Gần đây nhất, từ ngày 26 đến 31-3, đoàn lãnh đạo Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cùng hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức chương trình cứu trợ tại Sendai – thành phố bị thiệt hại nặng nề sau “thảm họa kép” động đất và sóng thần vào ngày 11-3-2011 nhằm trực tiếp thăm hỏi và ủng hộ người dân Nhật Bản tại đây. Hoạt động cứu trợ này là kết quả của chương trình “Trích 100.000 đồng/khách tham gia tour Nhật Bản trọn gói để ủng hộ nạn nhân động đất, sóng thần tại Nhật Bản” do Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist triển khai từ 12-3-2012 đến hết ngày 11-3-2013. Là công ty lữ hành đầu tiên đưa du khách Việt quay lại Nhật Bản sau khi tình hình tại đây trở lại bình thường, Saigontourist liên tục tổ chức các chương trình cứu trợ người dân địa phương trong hai năm qua.
Saigontourist trao quà cứu trợ tại Sendai – Nhật Bản
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Đăng bởi
Nam Long
01/07/2025
VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn
Đăng bởi
Minh Anh
30/06/2025
40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam
Đăng bởi
Trâm Anh
30/06/2025
VinFast dựng nhà máy chưa đầy 7 tháng: Thị trường xe điện sắp chuyển mình?
Đăng bởi
Nam Long
30/06/2025
Alibaba.com tung giải thưởng triệu đô: Cơ hội nào cho startup Việt?
Đăng bởi
Hải Lý
28/06/2025
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Đăng bởi
Thanh Anh
20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa
Đăng bởi
Nam Long
20/06/2025
Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?
Đăng bởi
Nam Hải
19/06/2025
Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025