Gần đây nhất, từ ngày 26 đến 31-3, đoàn lãnh đạo Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cùng hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức chương trình cứu trợ tại Sendai – thành phố bị thiệt hại nặng nề sau “thảm họa kép” động đất và sóng thần vào ngày 11-3-2011 nhằm trực tiếp thăm hỏi và ủng hộ người dân Nhật Bản tại đây. Hoạt động cứu trợ này là kết quả của chương trình “Trích 100.000 đồng/khách tham gia tour Nhật Bản trọn gói để ủng hộ nạn nhân động đất, sóng thần tại Nhật Bản” do Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist triển khai từ 12-3-2012 đến hết ngày 11-3-2013. Là công ty lữ hành đầu tiên đưa du khách Việt quay lại Nhật Bản sau khi tình hình tại đây trở lại bình thường, Saigontourist liên tục tổ chức các chương trình cứu trợ người dân địa phương trong hai năm qua.
Saigontourist trao quà cứu trợ tại Sendai – Nhật Bản
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
Temix mở Trung tâm Thiết kế tiên tiến tại Việt Nam: Bước đi chiến lược trong viễn thông và không gian
Đăng bởi
Bình Nguyên
04/09/2025
Từ văn hóa đa thế hệ đến chuyển đổi số: Huawei Việt Nam khẳng định vị thế nơi làm việc lý tưởng
Đăng bởi
Hải Lý
27/08/2025
Cocoon và hành trình gieo mầm Việt giữa đất Nhật
Đăng bởi
Chang Q.
24/08/2025
VAMA kỷ niệm 25 năm: Ngành ô tô Việt trước ngưỡng “chuyển động xanh”
Đăng bởi
Minh Nguyệt
24/08/2025
AEON khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại ĐBSCL
Đăng bởi
An Yên
20/08/2025
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025