Gần đây nhất, từ ngày 26 đến 31-3, đoàn lãnh đạo Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cùng hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức chương trình cứu trợ tại Sendai – thành phố bị thiệt hại nặng nề sau “thảm họa kép” động đất và sóng thần vào ngày 11-3-2011 nhằm trực tiếp thăm hỏi và ủng hộ người dân Nhật Bản tại đây. Hoạt động cứu trợ này là kết quả của chương trình “Trích 100.000 đồng/khách tham gia tour Nhật Bản trọn gói để ủng hộ nạn nhân động đất, sóng thần tại Nhật Bản” do Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist triển khai từ 12-3-2012 đến hết ngày 11-3-2013. Là công ty lữ hành đầu tiên đưa du khách Việt quay lại Nhật Bản sau khi tình hình tại đây trở lại bình thường, Saigontourist liên tục tổ chức các chương trình cứu trợ người dân địa phương trong hai năm qua.
Saigontourist trao quà cứu trợ tại Sendai – Nhật Bản
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam
Đăng bởi
Thanh Anh
24/10/2025
Ngành FSN toàn cầu: Tăng trưởng mạnh nhờ đánh thức cảm xúc người tiêu dùng
Đăng bởi
Trâm Anh
24/10/2025
Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025
Đăng bởi
Minh Anh
18/10/2025
Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim
Đăng bởi
Thanh Anh
18/10/2025
Từ Thái Nguyên đến Quảng Bình: Hành trình áo phao cứu sinh của Quỹ Toyota hướng về vùng lũ
Đăng bởi
Hải Lý
18/10/2025
Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
Từ giao hàng sang chở khách: Lalamove mang ưu đãi 50% và chiết khấu 2% ra Hà Nội
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
