Gần đây nhất, từ ngày 26 đến 31-3, đoàn lãnh đạo Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cùng hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức chương trình cứu trợ tại Sendai – thành phố bị thiệt hại nặng nề sau “thảm họa kép” động đất và sóng thần vào ngày 11-3-2011 nhằm trực tiếp thăm hỏi và ủng hộ người dân Nhật Bản tại đây. Hoạt động cứu trợ này là kết quả của chương trình “Trích 100.000 đồng/khách tham gia tour Nhật Bản trọn gói để ủng hộ nạn nhân động đất, sóng thần tại Nhật Bản” do Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist triển khai từ 12-3-2012 đến hết ngày 11-3-2013. Là công ty lữ hành đầu tiên đưa du khách Việt quay lại Nhật Bản sau khi tình hình tại đây trở lại bình thường, Saigontourist liên tục tổ chức các chương trình cứu trợ người dân địa phương trong hai năm qua.
Saigontourist trao quà cứu trợ tại Sendai – Nhật Bản
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
MyStorage nhận đầu tư từ quỹ EMIA, mở rộng mô hình kho tự quản tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
07/10/2025
CADIVI kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển: “Vững mạch dẫn – Sáng non sông”
Đăng bởi
An Yên
07/10/2025
Thabico tại Anuga 2025: Khi trái cây Việt bước ra “sân chơi” toàn cầu
Đăng bởi
Lữ Ý Nhi
05/10/2025
Trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một: Từ một hành động tới văn hóa an toàn
Đăng bởi
Hải Lý
04/10/2025
AstraZeneca Việt Nam khởi tạo bệ phóng cho thế hệ trẻ ngành y dược qua iDEA 2025
Đăng bởi
Thanh Anh
29/09/2025
Từ rác thải thành tài nguyên: Marico SEA và DUYTAN Recycling khởi động hành trình tái chế bền vững
Đăng bởi
Thanh Anh
27/09/2025
Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
26/09/2025
Bao bì nhỏ, giấc mơ lớn: Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ thống lương thực bền vững
Đăng bởi
Trâm Anh
20/09/2025
V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast
Đăng bởi
Hải Lý
17/09/2025