Gần đây nhất, từ ngày 26 đến 31-3, đoàn lãnh đạo Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cùng hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức chương trình cứu trợ tại Sendai – thành phố bị thiệt hại nặng nề sau “thảm họa kép” động đất và sóng thần vào ngày 11-3-2011 nhằm trực tiếp thăm hỏi và ủng hộ người dân Nhật Bản tại đây. Hoạt động cứu trợ này là kết quả của chương trình “Trích 100.000 đồng/khách tham gia tour Nhật Bản trọn gói để ủng hộ nạn nhân động đất, sóng thần tại Nhật Bản” do Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist triển khai từ 12-3-2012 đến hết ngày 11-3-2013. Là công ty lữ hành đầu tiên đưa du khách Việt quay lại Nhật Bản sau khi tình hình tại đây trở lại bình thường, Saigontourist liên tục tổ chức các chương trình cứu trợ người dân địa phương trong hai năm qua.
Saigontourist trao quà cứu trợ tại Sendai – Nhật Bản
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
Tetra Pak® Factory OS™ - Giải pháp cho kỷ nguyên sản xuất ứng dụng AI
Đăng bởi
Trâm Anh
03/12/2025
Honda Việt Nam ủng hộ 3,8 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ
Đăng bởi
Hải Lý
01/12/2025
Toyota nối dài hành trình xanh trong trường học, gần 10.000 cây xanh sau 10 năm
Đăng bởi
Hải Lý
28/11/2025
Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em
Đăng bởi
An Yên
26/11/2025
Xiaomi lập kỷ lục lợi nhuận quý III/2025, mảng xe điện lần đầu có lãi
Đăng bởi
Takeshi Naoe
23/11/2025
Marico SEA tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025
Đăng bởi
Minh Anh
22/11/2025
VinFast nhận cú đúp giải thưởng tại Indonesia, củng cố vị thế trên thị trường xe điện khu vực
Đăng bởi
Hải Lý
22/11/2025
SME kỳ vọng 2026 khởi sắc dù chi phí logistics tiếp tục tăng
Đăng bởi
Nam Hải
21/11/2025
Vật liệu xanh lên ngôi tại VietnamWood 2025 – Gỗ Canada thành tâm điểm chuyển dịch
Đăng bởi
Trâm Anh
20/11/2025
