Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
14/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Sabeco bước sang giai đoạn hai của quá trình chuyển đổi, cam kết phát triển bền vững

Vinh NguyenĐăng bởi Vinh Nguyen
27/04/2022
Trong Chia sẻ, Doanh nghiệp

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHCĐ), Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khẳng định sẽ đẩy mạnh quá trình chuyển đổi và phát triển của công ty trong giai đoạn hai của quá trình chuyển đổi bắt đầu từ năm 2022.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 của SABECO
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 của SABECO

Bên cạnh đó, SABECO cam kết sẽ tiếp tục cống hiến với những nỗ lực không ngừng nghỉ với tư cách một doanh nghiệp công dân đầy tự hào và trách nhiệm nhằm góp phần mang đến những điều tốt đẹp nhất cho Việt Nam.

Năm 2021 đã khép lại giai đoạn ba năm đầu tiên của quá trình chuyền đổi của SABECO. Công ty đã củng cố năng lực cạnh tranh của mình bằng việc triển khai các sáng kiến chuyển đổi qua 7 trụ cột chiến lược, bao gồm: Bán hàng (Sales), Thương hiệu (Brand), Sản xuất (Production), Chuỗi cung ứng (Supply Chain), Chi phí (Cost), Con người (People), và Quản trị (Board). Thành công này là điểm khởi đầu vững chắc giúp doanh nghiệp bước vào giai đoạn 2 của công cuộc chuyển đổi với triển vọng đầy tích cực.

Các sáng kiến chuyển đổi bao gồm dự án SABECO 4.0 – một sáng kiến chiến lược của doanh nghiệp nhằm chuyển đổi mô hình kinh doanh thông qua công nghệ kỹ thuật số. Chính thức khởi động vào năm 2020, SABECO 4.0 cho phép doanh nghiệp cải thiện cách thức làm việc thông qua việc tối ưu hóa, chuẩn hóa và tự động hóa các quy trình, bắt đầu từ chuỗi cung ứng, vận hành kho bãi, bán hàng và hệ thống kinh doanh thông minh.

Ông Benette Neo, Tổng Giám đốc SABECO phát biểu tại Đại hội
Ông Benette Neo, Tổng Giám đốc SABECO phát biểu tại Đại hội

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “SABECO đã duy trì tốt hiệu quả hoạt động kinh doanh và hình ảnh thương hiệu tích cực bất chấp một năm 2021 đầy thách thức do bởi đại dịch COVID-19. Khi Việt Nam đang từng bước trở lại trạng thái “bình thường mới”, chúng tôi đã nhanh chóng duy trì ổn định các hoạt động công ty, tập trung tối đa vào cơ hội phát triển cả thị trường trong nước lẫn các cơ hội xuất khẩu”.

Kết quả năm 2021

Đối mặt với những tác động kép từ đại dịch và các chính sách khắt khe đối với việc quảng cáo và tiêu thụ sản phẩm bia, rượu, SABECO ghi nhận doanh thu thuần giảm 5.6%, đạt 26,373 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế là 3,929 tỷ đồng, giảm 20.4%.

SABECO đã thành công trong việc chuyển đổi các quy trình kinh doanh cốt lõi, thúc đẩy các sáng kiến tiếp thị và bán hàng, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp trên toàn bộ chuỗi cung ứng và sản xuất. Bên cạnh đó, các biện pháp tiết kiệm chi phí của doanh nghiệp cũng góp phần vào kết quả kinh doanh tích cực của năm 2021.

“Trong một năm đầy khó khăn như 2021, SABECO đã duy trì được lợi nhuận kinh doanh, đồng thời vẫn ổn định việc làm cho nhân viên, chia sẻ sự quan tâm đến các đối tác và chung tay hỗ cộng đồng. Khi dịch Covid-19 đã có dấu hiệu dần được kiểm soát, đồng thời chiến tranh Ukraine – Nga được nỗ lực ngăn chặn, chúng tôi tin rằng 2022 sẽ đến với nhiều triển vọng hơn”, ông Bennett Neo khẳng định.

Ưu tiên hàng đầu năm 2022

Theo ông Bennett Neo, trong năm 2022, SABECO sẽ nâng cao năng lực cạnh tranh và lợi nhuận thông qua việc khởi động Giai đoạn 2 của quá trình chuyển đổi. Giai đoạn này sẽ tập trung vào 6 trụ cột chính gồm Bán hàng (Sales), Thương hiệu/Tiếp thị (Brand/Marketing), Sản xuất (Production), Chuỗi cung ứng (Supply Chain), Con người (People) và Mở khóa (Unlock) được hỗ trợ bởi dự án SABECO 4.0 và các sáng kiến quản trị.

SABECO sẽ tập trung vào việc mở rộng thị trường cả trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, sẽ tiếp tục xây dựng vững chắc danh mục sản phẩm đáp ứng xu hướng tiêu dùng, đồng thời tái cấu trúc hệ thống phân phối và hoàn thiện quy trình đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Hội đồng quản trị và Ban giám đốc SABECO tại Đại hội
Hội đồng quản trị và Ban giám đốc SABECO tại Đại hội

Song hành cùng mục tiêu phát triển kinh doanh, SABECO cũng tiếp tục đẩy mạnh những nỗ lực phát triển bền vững thông qua mô hình quan hệ hợp tác đối tác ba bên giữa Chính phủ, Doanh nghiệp và Các tổ chức xã hội. Công ty sẽ tiếp tục củng cố cam kết phát triển bền vững thông qua các sáng kiến ​​ chú trọng vào 4 mục tiêu: Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Quốc gia (Country) và Văn hóa (Culture).

SABECO đặt mục tiêu doanh thu 34.791 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 4.581 tỷ đồng vào năm 2022, lần lượt tăng 32% và 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

“​​SABECO sẽ phối hợp chặt chẽ cùng tất cả các đối tác với một mục tiêu chung là mở rộng hoạt động kinh doanh lấy mục tiêu tăng trưởng hàng đầu, tạo ra giá trị cho người tiêu dùng, khách hàng và cổ đông làm trọng tâm phát triển. Mặc dù bối cảnh kinh doanh năm 2022 đang dần tươi sáng, nhưng vẫn tồn tại những thách thức và biến động do bởi sự gia tăng của chi phí đầu vào. Tuy vậy, chúng tôi sẽ duy trì sự cẩn trọng và tập trung vào các kết quả kinh doanh, cũng như nỗ lực mang đến những điều tốt đẹp nhất cho Việt Nam và đưa thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế”, ông Neo nhấn mạnh.

Từ khoá: Đại hội đồng cổ đông thường niênphát triển bền vữngSABECOSABECO chuyển đổi và phát triển

Bạn có thể quan tâm

Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024
Doanh nghiệp

Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024

12/05/2025
Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030 - 1
Doanh nghiệp

Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030

12/05/2025
Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới - 1
Doanh nghiệp

Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới

12/05/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Manulife: Thành công với chiến lược phát triển bền vững
Nhân vật

Manulife: Thành công với chiến lược phát triển bền vững

Đăng bởi Kỳ Anh
15/04/2013
Tại sao quan hệ đối tác lại đóng vai trò then chốt trong việc phát triển thị trường hàng không
Chia sẻ

Tại sao quan hệ đối tác lại đóng vai trò then chốt trong việc phát triển thị trường hàng không bền vững toàn diện tại Việt Nam?

Đăng bởi Vinh Nguyen
22/06/2022
Thầy tôi Klaus Krickeberg - Người yêu mến đất Việt
Giáo dục

Thầy tôi Klaus Krickeberg – Người yêu mến đất Việt

Đăng bởi Nguyễn Xuân Xanh
08/04/2019
Hoạt động doanh nghiệp không thể tách rời việc cống hiến cho cộng đồng
Nhân vật

Hoạt động doanh nghiệp không thể tách rời việc cống hiến cho cộng đồng

Đăng bởi Đức Hà
01/10/2014
Đạo diễn Nguyễn Việt Tú: "Sau những gì tìm kiếm, hạnh phúc là được sáng tạo” -1
Sao & Showbiz

Đạo diễn Nguyễn Việt Tú: ‘Sau những gì tìm kiếm, hạnh phúc là được sáng tạo’

Đăng bởi Người Đô Thị Online
25/02/2020
Toshiba khẳng định vị trí Top 3 tại Việt Nam
Nhân vật

Toshiba khẳng định vị trí Top 3 tại Việt Nam

Đăng bởi Thi Anh
22/07/2013
Alliance Laundry Systems 1
Người dẫn đầu

Chúng tôi tiến chậm để phát triển bền vững

Đăng bởi Đức Nhật
20/06/2017
Xem thêm
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.