Lấy cảm hứng từ các xu hướng thời trang mới nhất trên các sàn diễn quốc tế, hằng năm, Schwarzkopf Professional đều cho ra mắt hai BST tóc Essential Looks Xuân-Hè và Thu-Đông, với những biến tấu vừa mang tính sáng tạo vô tận, vừa rất đời thường phù hợp cho khách hàng tại salon. Essential Looks Thu-Đông 2013 với chủ đề rực rỡ sắc màu diễn ra vào ngày 22-10 tại Trung tâm hội nghị White Palace của Schwarzkopf Professional – nhãn hàng chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Đức, khẳng định đây là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc chuyên nghiệp cho kênh salon tại VN. Màn trình diễn ấn tượng và độc đáo với các tác phẩm nhuộm rực rỡ, các nét cắt táo bạo cùng các màn bới tóc ấn tượng của hai nghệ sĩ tóc tài năng và lừng danh, đại sứ Schwarzkopf Professional đến từ Úc là Scott Sloan và Jordan Hone. Cùng với Schwarzkopf Professional, tài năng của họ đã được thăng hoa và chứng thực.
Rực rỡ sắc màu tóc
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: BST tóc Essential Looks Xuân-HèEssential Looks Thu-Đông 2013sắc màu tócSchwarzkopf Professionalsự kiệnTrung tâm hội nghị White Palace
Bài liên quan
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Đăng bởi
Thanh Anh
29/07/2025
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025