Cụ thể hơn, trong sáu tháng qua, các đại lý phân phối tại tất cả các khu vực đạt được mức tăng bình quân 25,2% so với cùng kỳ năm trước: tổng cộng 30.400 xe Porscher được bàn giao cho các khách hàng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, châu Phi và Trung Đông. Đối với thị trường Trung Quốc, Porsche đạt mức tăng trưởng 29% (bán được 18.300 chiếc). Thị trường Mỹ tiêu thụ 21.300 xe trong cùng thời gian, tăng 30%. Năm nay có lễ kỷ niệm 50 năm Porsche 911 – dòng xe thể thao mang tính biểu tượng và là con bài chủ lực của nhà sản xuất này và chính 911 đã “thăng hoa” khi đạt mức tăng trưởng ấn tượng: 15.834 chiếc xe mới đã tìm được chủ sở hữu trong sáu tháng đầu năm 2013, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng cộng, 12.886 chiếc thuộc các dòng xe Boxster và Cayman với động cơ đặt giữa đã được bán ra, tăng gần gấp ba lần so với sáu tháng đầu năm 2012. Ấn tượng và nổi bật nhất về doanh số thuộc về dòng xeCayennevới 42.354 chiếc được bán ra trong nửa đầu năm nay, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.