Phát triển ý tưởng sáng tạo cho các công ty mới – University of Maryland

Thông tin về khóa học

Khóa học này giúp các doanh nhân có tham vọng trong việc phát triển những ý tưởng tuyệt vời vào các công ty lớn hoặc tạo dự án mới.

Lớp học sử dụng các nội dung đã được chứng minh, phương pháp, và các mô hình để đánh giá cơ hội kinh doanh mới và phân tích chúng.

Sinh viên sẽ học hai kỹ năng quan trọng: (1) làm thế nào để tiếp cận mô hình kinh doanh, qua đó phân tích từng phần hoạt động của một công ty, và (2) định hướng phát triển khách hàng xem có ai thực sự muốn sản phẩm. Mệnh đề giá trị, phân khúc khách hàng, liên minh chiến lược và mô hình kinh doanh là yếu tố cốt lõi dạy trong khóa học. Những bước đầu tiên để tạo ra một kế hoạch kinh doanh, huy động vốn và tài chính để khởi động các công ty.

Mục tiêu của lớp học là làm sáng tỏ quá trình khởi động, và giúp bạn xây dựng những kỹ năng để xác định và hành động trên cơ hội sáng tạo hiện nay, và trong tương lai.

Giáo trình học

Tuần 1

Tuần 2

Tuần 3

Tuần 4

Tuần 5

Tuần 6

Các lớp học sẽ bao gồm một loạt các video bài giảng mỗi tuần, dài từ 8 đến 12 phút. Có 1-2 câu đố tích hợp cho mỗi video. Ngoài ra còn có bài tập độc lập và một kỳ thi cuối cùng.

Xem chi tiết và đăng ký học: https://www.coursera.org/course/innovativeideas

Giới thiệu giáo sư hướng dẫn

Tiến sĩ James V. Green thiết kế và giảng dạy các khóa học đại học và sau đại học về kinh doanh và thương mại hóa công nghệ. Năm 2011, ông đã giành được giải nhất trong cuộc thi Giáo dục Doanh nhân sáng tạo 3E trình bày tại Hiệp hội doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ Hoa Kỳ (USASBE.)

Tiến sĩ Green hoạt động chuyên ngành Quản lý và Công nghệ của Trường Đại học Maryland University College.

Exit mobile version