Tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội, ngày 3-4, nước tăng lực Compact mới đã được giới thiệu lần đầu tiên đến giới tiêu dùng. Đây là sản phẩm mang nhãn hiệu của Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (MSC).
Từ tháng 1-2014, các chuyên gia phát triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường của VN, Singapore và Hà Lan đã bắt đầu hành trình tìm kiếm sản phẩm hoàn hảo nhất cho nhu cầu sử dụng nước tăng lực của người Việt. Trải qua 7.600 giờ “cùng sống, cùng làm việc, cùng uống” để hiểu rõ nhu cầu của đối tượng cần sản phẩm có hiệu quả tăng lực cao cũng như đáp ứng đúng khẩu vị của người tiêu dùng VN, nhóm chuyên gia đã tạo ra nước tăng lực Compact mới.
Được sản xuất theo công thức cường lực PowerX8 trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, nước tăng lực Compact không chỉ giúp giải khát, mạnh người, khỏe trí, mà còn truyền tải tinh thần võ sĩ kiên cường, sẵn sàng đối mặt với thử thách, xoay chuyển tình thế trước các khó khăn trong công việc và cuộc sống.