Ngày 17-3, Công ty TNHH Nu Skin VN đã kỷ niệm năm thứ 5 có mặt tại thị trường VN với kết quả kinh doanh đầy ấn tượng. Từ năm 2013 đến 2017, công ty đạt mức tăng trưởng bền vững, trong năm 2017 đạt kỷ lục về doanh số (tăng đến 60%), từ năm 2012 đến 2017 nộp thuế 280 tỉ đồng vào ngân sách nhà nước.
Việc chú trọng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã đưa Nu Skin lên vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp. Nhờ hàng loạt sản phẩm là kết quả của các công trình nghiên cứu khoa học ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu, Nu Skin VN đã giành được những giải thưởng danh giá và uy tín như Rồng Vàng với danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” năm 2015, giải thưởng Vàng “Vì sức khỏe cộng đồng” hai năm 2016 và 2017, mới đây nhất (tháng 2 vừa qua) là “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng VN trao tặng.
Quan niệm trách nhiệm xã hội là yếu tố không tách rời của thành công trong kinh doanh, suốt năm năm qua, Nu Skin VN đã tài trợ 5,6 tỉ đồng cho tổ chức Đông Tây Hội ngộ (2013-2015) và chương trình Nhịp tim VN từ năm 2016, đã góp phần cứu sống 167 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Công ty còn thực hiện nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực khác, chẳng hạn từ năm 2013 đến 2017, Quỹ phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á của Nu Skin (SEA CHF) đã góp phần cứu sống hơn 9.700 trẻ em Đông Nam Á mắc bệnh tim hay chương trình “Dinh dưỡng trẻ em” của Nu Skin cung cấp 550 triệu bữa ăn đủ chất cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực. Nu Skin đã được trao tặng hơn năm chục giải thưởng khác nhau ở khu vực Đông Nam Á, ghi nhận các hoạt động tình nguyện và thành tựu trong nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực chống lão hóa.
Nhân dịp này, công ty đã trao số tiền 2,3 tỉ đồng cho tổ chức Nhịp tim VN, nâng tổng số tiền tài trợ cho tổ chức này lên 7,9 tỉ đồng tính từ năm 2013.