Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
21/05/2022
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Horoscope
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Horoscope
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Nội thất Hòa Phát – Chuyển đổi thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới

Hạnh NguyênĐăng bởiHạnh Nguyên
18/01/2022
Trong Doanh nghiệp

Sau gần 3 thập kỷ phát triển, thương hiệu nội thất quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt đã công bố kế hoạch chuyển đổi thương hiệu với tên gọi mới: Nội Thất The One.

Bước chuyển mình của thương hiệu nội thất “quốc dân”

Trên hành trình hơn 26 năm hoạt động, Nội thất Hòa Phát đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và phát triển, trở thành thuơng hiệu được hàng triệu người tiêu dùng cả nước biết đến và tin dùng.

Chất lượng cùng sự uy tín của Nội thất Hoà Phát đã được chứng nhận bởi hàng loạt giải thưởng danh giá trong suốt những năm qua, tiêu biểu trong số đó là danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn từ năm 2001 đến nay. Không chỉ vậy, Nội thất Hòa Phát còn liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc Gia, Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500), top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương, cùng nhiều giải thưởng, chứng nhận, và danh hiệu khác.

Những thành tựu ấn tượng này là thành quả của hành trình nỗ lực bền bỉ với sức trẻ, nhiệt huyết và trách nhiệm của toàn bộ đội ngũ cán bộ, công nhân viên Nội thất Hòa Phát cùng sự đồng hành của các đại lý ngay từ những ngày đầu tiên. Bên cạnh đó, công ty đã và đang hoạch định những chiến lược đầu tư đúng đắn vào máy móc thiết bị, công nghệ tiên tiến, nhằm nâng cao năng lực cung ứng và sản xuất cho các nhà máy, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng cũng như các công trình lớn.

Nhờ vậy, Nội thất Hoà Phát đã trở thành lựa chọn của nhiều công trình, văn phòng, bệnh viện và các gia đình Việt khắp ba miền, liên tục giữ vững vị thế trên thị trường nội thất giữa sự cạnh tranh của hàng trăm thương hiệu trong và ngoài nước. Nội thất Hòa Phát luôn cam kết Uy tín – Chất lượng – Đa dạng – Tiện dụng trong từng sản phẩm được trao đến tay người tiêu dùng.

Là thương hiệu luôn sẵn sàng thay đổi để chinh phục những thách thức mới, Nội thất Hoà Phát mới đây đã công bố quyết định đổi tên thành Nội thất The One, kế thừa và phát triển sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà công ty đã lựa chọn theo đuổi ngay từ khi thành lập.

Nội thất Hòa Phát – Chuyển đổi thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới - 1
Quá trình thay đổi logo của Nội thất Hòa Phát – nay là Nội thất The One trong hơn 26 năm hoạt động

Thương hiệu mới – Định vị mới

The One được hiểu nghĩa là số một và cũng là người dẫn đầu. The One thể hiện ý chí, tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong nội bộ và hoà hợp cùng đối tác trên hành trình kiến tạo không gian sống và làm việc tốt hơn cho người Việt. Bên cạnh đó, thương hiệu Nội thất The One luôn khẳng định sứ mệnh chinh phục những đỉnh cao mới bằng nỗ lực củng cố vị thế tiên phong trong ngành nội thất, không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

Cùng với sự thay đổi về tên gọi, thương hiệu công bố slogan “Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn” và bộ nhận diện được lấy cảm hứng từ ánh sáng của ngọn hải đăng. Trong tương lai, Nội thất The One sẽ viết tiếp hành trình vẻ vang của Nội thất Hoà Phát, cùng tạo ra những giá trị lâu dài cho người tiêu dùng cũng như các đối tác, đại lý và cán bộ – công nhân viên. Đó cũng là lời cam kết tiếp tục hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, mang đến không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Nội thất Hòa Phát – Chuyển đổi thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới - 2
Phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, lấy cảm hứng từ bộ nhận diện mới sẽ được áp dụng thí điểm tại Cửa hàng chuẩn của Nội thất The One

Với chiến lược phát triển mới, Nội thất The One đặt mục tiêu mở rộng thị phần xuất khẩu hiện tại, mang sản phẩm nội thất Việt tới với nhiều quốc gia trong tương lai. Những thế mạnh mà thương hiệu kế thừa từ Nội thất Hòa Phát – thương hiệu có thị phần số 1 ngành nội thất văn phòng – sẽ là nền tảng vững chắc để Nội thất The One vươn tầm quốc tế.

Ngày 5-1-.2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm.

Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý… Việc chuyển đổi sẽ được tiến hành từ tháng 1-2022.

Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn

Nguồn HomeDecorPlus.vn
Từ khoá: Nội Thất The Onetập đoàn Hòa Phátthương hiệu nội thất

Bạn có thể quan tâm

Herbalife Việt Nam thưởng cho 30 vận động viên Việt Nam tại SEA Games 31 - 3
Doanh nghiệp

Herbalife Việt Nam thưởng cho 30 vận động viên Việt Nam tại SEA Games 31

20/05/2022
Chiến lược M&A mở rộng hệ sinh thái của doanh nghiệp nội
Doanh nghiệp

Chiến lược M&A mở rộng hệ sinh thái của doanh nghiệp nội

18/05/2022
SP Group và NuriFlex lắp đặt điện mặt trời áp mái cho 3 nhà máy TKG Taekwang Vina tại Việt Nam
Doanh nghiệp

SP Group và NuriFlex lắp đặt điện mặt trời áp mái cho 3 nhà máy TKG Taekwang Vina tại Việt Nam

18/05/2022
Baemin Việt Nam
Doanh nghiệp

Baemin tri ân khách hàng và đối tác nhân kỷ niệm 3 năm có mặt tại Việt Nam

17/05/2022

THEODÒNG

Herbalife Việt Nam thưởng cho 30 vận động viên Việt Nam tại SEA Games 31 - 3
Doanh nghiệp

Herbalife Việt Nam thưởng cho 30 vận động viên Việt Nam tại SEA Games 31

20/05/2022
Chiến lược M&A mở rộng hệ sinh thái của doanh nghiệp nội
Doanh nghiệp

Chiến lược M&A mở rộng hệ sinh thái của doanh nghiệp nội

18/05/2022
SP Group và NuriFlex lắp đặt điện mặt trời áp mái cho 3 nhà máy TKG Taekwang Vina tại Việt Nam
Doanh nghiệp

SP Group và NuriFlex lắp đặt điện mặt trời áp mái cho 3 nhà máy TKG Taekwang Vina tại Việt Nam

18/05/2022
Mastercard đổi mới các chương trình thẻ World và World Elite - 1
Ngân hàng

Mastercard đổi mới các chương trình thẻ World và World Elite

18/05/2022
Baemin Việt Nam
Doanh nghiệp

Baemin tri ân khách hàng và đối tác nhân kỷ niệm 3 năm có mặt tại Việt Nam

17/05/2022
‘Song xưa phố cũ’: Một tiểu lịch sử đô thị Hà Nội
Góc nhìn

‘Song xưa phố cũ’: Một tiểu lịch sử đô thị Hà Nội

16/05/2022
Ra mắt bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc – Cam kết đóng phí ngắn hạn, quyền lợi bảo vệ dài lâu
Bảo hiểm

Ra mắt bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc – Cam kết đóng phí ngắn hạn, quyền lợi bảo vệ dài lâu

16/05/2022

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Khi thương hiệu ẩm thực bị “soi”
Quản trị

Khi thương hiệu ẩm thực bị “soi”

18/05/2022
Tăng trưởng bền vững: Đâu là công thức cho doanh nghiệp
Marketing

Tăng trưởng bền vững: Đâu là công thức cho doanh nghiệp

27/04/2022
Lễ khởi động Triển Lãm Quốc Tế Sản Xuất Công Nghiệp Vme 2022, Triển Lãm Điện Tử Quốc Tế Nepcon Việt Nam 2022 & Ký kết thỏa thuận hợp tác Dự Án Cộng Đồng Sáng Kiến Doanh Nghiệp - 6
Quản trị

Tọa đàm “Sức mạnh cộng hưởng từ Con người – Công nghệ – truyền thông!”

27/04/2022

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Bác sĩ Vũ Minh Đức 2
Who's Who

Bác sĩ Vũ Minh Đức: Cho đi để giàu hơn mỗi ngày

17/11/2016
500 người giàu nhất thế giới mất 117 tỉ USD chỉ trong một ngày - 4
Leader

500 người giàu nhất thế giới mất 117 tỉ USD chỉ trong một ngày

07/08/2019
Nguyễn Huyền Châu – nữ lãnh đạo trẻ với những đam mê ngược dòng
Who's Who

Nguyễn Huyền Châu – nữ lãnh đạo trẻ với những đam mê ngược dòng

11/07/2014

SỰKIỆN

L’Oréal đào tạo

L’Oréal triển khai khóa đào tạo nâng cao tay nghề miễn phí cho các chủ tiệm tóc vừa & nhỏ tại Việt Nam

5 hours trước
Chuỗi cung ứng ICT

Việt Nam cần tăng cường đảm bảo an toàn thông tin cho chuỗi cung ứng ICT

1 day trước
THAIFEX Anuga Asia 2022

24-28/5/2022 | Hội chợ chuyên ngành Thực phẩm và Đồ uống THAIFEX Anuga Asia 2022

2 days trước
Lễ hội Wellness Festival lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore

Lễ hội Wellness Festival lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore

1 week trước
SCG lần đầu tiên phát động cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh – chữa lành Trái Đất” tại Việt Nam

SCG lần đầu tiên phát động cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh – chữa lành Trái Đất” tại Việt Nam

1 week trước

TINDOANH NGHIỆP

Gốm sứ Minh Long tặng máy thở Dräger và 1.000 bộ kit test nhanh COVID-19 cho Bình Dương - 1
Doanh nghiệp

Minh Long tặng máy thở và 1.000 bộ kit test nhanh COVID-19 cho Bình Dương

14/08/2021

Ngày12 - 8, đại diện Công ty TNHH Minh Long I đã trao tặng Khu điều trị bệnh nhân COVID...

Traveloka được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới bởi Fast Company

Traveloka được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới bởi Fast Company

06/08/2021
Công ty 3D Smart Solutions áp dụng công nghệ của AMFG để ra mắt nền tảng in 3D tự động

Công ty 3D Smart Solutions áp dụng công nghệ của AMFG để ra mắt nền tảng in 3D tự động

04/08/2021
Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

28/07/2021
Toyota ủng hộ 10 tỷ đồng cho Qũy Vắc-xin phòng Covid-19.

Toyota Việt Nam công bố thành tựu và các hoạt động nổi bật nửa đầu năm 2021

12/07/2021
Honda Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Honda Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

24/05/2021
Facebook Youtube Instagram Pinterest
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy
  • Tuyển dụng
  • Magazine

Content Protection by DMCA.com

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Horoscope
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
      • Sức khoẻ
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.