Chúng ta đang được yêu cầu giữ khoảng cách xã hội với bạn bè và gia đình của chúng ta. Cách các nhà hàng, quán cà phê và công viên đang điều chỉnh ‘nhịp sống’ theo cách bình thường mới.
Với việc mọi người trên khắp thế giới được khuyến khích giứ khoảng cách xã hội những người khác ít nhất hai mét và các hạn chế về giãn cách xã hội bắt đầu được nới lỏng, nhiều nhà hàng, quán cà phê và quán bar đang ngày càng đưa ra nhiều cách thức sáng tạo để đảm bảo mọi người tuân thủ các nguyên tắc giữ khoảng cách xã hội. Từ ăn bữa tối trong nhà kính riêng của bạn đến mặc quần áo với chiếc mũ làm bằng mút sốp, đây là những ví dụ thú vị về cách xa xã hội sáng tạo.
Tại một nhà hàng ở Amsterdam, các bàn được đặt trong nhà kính riêng lẻ để đảm bảo giữ khoảng cách.
Ở Williamsburg, New York, những người đi công viên ngồi trong Công viên Domino, một dải cây xanh dọc theo Sông Đông.
Các cặp đôi được nhân viên phục vụ tại bãi đậu xe Honda Center ở California.
Tại một quán bar ven sông ở Berlin, những chiếc ghế được kê cách nhau hai mét để tạo khoảng cách.
Hình ảnh từ trên không cho thấy những vòng tròn được sơn trên cỏ để khuyến khích mọi người tạo khoảng cách xã hội tại Công viên Quảng trường Washington ở San Francisco, California.
Xếp hàng đợi giữ khoảng cách xã hội ở Denver, Hoa Kỳ.
Bundesliga, giải bóng đá của Đức, là giải đấu thể thao chuyên nghiệp đầu tiên bắt đầu lại mùa giải. Tại các trận đấu, hình ảnh của người hâm mộ được sử dụng trong sân vận động vì những đám đông trực tiếp chưa được phép đến xem.
Khách hàng tại một quán cà phê Café Rothe Schwerin ở Đức đội những chiếc mũ phủ đầy mì hồ bơi để đánh dấu khoảng không gian hai mét của họ.
Một quán cà phê ở Shizuoka, Nhật Bản sử dụng Capybaras nhồi bông để khuyến khích thực khách tránh xa nhau.
Cư dân ở Frodsham, một thị trấn ở Cheshire, tham gia khiêu vũ gĩư khoảng cách xã hội hàng ngày.