Đặc biệt, năm nay, chương trình được đầu tư nhiều hơn, mang lại nhiều ưu đãi mua sắm hơn cho khách hàng, với sự hợp tác từ nhiều phía, hỗ trợ khách hàng trong tình hình kinh tế khó khăn. Nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn, thiết thực: ưu đãi trên giá, quà tặng giá trị, tặng phiếu mua hàng, tặng kèm sản phẩm… Chương trình được áp dụng trên cả hệ thống 15 trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim trên toàn quốc. Khách hàng tại các tỉnh miền Tây Nam bộ, Bình Phước, Đồng Nai, Đắk Lắk… nay đã có cơ hội mua sắm sản phẩm điện tử tiêu dùng của Nguyễn Kim ngay tại tỉnh nhà. Ngoài ra, trong chương trình có nhiều ưu đãi liên kết với các tập đoàn điện tử, các ngân hàng, các tổ chức thanh toán tín dụng… Truy cập: http://www.nguyenkim.com để tham khảo thêm.
Nguyễn Kim và mùa mua sắm 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Nguyễn Kim
Bài liên quan
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025
Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh
Đăng bởi
Trâm Anh
01/07/2025
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Đăng bởi
Nam Long
01/07/2025
VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn
Đăng bởi
Minh Anh
30/06/2025
40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam
Đăng bởi
Trâm Anh
30/06/2025
VinFast dựng nhà máy chưa đầy 7 tháng: Thị trường xe điện sắp chuyển mình?
Đăng bởi
Nam Long
30/06/2025
Alibaba.com tung giải thưởng triệu đô: Cơ hội nào cho startup Việt?
Đăng bởi
Hải Lý
28/06/2025
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Đăng bởi
Thanh Anh
20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa
Đăng bởi
Nam Long
20/06/2025