Đặc biệt, năm nay, chương trình được đầu tư nhiều hơn, mang lại nhiều ưu đãi mua sắm hơn cho khách hàng, với sự hợp tác từ nhiều phía, hỗ trợ khách hàng trong tình hình kinh tế khó khăn. Nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn, thiết thực: ưu đãi trên giá, quà tặng giá trị, tặng phiếu mua hàng, tặng kèm sản phẩm… Chương trình được áp dụng trên cả hệ thống 15 trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim trên toàn quốc. Khách hàng tại các tỉnh miền Tây Nam bộ, Bình Phước, Đồng Nai, Đắk Lắk… nay đã có cơ hội mua sắm sản phẩm điện tử tiêu dùng của Nguyễn Kim ngay tại tỉnh nhà. Ngoài ra, trong chương trình có nhiều ưu đãi liên kết với các tập đoàn điện tử, các ngân hàng, các tổ chức thanh toán tín dụng… Truy cập: http://www.nguyenkim.com để tham khảo thêm.
Nguyễn Kim và mùa mua sắm 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Nguyễn Kim
Bài liên quan
Cocoon và hành trình gieo mầm Việt giữa đất Nhật
Đăng bởi
Chang Q.
24/08/2025
VAMA kỷ niệm 25 năm: Ngành ô tô Việt trước ngưỡng “chuyển động xanh”
Đăng bởi
Minh Nguyệt
24/08/2025
AEON khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại ĐBSCL
Đăng bởi
An Yên
20/08/2025
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Đăng bởi
Thanh Anh
29/07/2025
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025