Đặc biệt, năm nay, chương trình được đầu tư nhiều hơn, mang lại nhiều ưu đãi mua sắm hơn cho khách hàng, với sự hợp tác từ nhiều phía, hỗ trợ khách hàng trong tình hình kinh tế khó khăn. Nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn, thiết thực: ưu đãi trên giá, quà tặng giá trị, tặng phiếu mua hàng, tặng kèm sản phẩm… Chương trình được áp dụng trên cả hệ thống 15 trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim trên toàn quốc. Khách hàng tại các tỉnh miền Tây Nam bộ, Bình Phước, Đồng Nai, Đắk Lắk… nay đã có cơ hội mua sắm sản phẩm điện tử tiêu dùng của Nguyễn Kim ngay tại tỉnh nhà. Ngoài ra, trong chương trình có nhiều ưu đãi liên kết với các tập đoàn điện tử, các ngân hàng, các tổ chức thanh toán tín dụng… Truy cập: http://www.nguyenkim.com để tham khảo thêm.
Nguyễn Kim và mùa mua sắm 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Nguyễn Kim
Bài liên quan
Vingroup bắt tay Shopee: Tăng tốc logistics số bằng xe điện và đô thị thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
07/06/2025
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Đăng bởi
Minh Anh
03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng
Đăng bởi
Nguyễn Văn
03/06/2025
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai
Đăng bởi
Minh Anh
29/05/2025
TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng
Đăng bởi
Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
28/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Đăng bởi
Minh Anh
27/05/2025
Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công
Đăng bởi
Khánh Vy
24/05/2025
Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của 'gã khổng lồ hai bánh'
Đăng bởi
Thanh Anh
23/05/2025