Renaissance luôn được biết đến là thương hiệu khách sạn khuyến khích du khách “Trải nghiệm và Khám phá”. Vào thứ Năm, 26-6, tại sảnh Atrium, lầu 5 của Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn lần đầu tiên diễn ra buổi triển lãm nghệ thuật nữ trang đương đại và nghệ thuật điêu khắc đương đại của hai nghệ nhân nổi tiếng Dương Sâm Thọ và họa sĩ Trúc-Anh. Kết hợp vào đó là tiệc cocktail sang trọng và độc đáo hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho các du khách thích khám phá và yêu nghệ thuật mới lạ. Sự kiện đặc biệt này diễn ra đồng thời cùng với hơn 155 khách sạn Renaissance khắp thế giới, là sự kiện thường niên “Ngày hội khám phá toàn cầu” của thương hiệu Renaissance.
“Ngày hội khám phá toàn cầu”
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: du kháchkhách sạnKhách sạn Renaissance Riversidekhám phá toàn cầukhuyến khíchNgày hộinghệ thuật điêu khắcnghệ thuật nữ trangRenaissanceThương hiệu
Bài liên quan
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Đăng bởi
Thanh Anh
20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa
Đăng bởi
Nam Long
20/06/2025
Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?
Đăng bởi
Nam Hải
19/06/2025
Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025
Chăm sóc thú cưng từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín: Câu chuyện của “Nông trại thú cưng” trên Lazada
Đăng bởi
Tùng Nhân
17/06/2025
Từ mẹ bỉm “tay ngang” đến nhà bán hàng thành công trên TMĐT: Bí quyết cân bằng và phát triển
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
17/06/2025
'Cứ Xanh là Ngon': Xanh SM gia nhập cuộc đua giao đồ ăn
Đăng bởi
Minh Anh
17/06/2025
Highlands Coffee bắt tay cùng NAPAS, đẩy mạnh số hóa thanh toán, nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
16/06/2025
Chiến lược 80% nội địa hóa: Không chỉ là con số, mà là lời mời gọi doanh nghiệp Việt
Đăng bởi
Nam Long
10/06/2025