Renaissance luôn được biết đến là thương hiệu khách sạn khuyến khích du khách “Trải nghiệm và Khám phá”. Vào thứ Năm, 26-6, tại sảnh Atrium, lầu 5 của Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn lần đầu tiên diễn ra buổi triển lãm nghệ thuật nữ trang đương đại và nghệ thuật điêu khắc đương đại của hai nghệ nhân nổi tiếng Dương Sâm Thọ và họa sĩ Trúc-Anh. Kết hợp vào đó là tiệc cocktail sang trọng và độc đáo hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho các du khách thích khám phá và yêu nghệ thuật mới lạ. Sự kiện đặc biệt này diễn ra đồng thời cùng với hơn 155 khách sạn Renaissance khắp thế giới, là sự kiện thường niên “Ngày hội khám phá toàn cầu” của thương hiệu Renaissance.
“Ngày hội khám phá toàn cầu”
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: du kháchkhách sạnKhách sạn Renaissance Riversidekhám phá toàn cầukhuyến khíchNgày hộinghệ thuật điêu khắcnghệ thuật nữ trangRenaissanceThương hiệu
Bài liên quan
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Đăng bởi
Minh Anh
03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng
Đăng bởi
Nguyễn Văn
03/06/2025
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai
Đăng bởi
Minh Anh
29/05/2025
TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng
Đăng bởi
Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
28/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Đăng bởi
Minh Anh
27/05/2025
Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công
Đăng bởi
Khánh Vy
24/05/2025
Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của 'gã khổng lồ hai bánh'
Đăng bởi
Thanh Anh
23/05/2025
SCG và hành trình 17 năm lặng thầm gieo hy vọng cho trẻ khuyết tật ở Bà Rịa – Vũng Tàu
Đăng bởi
Thanh Anh
22/05/2025