Mới đây, nhân kỷ niệm năm năm thành lập, Công ty Dịch vụ Du lịch và Sự kiện Tiêu điểm mới New Focus đã ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu cũng như ra mắt website mới là http://www.newfocus.vn. Được đánh giá là một công ty chuyên nghiệp trong hoạt động teambuilding, MICE, event… New Focus đã trở thành đối tác của nhiều tập đoàn đa quốc gia và các công ty lớn như Abbott, Holcim, Viettel, VIB, ACB, Unilever… Với bước phát triển mới, New Focus quyết định giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới giàu tính sáng tạo hơn. Xác định thế mạnh của công ty là hoạt động teambuilding nên logo lần này của công ty là tám mảnh ghép đa sắc màu gắn kết với nhau theo hình chữ N nghĩa là “new” luôn luôn đổi mới. Hiện New Focus có trên 100 tour cao cấp trong nước và quốc tế kết hợp với teambuilding để phục vụ nhu cầu du khách.
New Focus ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: New FocusNew Focus ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Bài liên quan
Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam
Đăng bởi
Thanh Anh
24/10/2025
Ngành FSN toàn cầu: Tăng trưởng mạnh nhờ đánh thức cảm xúc người tiêu dùng
Đăng bởi
Trâm Anh
24/10/2025
Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025
Đăng bởi
Minh Anh
18/10/2025
Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim
Đăng bởi
Thanh Anh
18/10/2025
Từ Thái Nguyên đến Quảng Bình: Hành trình áo phao cứu sinh của Quỹ Toyota hướng về vùng lũ
Đăng bởi
Hải Lý
18/10/2025
Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
Từ giao hàng sang chở khách: Lalamove mang ưu đãi 50% và chiết khấu 2% ra Hà Nội
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
