Mới đây, nhân kỷ niệm năm năm thành lập, Công ty Dịch vụ Du lịch và Sự kiện Tiêu điểm mới New Focus đã ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu cũng như ra mắt website mới là http://www.newfocus.vn. Được đánh giá là một công ty chuyên nghiệp trong hoạt động teambuilding, MICE, event… New Focus đã trở thành đối tác của nhiều tập đoàn đa quốc gia và các công ty lớn như Abbott, Holcim, Viettel, VIB, ACB, Unilever… Với bước phát triển mới, New Focus quyết định giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới giàu tính sáng tạo hơn. Xác định thế mạnh của công ty là hoạt động teambuilding nên logo lần này của công ty là tám mảnh ghép đa sắc màu gắn kết với nhau theo hình chữ N nghĩa là “new” luôn luôn đổi mới. Hiện New Focus có trên 100 tour cao cấp trong nước và quốc tế kết hợp với teambuilding để phục vụ nhu cầu du khách.
New Focus ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: New FocusNew Focus ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Bài liên quan
AEON khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại ĐBSCL
Đăng bởi
An Yên
20/08/2025
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Đăng bởi
Thanh Anh
29/07/2025
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025