Mới đây, nhân kỷ niệm năm năm thành lập, Công ty Dịch vụ Du lịch và Sự kiện Tiêu điểm mới New Focus đã ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu cũng như ra mắt website mới là http://www.newfocus.vn. Được đánh giá là một công ty chuyên nghiệp trong hoạt động teambuilding, MICE, event… New Focus đã trở thành đối tác của nhiều tập đoàn đa quốc gia và các công ty lớn như Abbott, Holcim, Viettel, VIB, ACB, Unilever… Với bước phát triển mới, New Focus quyết định giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới giàu tính sáng tạo hơn. Xác định thế mạnh của công ty là hoạt động teambuilding nên logo lần này của công ty là tám mảnh ghép đa sắc màu gắn kết với nhau theo hình chữ N nghĩa là “new” luôn luôn đổi mới. Hiện New Focus có trên 100 tour cao cấp trong nước và quốc tế kết hợp với teambuilding để phục vụ nhu cầu du khách.
New Focus ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: New FocusNew Focus ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Bài liên quan
Chi Communications gia nhập SEA CAN: Bước tiến mới trong kết nối truyền thông khu vực
Đăng bởi
Thanh Anh
09/12/2025
Tetra Pak® Factory OS™ - Giải pháp cho kỷ nguyên sản xuất ứng dụng AI
Đăng bởi
Trâm Anh
03/12/2025
Honda Việt Nam ủng hộ 3,8 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ
Đăng bởi
Hải Lý
01/12/2025
Toyota nối dài hành trình xanh trong trường học, gần 10.000 cây xanh sau 10 năm
Đăng bởi
Hải Lý
28/11/2025
Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em
Đăng bởi
An Yên
26/11/2025
Xiaomi lập kỷ lục lợi nhuận quý III/2025, mảng xe điện lần đầu có lãi
Đăng bởi
Takeshi Naoe
23/11/2025
Marico SEA tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025
Đăng bởi
Minh Anh
22/11/2025
VinFast nhận cú đúp giải thưởng tại Indonesia, củng cố vị thế trên thị trường xe điện khu vực
Đăng bởi
Hải Lý
22/11/2025
SME kỳ vọng 2026 khởi sắc dù chi phí logistics tiếp tục tăng
Đăng bởi
Nam Hải
21/11/2025
