Vừa qua, Nestlé Việt Nam đã khai trương một không gian làm việc được thiết kế hoàn toàn mới với giá trị đầu tư khoảng 3 triệu USD nằm trong dự án Tái định vị Thương hiệu Nhà tuyển dụng nhằm thu hút các tài năng trẻ tại Việt Nam.
Theo đại diện Nestle Việt Nam, dự án được xây dựng trên nền tảng văn hóa và giá trị đưa con người là trung tâm sự thành công lâu dài và bền vững của công ty. Một môi trường làm việc truyền cảm hứng với tinh thần gắn kết với tập thể, thúc đẩy tính sáng tạo cũng là một phần quan trọng làm nên sự thành công của một thương hiệu nhà tuyển dụng.
Không gian làm việc mới theo phong cách hiện đại hướng đến việc đáp ứng nhu cầu của đa số nhân viên Công ty Nestlé Việt Nam, đặc biệt là nhóm nhân viên từ 22 đến 37 tuổi, hiện chiếm 3/4 tổng số nhân viên của công ty.
Việc xây dựng và duy trì một chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại với các ứng dụng công nghệ cao để thu hút và giữ chân người tài của Nestlé Việt Nam đã được các tổ chức chuyên về lĩnh vực nhân sự có uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao và ghi nhận, bình chọn với các giải thưởng uy tín nhất.
Bên cạnh Giải thưởng Nhân sự Việt Nam HR Awards, tháng 9-2018, Nestlé được HR Asia – Tạp chí Nhân sự hàng đầu châu Á vinh danh trong danh sách Những nơi làm việc tại Việt Nam được vinh danh tốt nhất châu Á 2018.
Nestlé cũng đã giữ vị trí Top 1 các công ty đa quốc gia (MNC) và Top 2 trong danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018 sau khi liên tiếp được bình chọn trong danh sách này các năm từ 2014 tới nay.