Burberry đã cho ra mắt bộ sưu tập TB Monogram, được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci kết hợp cùng cô nàng hàng đầu làng mốt hiện nay – Gigi Hadid, sau show Thu-Đông 2019 mà Gigi là vedette của nhà thời trang.
Mặc dù phiên bản demo ban đầu chỉ có hai màu nâu và cam, nhưng bản TB Monogram chính thức tập hợp một loạt màu sắc trung tính như nâu chocolate, nâu hạt dẻ, màu be, kết hợp với các sọc đỏ.
Trong lần hợp tác này Gigi Hadid là nàng thơ kiêm vai chính của chiến dịch quảng bá khi cô lần lượt hóa thân thành một chàng trai, một quý ông, một cô gái và một thiếu phụ nhằm thể hiện những thiết kế mới phù hợp với mọi giới tính và mọi thế hệ.
- Xem thêm: Chiếc túi TB Bag của Burberry
Trong chiến dịch lần này, ngoài sự có mặt của nhà nhiếp ảnh Nick Knight, tân Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci đã chiêu mộ một loạt các tài năng người Anh để cùng hợp tác, gồm: stylist Katy England, chuyên gia trang điểm Isamaya Ffbler, nhà tạo mẫu tóc Gary Gill, và Giám đốc nghệ thuật Peter Seville, người cùng thiết kế logo mới của Burberry
Logo TB mới đã gây tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp thời trang cao cấp khi được giới thiệu lần đầu tiên vào mùa hè năm 2018.
Tuy chỉ xuất hiện trên một số mặt hàng như khăn lụa, áo phông, túi da nhưng đến hôm nay nó đã trở thành một phần không thể thiếu của Burberry.
Bộ sưu tập Monogram bao gồm quần áo, các phụ kiện như: áo phông oversize, quần lụa, túi đựng máy ảnh, vớ, giày đế cao su, áo hoodie, mũ bóng chày, giày sneakers và cả túi tập gym.
Ngoài ra còn có áo khoác nylon cho nam và nữ, kính râm cùng một tấm thảm yoga chống trượt được tạo ra với sự hợp tác của Liforme (thương hiệu thảm yoga nổi tiếng đình đám thế giới).