Tết Nguyên đán năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam ra mắt danh mục sản phẩm khá phong phú với hơn 60 loại bánh kẹo đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng, trong đó có các thương hiệu chủ lực nổi tiếng như LU, Oreo, Cosy, Solite, AFC, Kinh Đô, Slide, kẹo sô cô la Cadbury,… Các sản phẩm này đáp ứng nhu cầu biếu tặng và thưởng thức của người tiêu dùng với nhiều mức giá khác nhau.
Bên cạnh nét truyền thống của Tết Việt là tông màu đỏ may mắn, bao bì sản phẩm Tết 2019 của các nhãn hiệu đều được chăm chút tỉ mỉ từ hoa văn, kiểu dáng, sử dụng chất liệu cao cấp vàthiết kế tinh tế.
Mondelez Kinh Đô Việt Nam cũng tổ chức nhiều sự kiện sôi động, vui tươi với nhiều chủ đề khác nhau nhằm tri ân khách hàng thân thiết như sự kiện LU – Nhãn hiệu bánh quy số 1 nước Pháp (*) lập kỷ lục Việt Nam với “Mô hình tháp Eiffel ghép bằng bánh cao nhất Việt Nam”, tái hiện công trình biểu tượng của nước Pháp, dựng nên từ 101.388kg bánh LU hảo hạng tại SC VivoCity Quận 7, TP.HCM vào ngày 6-1-2019 vừa qua.
Ngoài ra, dịp Tết 2019, nhãn hàng Solite and Cosy cũng tổ chức nhiều chương trình sôi động, vui tươi cho người tiêu dùng tại các chợ truyền thống Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm, tham gia nhiều trò chơi tương tác thú vị để mang về những phần quà hấp dẫn từ Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 100.000 lượt người tham gia trên toàn quốc.