Trong quý vừa qua, doanh số của Mercedes-Benz đã tăng 3,9% so với quý I năm 2012, với 81.219 xe bán ra. Sự tăng trưởng của Mercedes-Benz có được chủ yếu nhờ sự tăng trưởng tại thị trường Anh quốc và Bỉ, và doanh số của hãng tại Đức đã giảm đôi chút. Bắc Mỹ và châu Á tiếp tục là thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Mercedes-Benz.
Mercedes-Benz còn cho biết thêm, mức tăng trưởng của hãng tại thị trường Bắc Mỹ có được chủ yếu nhờ dòng xe SUV, và tại các thị trường khác là các mẫu xe gia đình nhỏ gọn dòng A-Class và B-Class. Mặc dù dòng xe A-Class và B-Class chưa được đưa đến Mỹ, nhưng doanh số hai dòng xe này đã tăng tới 50% trong quý đầu tiên năm 2013, với 77.044 xe bán ra.
(DNSGCT)