Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
05/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Xe

Mazda – Thương hiệu xe Nhật tăng trưởng mạnh tại Việt Nam

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
15/10/2015
Trong Xe
Mazda – Thương hiệu xe Nhật tăng trưởng mạnh tại Việt Nam
Share on Facebook

Năm 2014, Mazda lập kỷ lục doanh số khi bán ra 9.438 xe, đứng vị trí thứ 2 trong nhóm các thương hiệu xe Nhật có doanh số cao nhất. Chỉ trong chín tháng đầu năm 2015, lượng xe Mazda tiêu thụ đã đạt trên 13.000 xe, tăng 70% so với cùng kỳ năm trước.Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 30 ngàn chiếc xe Mazda được giao đến khách hàng tại Việt Nam. Đó là những con số ấn tượng thể hiện sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương hiệu Mazda chỉ sau hơn ba năm trở lại thị trường.

 

DN629_BvMazda161015_Thuong-hieu-xe-Nhat

 

Thaco – Mazda: hợp tác chiến lược, bứt phá doanh số ấn tượng

Năm 2011, Thaco hợp tác với Tập đoàn Mazda Motors (Nhật Bản) và khánh thành nhà máy sản xuất và lắp ráp ôtô Vina Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm. Mẫu xe đầu tiên được sản xuất là Mazda2, tiếp đó là ba mẫu xe Mazda CX-5, Mazda6 và Mazda3 nối bước nhau tạo nên dấu ấn mạnh trên thị trường.

Nhìn lại chặng đường hơn ba năm phát triển, con số 30.000 xe Mazda được tiêu thụ đã nói lên mức độ phổ biến cũng như sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam đối với các sản phẩm của Mazda thông qua chất lượng vượt trội, khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kếấn tượng, giá bán cạnh tranh. Lượng xe tiêu thụ tăng dần qua từng năm, từ 600-900 xe/năm (2011-2012) đến 4.000 xe/năm (2013) và bứt phá ấn tượng hơn 9.400 xe năm 2014. Trong đó, những mẫu xe bán chạy như Mazda3, Mazda6, CX-5, BT-50… đều đang chiếm lĩnh vị trí hàng đầu các phân khúc tại Việt Nam.

 

DN629_BvMazda161015_Thuong-hieu-xe-Nhat-2
Sự kiện giới thiệu xe Mazda2 mới (tháng 7-2015)

 

Ngoài ra, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên mà Tập đoàn Mazda thường xuyên lựa chọn để ra mắt sản phẩm mới như Mazda CX-5, Mazda6, Mazda3 và gần đây là Mazda2, chỉ sau các thị trường trọng điểm trên thế giới một thời gian ngắn. Điều này cho thấy Mazda Nhật Bản đánh giá cao thị trường Việt Nam và đối tác Thaco, nhờ đó đã luôn tạo điều kiện cung ứng kịp thời các mẫu xe mới nhằm mang đến những giá trị sử dụng thiết thực và đồng nhất theo xu hướng chung toàn cầu. Có thể nói, sự phát triển nhanh chóng của Mazda là kết quả tất yếu của mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện giữa Thaco và Mazda, từ xây dựng hình ảnh thương hiệu, chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, bán hàng…

Chìa khóa thành công: thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv

Ngoài sự đa dạng hóa các dòng xe tại hầu hết các phân khúc trên thị trường, yếu tố quan trọng khác giúp Mazda tăng trưởng ổn định là đưa ra nhiều lựa chọn mẫu xe đi cùng với giá bán hợp lý. Nhờ đó, phần lớn những mẫu xe Mazda đều có doanh số cao và luôn lọt vào danh sách xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Trong chín tháng đầu năm 2015, Mazda3 là mẫu xe có doanh số cao nhất của Mazda, đạt gần 4.000 xe (tăng 163% so với cùng kỳ), CX-5 với hơn 3.000 xe (tăng 66% cùng kỳ), Mazda6 hơn 1.700 xe (tăng 256%), Mazda2 gây bất ngờ với mức tăng trưởng gấp 2 lần so với cùng kỳ. Tính chung từ đầu năm 2015 đến nay, Mazda đạt mức tăng trưởng gần 113% so với cùng kỳ năm 2014, tương đương 13.257 xe bán ra và đưa thương hiệu Mazda vươn lên vị trí Top 2 thương hiệu xe Nhật Bản có doanh số cao nhất tại thị trường Việt Nam (theo VAMA).

 

DN629_BvMazda161015_Thuong-hieu-xe-Nhat-6
Showroom Mazda Phú Thọ, một trong những showroom 3S với tiêu chuẩn nhận diện mới

 

Có thể nói, sự vươn lên mạnh mẽ về doanh số của Mazda trong những năm gần đây là nhờ vào nền tảng công nghệ SkyActiv và ngôn ngữ thiết kế Kodo – “Linh hồn của sự chuyển động”. Khả năng vận hành tuyệt vời trên các dòng xe ứng dụng công nghệ SkyActiv đã mang lại cảm giác lái vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả dù là trong thành phố hay trên xa lộ, đồng thời chất thể thao thể hiện rõ nét trên các thiết kế. Đây chính là một trong những lợi thế về sản phẩm của Mazda và cũng nhờ đó, Mazda tạo được một nhóm khách hàng riêng là những người trẻ thành đạt, đam mê công nghệ và thích trải nghiệm cảm giác lái thể thao.

 

DN629_BvMazda161015_Thuong-hieu-xe-Nhat-3
Không gian trưng bày rộng rãi

 

Trong năm 2015, chuỗi sản phẩm thế hệ mới của Mazda được giới thiệu gần như đầy đủ tại Việt Nam, bao gồm: Mazda2, Mazda3, Mazda6 và CX-5 với nhiều giải thưởng danh giá về mặt thiết kế và an toàn như Japanese Car of the Year (Những sản phẩm được đánh giá xuất sắc tại thị trường Nhật); Japan’s Good Design Gold Award (Những sản phẩm có thiết kếấn tượng và độc đáo); Red Dot Design (Những mẫu xe có thiết kế đẹp); Top Safety Pick Plus (Những mẫu xe an toàn)… Đây tiếp tục là bốn sản phẩm Mazda chủ lực của Thaco trong thời gian tới với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và vận hành, đáp ứng tốt nhu cầu, thị hiếu của người Việt Nam.

Phát triển hệ thống phân phối và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp

Với mong muốn tạo điều kiện cho khách hàng trên cả nước có thể tiếp cận sản phẩm và dịch vụ của Mazda một cách thuận tiện, Thaco luôn chú trọng phát triển hệ thống phân phối rộng rãi với 32 showroom đạt tiêu chuẩn Mazda 3S toàn cầu. Xưởng dịch vụ được trang bị máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cũng là yếu tố được Mazda chú trọng hàng đầu để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, một trong những nguyên nhân quan trọng làm nên thành công cho thương hiệu Mazda là dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đáng tin cậy. Các chương trình bảo hành xe được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Tập đoàn Mazda Motors như tư vấn các hình thức sửa chữa bảo dưỡng, xử lý sự cố trên đường, thường xuyên tổ chức các hội thảo “Chăm sóc khách hàng – dịch vụ xe Mazda” cho khách hàng mới. Trong chín tháng năm 2015, các xưởng dịch vụ – phụ tùng của Mazda đã tiếp nhận 46,314 lượt dịch vụxe, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2014. Đầu tháng 9-2015 vừa qua, Thaco đã đưa vào hoạt động Tổng đài chăm sóc khách hàng (1900545591), đây là trung tâm cung cấp thông tin, giải đáp về sản phẩm, dịch vụ của xe du lịch Mazda gia tăng sự hài lòng khách hàng. Trong chín tháng đầu năm 2015, các xưởng dịch vụ – phụ tùng của Mazda đã tiếp nhận 46.314 lượt dịch vụxe, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2014.

 

DN629_BvMazda161015_Thuong-hieu-xe-Nhat-4

 

Để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Thaco đã đưa vào hoạt động tổng đài chăm sóc khách hàng  (1900545591) là trung tâm cung cấp thông tin giải đáp về sản phẩm, dịch vụ của xe du lịch Mazda, gia tăng sự hài lòng khách hàng.

Nhận diện thương hiệu mới: Sang trọng – Đẳng cấp

Không chỉ mang đến những mẫu xe hiện đại và dịch vụ hoàn hảo, Thaco còn nỗ lực nâng cao định vị thương hiệu Mazda thông qua truyền tải phong cách sang trọng, đẳng cấp và trải nghiệm chưa từng có đến với khách hàng. Trong năm 2015, Thaco đã nâng cấp và xây dựng hệ thống phân phối với bộ nhận diện thương hiệu mới nhất của Tập đoàn Mazda Nhật Bản. Cụ thể, lần đầu tiên màu xanh truyền thống được thay đổi toàn diện với tông màu chủ đạo trắng – đen – xám giúp cho toàn bộ diện mạo của showroom trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt, với triết lý thiết kế mới lấy khách hàng làm trung tâm, từ khu vực tiếp đón, trưng bày xe, tư vấn khách hàng và dịch vụ đều được bố trí khoa học và thuận tiện nhằm mang lại cho khách hàng sự thư giãn và thoải mái.

Chiến lược kinh doanh và mục tiêu sản lượng 20.000 xe năm 2015

Hiện nay, thương hiệu Mazda (Nhật Bản) đã tạo ra bước đột phá trong việc định vị dòng sản phẩm chủ lực, gia tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Với chiến lược tập trung phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn tiêu chuẩn cùng giá bán hợp lý, Mazda đã nhanh chóng khẳng định được giá trị thương hiệu và ngày càng được khách hàng đánh giá cao về độ tin cậy sau thời gian trải nghiệm.

 

DN629_BvMazda161015_Thuong-hieu-xe-Nhat-5
Khu vực tiếp đón khách hàng trang nhã, sang trọng

 

Trong những tháng cuối năm 2015, trước sức ép về tỷ giá USD thay đổi và các hãng đồng loạt tăng giá, Thaco vẫn tiếp tục giữ nguyên giá bán xe Mazda và duy trì các chương trình bán hàng nhằm tạo điều kiện cho khách hàng yêu thích và mong muốn sở hữu xe thương hiệu Mazda chất lượng, an toàn. Với sự tăng trưởng mạnh của các dòng xe chủ lực và chính sách bán hàng ổn định, Công ty ôtô Trường Hải (Thaco) hoàn toàn tin tưởng vào doanh số 20.000 xe Mazda trong năm 2015.

N.A (DNSGCT)

 

Từ khoá: doanh số kỷ lụcMazdatăng trưởng mạnh
Bài trước đó

Trải nghiệm LG G4 Stylus với giá ưu đãi

Bài kế tiếp

Khách sạn Keio Plaza Tokyo

Bạn có thể quan tâm

New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn... mà là tuyên ngôn phong cách sống
Xe hơi

New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn… mà là tuyên ngôn phong cách sống

Đăng bởi Vinh Nguyen
03/06/2025
Tesla Robotaxi: Khi tương lai không còn cần tay lái - 1
Xe hơi

Tesla Robotaxi: Khi tương lai không còn cần tay lái

Đăng bởi Neo Ng.
31/05/2025
SKODA New Karoq: Khơi dậy khát vọng chinh phục từ châu Âu - 2
Xe hơi

SKODA New Karoq: Khơi dậy khát vọng chinh phục từ châu Âu

Đăng bởi Vinh Nguyen
29/05/2025
Lexus RZ 550e F SPORT 2026 – Khi trải nghiệm lái trở thành nghệ thuật sống - 2
Xe hơi

Lexus RZ 550e F SPORT 2026 – Khi trải nghiệm lái trở thành nghệ thuật sống

Đăng bởi Nam Hải
28/05/2025
Volkswagen và Cái Giá Của Sự Dối Trá: Khi Công Nghệ Trở Thành Con Dao Hai Lưỡi
Xe hơi

Volkswagen và cái giá của sự dối trá: khi công nghệ trở thành con dao hai lưỡi

Đăng bởi Neo Ng.
27/05/2025
VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”- 3
Xe hơi

VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”

Đăng bởi Nam Long
22/05/2025
Toyota RAV4 2026 phiên bản GR Sport với thiết kế thể thao, đèn LED chữ C và màu sơn xanh đậm tại buổi ra mắt toàn cầu.
Xe hơi

RAV4 2026: Khi Toyota cởi áo xăng dầu, mặc đồ điện hóa mà vẫn đẹp trai ngời ngời

Đăng bởi Vinh Nguyen
21/05/2025
Không gian tuyệt tác Mercedes-Benz: Khi xe hơi trở thành nghệ thuật sống
Sự kiện

Không gian tuyệt tác Mercedes-Benz: Khi xe hơi trở thành nghệ thuật sống

Đăng bởi Minh Nguyệt
20/05/2025
Volkswagen Vinh: Điểm chạm mới của công nghệ Đức tại miền Trung - 1
Xe hơi

Volkswagen Vinh: Điểm chạm mới của công nghệ Đức tại miền Trung

Đăng bởi Nam Hải
19/05/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Khách sạn Keio Plaza Tokyo

Khách sạn Keio Plaza Tokyo

MỚICẬP NHẬT

ASUS Gaming V16 – Mỏng nhẹ như ultrabook, mạnh mẽ như desktop - 1
Máy tính

ASUS Gaming V16 – Mỏng nhẹ như ultrabook, mạnh mẽ như desktop

Đăng bởi Nam Long
03/06/2025

Trong thế giới nơi học sinh – sinh viên không chỉ học mà còn chơi game, sáng tạo nội dung...

Xem thêmDetails
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt

42 chuyến bay mỗi tuần – và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt

03/06/2025
Khi hiệu suất gặp di động: ROG Strix, Zephyrus và TUF đồng loạt nâng cấp GPU RTX - 2

Khi hiệu suất gặp di động: ROG Strix, Zephyrus và TUF đồng loạt nâng cấp GPU RTX

03/06/2025
Đà Nẵng thành điểm đến thứ ba của Emirates: Động lực mới cho kinh tế du lịch Việt 2

Đà Nẵng thành điểm đến thứ ba của Emirates: Động lực mới cho kinh tế du lịch Việt

03/06/2025
New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn... mà là tuyên ngôn phong cách sống

New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn… mà là tuyên ngôn phong cách sống

03/06/2025

NỔI BẬT

  • Ba thương hiệu nhà hàng chay Việt Nam tốt nhất thế giới

    Ba thương hiệu Việt Nam góp mặt trong Top 1% nhà hàng thực vật hàng đầu thế giới: Hum ba lần được Tripadvisor vinh danh

    216 chia sẻ
    Chia sẻ 86 Tweet 54
  • Điểm Trường Bó Mon – Ý tưởng về kiến trúc nông thôn mới miền núi

    167 chia sẻ
    Chia sẻ 67 Tweet 42
  • Luẩn quẩn những vòng bùng binh

    181 chia sẻ
    Chia sẻ 72 Tweet 45
  • Cyber Signals: Phòng vệ trước các mối đe dọa trực tuyến với các nghiên cứu, phân tích và xu hướng mới nhất

    157 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 39
  • ASUS Gaming V16 – Mỏng nhẹ như ultrabook, mạnh mẽ như desktop

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.