Sự tinh tế và sang trọng được thể hiện từ mọi góc nhìn trong phong cách thiết kế cổ điển, góp phần tôn vinh sự thể hiện lịch lãm của khách. Là một phần quan trọng của trung tâm Sài Gòn từ năm 1925, Maxim’s Club đã được biết đến như là một điểm đến giải trí lịch lãm được ưa thích của tầng lớp doanh nhân, trí thức và những người đam mê nghệ thuật từ thế kỷ trước. Tên tuổi của Maxim’s gắn liền với những huyền thọai và sự lãng mạn, đi vào lịch sử của Sài Gòn. Maxim’s Club là một trong những điểm giải trí lịch lãm đầu tiên của Việt Nam có quy định về trang phục trang trọng của khách hàng khi đến, mở cửa từ 11g trưa.
[custom_gallery style=”1″ source=”post” link=”image” description=”0″ size=”170×170″ limit=”20″]Maxim’s Club – ngày trở lại
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Maxim’s Club
Bài liên quan
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Đăng bởi
Thanh Anh
29/07/2025
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025