Sự tinh tế và sang trọng được thể hiện từ mọi góc nhìn trong phong cách thiết kế cổ điển, góp phần tôn vinh sự thể hiện lịch lãm của khách. Là một phần quan trọng của trung tâm Sài Gòn từ năm 1925, Maxim’s Club đã được biết đến như là một điểm đến giải trí lịch lãm được ưa thích của tầng lớp doanh nhân, trí thức và những người đam mê nghệ thuật từ thế kỷ trước. Tên tuổi của Maxim’s gắn liền với những huyền thọai và sự lãng mạn, đi vào lịch sử của Sài Gòn. Maxim’s Club là một trong những điểm giải trí lịch lãm đầu tiên của Việt Nam có quy định về trang phục trang trọng của khách hàng khi đến, mở cửa từ 11g trưa.
[custom_gallery style=”1″ source=”post” link=”image” description=”0″ size=”170×170″ limit=”20″]Maxim’s Club – ngày trở lại
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Maxim’s Club
Bài liên quan
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Đăng bởi
Thanh Anh
20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa
Đăng bởi
Nam Long
20/06/2025
Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?
Đăng bởi
Nam Hải
19/06/2025
Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025
Chăm sóc thú cưng từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín: Câu chuyện của “Nông trại thú cưng” trên Lazada
Đăng bởi
Tùng Nhân
17/06/2025
Từ mẹ bỉm “tay ngang” đến nhà bán hàng thành công trên TMĐT: Bí quyết cân bằng và phát triển
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
17/06/2025
'Cứ Xanh là Ngon': Xanh SM gia nhập cuộc đua giao đồ ăn
Đăng bởi
Minh Anh
17/06/2025
Highlands Coffee bắt tay cùng NAPAS, đẩy mạnh số hóa thanh toán, nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
16/06/2025
Chiến lược 80% nội địa hóa: Không chỉ là con số, mà là lời mời gọi doanh nghiệp Việt
Đăng bởi
Nam Long
10/06/2025