Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
02/08/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Màu sắc có thể kể câu chuyện của thời đại

Hạnh NguyênĐăng bởi Hạnh Nguyên
19/04/2023
Trong Chia sẻ

Hành trình 20 năm nghiên cứu màu sắc phản ánh tinh thần và nhu cầu của người dùng mà Dulux đến từ AkzoNobel theo đuổi có sự đóng góp của rất nhiều chuyên gia, kiến trúc sư, những nhà nghiên cứu mỹ học… Nhưng trên hết, là nỗ lực và sự kiên trì của đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu trong việc theo đuổi mục tiêu truyền cảm hứng cho người dùng.

Màu sắc có thể kể câu chuyện của thời đại - 2
Bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Tiếp thị, đơn vị Sơn trang trí của AkzoNobel Việt Nam

____
Cuối tháng 3/2023, cùng lúc, hai không gian “Pop-Up Office” tại Gallery Medium và “Pop-Up Playground” tại De La Sól chính thức đón khách tham quan. Với hàng loạt các hoạt động giao lưu, chương trình nhận được nhiều hưởng ứng tích cực. Đồng hành và góp phần không nhỏ trong việc tạo nên không gian đầy ấn tượng cho sự kiện này là triển lãm hành trình 20 năm kiến tạo Xu hướng Màu sắc (ColourFuturesTM) của Dulux. Sự kết hợp này xuất phát từ đâu, thưa bà?

Pop-Up Office chủ đề “The Story of Our Time” và Pop-Up Playground chủ đề “Thinking in Colors” là hai không gian sáng tạo, kết nối cộng đồng yêu nghệ thuật, thiết kế, văn hoá, phong cách sống và làm việc linh hoạt. Cả hai mô hình đều hướng tới việc tạo ra trải nghiệm tổng hòa giữa nội thất, kiến trúc, nghệ thuật và văn hoá tinh tế.

Màu sắc có thể kể câu chuyện của thời đại - 3
Với sự góp sức của những sắc màu Dulux, không gian Pop-Up Office đã thành công giới thiệu với công chúng cách tác phẩm “sống” trong không gian sống, khác biệt với không gian trưng bày truyền thống

Pop-Up là một hình mẫu chương trình do ELLE Decoration khởi xướng từ năm 2022, với mong muốn tạo ra một không gian kết nối cộng đồng yêu nghệ thuật, thiết kế, văn hoá và phong cách sống. Năm nay, sự kiện là hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập ELLE Decoration. Trùng hợp, đây cũng là thời điểm đánh dấu cột mốc 20 năm của công trình Xu hướng Màu Sắc (ColourFuturesTM) mà Dulux theo đuổi. Mối duyên ấy tạo điều kiện cho chúng tôi hợp tác để cùng nhìn lại hành trình đã qua cũng như mở ra những không gian mới cho mọi người có thể cùng chiêm ngưỡng.

Dulux luôn theo đuổi những sứ mệnh mang màu sắc làm mới những không gian cũ, tận dụng hiện trạng và yếu tố lịch sử, trân trọng mọi giá trị nguyên bản để sinh ra nguồn cảm xúc tươi mới mà không thoát ly với các thời đại đã qua.

Việc hợp tác với ELLE Decoration lần này cho phép Dulux có thể chia sẻ rộng rãi với người dùng Việt Nam những câu chuyện ý nghĩa về màu sắc, về cách thức màu sắc có thể mang đến sự sống động cho một không gian quen thuộc như thế nào. Với tôi, đó là hoạt động nhiều ý nghĩa.

Màu sắc có thể kể câu chuyện của thời đại - 1
Dulux mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo từ những câu chuyện màu sắc thông qua các workshop tại không gian Pop-Up Playground

____
Vì điều gì mà tập đoàn AkzoNobel nói chung và thương hiệu Dulux nói riêng lại dành hai thập kỷ – một khoảng thời gian không hề ngắn, cho ColourFuturesTM?

Với tôi, 20 năm Xu hướng màu sắc là một hành trình mang tính kiến tạo. AkzoNobel luôn theo đuổi mục tiêu truyền cảm hứng tích cực cho mọi người thông qua màu sắc. Hàng năm, các chuyên gia màu sắc tại Trung tâm Mỹ thuật toàn cầu của chúng tôi sẽ làm việc cùng những chuyên gia thiết kế quốc tế từ nhiều lĩnh vực khác nhau, để cùng tìm hiểu và đưa ra dự đoán xu hướng màu sắc chủ đạo của năm.

Nhìn lại các bảng màu mà Dulux đã gợi ý cho người dùng suốt hai thập kỷ qua mới thấy được màu sắc hoàn toàn có thể kể cho chúng ta nghe câu chuyện của thời đại. Ví dụ, năm 2022, khi mà Covid-19 đang còn để lại những dư chấn thì mọi người rất cần cảm nhận được sự bình yên, thanh thản. Đó là lý do sắc tím, xanh được ưa chuộng. Đến nay, 2023, khi cuộc sống đã “bình thường mới” thì nhu cầu gần gũi với các yếu tố tự nhiên, bền vững lại thôi thúc. Lúc này, Màu của Năm 2023 Mùa Vàng – Wild WonderTM, mang lại cảm giác ấm áp, an toàn, sung túc và thư thái và gần gũi thiên nhiên lại được đón nhận. Năm 2024, sẽ lại là màu sắc khác với một câu chuyện hoàn toàn khác.

Dulux với những câu chuyện màu sắc 20 năm qua luôn gắn với sứ mệnh lưu giữ những ký ức tốt đẹp, gợi nên nhiều trí tưởng tượng, trân trọng quá khứ và trực cảm về tương lai thông qua màu sắc

Màu sắc có thể kể câu chuyện của thời đại - 4
20 Màu của Năm được công bố bởi Dulux của AkzoNobel trong 20 năm qua

____
Mục tiêu mà AkzoNobel hướng đến khi theo đuổi công trình này là gì?

Đầu tư nghiên cứu và giới thiệu xu hướng màu sắc hàng năm và giới thiệu đến mọi người tạo điều kiện cho chúng tôi có thể giúp người dùng khơi nguồn cảm hứng trong việc nâng tầm không gian sống và làm việc. Được sống, làm việc trong không gian yêu thích, chúng ta dễ dàng sáng tạo và hạnh phúc hơn. Đây là mục đích lớn nhất là chúng tôi theo đuổi.

Bên cạnh sứ mệnh đó, nghiên cứu xu hướng màu sắc hàng năm còn giúp AkzoNobel có thể lắng nghe khách hàng, bắt kịp được nhu cầu của người dùng, từ đó tạo ra những sản phẩm tốt hơn, đảm bảo sức khỏe người dùng. Công tác này hỗ trợ cho mục tiêu phát triển kinh doanh và kinh doanh bền vững của tập đoàn rất lớn.

Ngoài ra, những hoạt động mang tính chất truyền cảm hứng như ColourFuturesTM hàng năm cũng giúp AkzoNobel hỗ trợ tích cực cho các đối tác, những nhà phát triển, đầu tư công trình… trong việc tiếp cận và đón đầu xu hướng tiêu dùng. Dù phải tốn nhiều công sức lẫn thời gian nhưng giá trị mà chúng tôi nhận được thực sự rất lớn.

____
Xin cảm ơn bà!

Từ khoá: AkzoNobelAkzoNobel Việt NamColourFuturesTMDuluxmàu sắcNguyễn Phi Anh Đào

Bạn có thể quan tâm

Một cú sập bẫy thời đại số: Kịch bản “brushing order” lấy mỡ nó rán nó, rồi mất sạch
Chia sẻ

Một cú sập bẫy thời đại số: Kịch bản “brushing order” lấy mỡ nó rán nó, rồi mất sạch

21/07/2025
Mật độ dân số và phương tiện ở các quận trung tâm Hà Nội rất lớn.
Chia sẻ

Hà Nội 2026: Cú sốc “cấm xe máy” và ván cược xanh

16/07/2025
Từ lon nước ngọt tới chuyện “đặt cọc” giữa đời thường
Chia sẻ

Từ lon nước ngọt tới chuyện “đặt cọc” giữa đời thường

10/07/2025
Mũ bảo hiểm kém chất lượng, phụ tùng giả: Hiểm họa đến từ sự chủ quan
Chia sẻ

Mũ bảo hiểm kém chất lượng, phụ tùng giả: Hiểm họa đến từ sự chủ quan

01/07/2025
Một thế kỷ đồng hành cùng dân tộc, một hành trình viết bằng ngòi bút và khát vọng
Chia sẻ

Một thế kỷ đồng hành cùng dân tộc, một hành trình viết bằng ngòi bút và khát vọng

21/06/2025
Từ 'Big Balls' đến công chức chính thức: Cuộc trường chinh của những hacker trong chính phủ Mỹ
Chia sẻ

Từ ‘Big Balls’ đến công chức chính thức: Cuộc trường chinh của những hacker trong chính phủ Mỹ

07/06/2025

DOANH NHÂN+ĐỀ XUẤT

Ruder Finn 'bắt tay' ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?
Marketing

Ruder Finn ‘bắt tay’ ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?

Đăng bởi Nam Hải
08/07/2025

Sự kiện gia nhập của ERA vào hệ sinh thái Ruder Finn không chỉ là cuộc sáp nhập đơn thuần,...

Xem thêmDetails
Thị trường tuyển dụng Quý 2/2025: Tăng nhẹ nhưng đã rõ nét chiến lược
Nhân lực

Thị trường tuyển dụng Quý 2/2025: Tăng nhẹ nhưng đã rõ nét chiến lược

Đăng bởi Minh Anh
31/07/2025

Tăng trưởng tuyển dụng tiếp diễn trong quý 2/2025, nhưng không theo kiểu “bùng nổ ngắn hạn”. Thay vào đó...

Xem thêmDetails
Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉
Marketing

Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉

Đăng bởi Chang Q.
14/07/2025

Tụi bạn mình hay đùa: “Con Hồng Tỷ có bùa à, sao toàn trai đẹp 😎 vây quanh?” Mỗi lần...

Xem thêmDetails
Trước Sau
Bài kế tiếp
Tăng đề kháng để ứng phó với thách thức kinh tế

Tăng đề kháng để ứng phó với thách thức kinh tế

Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.