Theo sau các cửa hàng pop-up vừa được khai trương gần đây tại New York và Chicago, Louis Vuitton đã chốt hạ một không gian pop-up khác cho bộ sưu tập Thu-Đông 2019 của mình tại phố Ginza ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản.
Cửa hàng pop-up của Louis Vuitton lần này đã được khai trương tại tầng 1 và tầng 7 của Dover Street Market Ginza nổi tiếng. Dover Street Market là một mô hình đã được giới thời trang hào hứng đón nhận, và đã xuất hiện tại London, New York, phố Ginza (Nhật Bản) và Bắc Kinh.
- Xem thêm: Cửa hàng Louis Vuitton mới ở Porto Cervo
Dover Street Market vốn được ví như một “art gallery về thời trang” với cách bài trí nghệ thuât và trưng bày rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Cũng giống như ở Chicago, cửa hàng pop-up này có màu sắc đặc trưng là màu cam đậm. Không gian được trang trí với những con manequin đầy màu sắc, chiếc xe đạp, các băng ghế và một lâu đài nhỏ có gắn logo LV của hãng và mang màu cam đậm nổi bật.
Các mặt hàng đặc trưng dành cho nam giới là đồ da và giày dép. Mặt hàng nổi bật nhất ở đây là kiểu áo khoác có khóa kéo với nhiều túi mang các họa tiết đặc trưng của nhà LV, một chiếc túi đeo chéo được tô điểm một cách độc đáo bằng nhiều charms có chữ LV và bộ túi màu đen có điểm nhấn họa tiết cầu vồng.
Cửa hàng pop-up Louis Vuitton DSMG sẽ hoạt động cho đến hết ngày 28-7-2019.