Mới đây, L’Oréal và Lazada đã thiết lập quan hệ đối tác về việc phát triển các giải pháp bền vững trong thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á.
Sự hợp tác này tập trung vào việc giảm sử dụng bao bì nhựa trong suốt quá trình cung ứng và sử dụng vật liệu bền vững để giảm thải lượng nhựa sử dụng trong các kiện hàng về sản phẩm làm đẹp tại các thị trường Đông Nam Á với mục tiêu giảm lượng nhựa tương đương 180.000 chai nước nhựa HDPE trong thời gian 3 tháng đầu thí điểm.
Theo đó, khách hàng mua các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe làn da thuộc các nhãn hàng của L’Oréal trên gian hàng chính hãng LazMall sẽ được nhận hàng trong một bưu kiện xanh.
Tại Việt Nam, kế hoạch triển khai kiện hàng xanh giữa L’Oreal Việt Nam và Lazada Việt Nam đã bắt đầu từ tháng 6/2021 và trong 3 tháng đầu tiên thực hiện, đã có hơn 85.000 kiện hàng xanh của các đơn hàng về các sản phẩm chăm sóc làn da và chăm sóc sắc đẹp đã được giao đến khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành.