Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
12/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

LIFEWTR – PepsiCo đưa tác phẩm nghệ thuật của phụ nữ ra ánh sáng với chiến dịch #ArtbyWoman

Vinh NguyenĐăng bởi Vinh Nguyen
08/09/2021
Trong Marketing

Chiến dịch phơi bày những điểm mù đại diện trong ngành công nghiệp sáng tạo, đồng thời nâng cao sự thể hiện của 20 cá nhân đa dạng về thời trang, điện ảnh, âm nhạc và nghệ thuật thị giác thông qua cách kể chuyện và bộ sưu tập chai lọ lớn nhất của thương hiệu cho đến nay.

Với niềm tin rằng “nghệ thuật cũng thiết yếu với cuộc sống như nước”, LIFEWTR – thương hiệu nước uống thuộc tập đoàn PepsiCo đã biến mỗi chai nước của mình thành một bức tranh nghệ thuật sáng tạo.

Là một trong những người ủng hộ mạnh mẽ nhất trong ngành về sự đại diện đa dạng, sự hợp tác của Issa Rae với LIFEWTR for Life Unseen báo hiệu một trong những chiến dịch lớn nhất của thương hiệu kể từ khi thành lập vào năm 2017.

Chiến dịch #ArtbyWoman không chỉ giúp thương hiệu thực hiện mục tiêu truyền cảm hứng sáng tạo cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới, mà còn đưa LIFEWTR trở thành thương hiệu nước có mức tăng trưởng nhanh nhất. Cùng khám phá chi tiết chiến dịch qua bài viết dưới đây!

Issa Rae với LIFEWTR for Life Unseen

Có rất nhiều nghệ sĩ thị giác nữ – chính xác là 51% – nhưng tác phẩm của họ chỉ chiếm chưa đến 5% trong các bộ sưu tập được lưu giữ vĩnh viễn trên thế giới. LifeWTR muốn thay đổi điều đó bằng chiến dịch “Art By a Woman”.

Trước sự chênh lệch đáng kinh ngạc trên, năm 2017, LIFEWTR đã tung chiến dịch #ArtbyWoman nhằm tôn vinh các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi phái đẹp.

Thương hiệu đã đưa ra ý tưởng bằng cách dựng một bức tường trống bên ngoài Trung tâm Lincoln của New York vào tháng trước — không có tác phẩm nghệ thuật nào trong khuôn viên. Nhưng khi những người tham dự mạo hiểm sang phía bên kia của bức tường, họ tìm thấy một số tác phẩm tuyệt đẹp, tất cả đều do phụ nữ tạo ra. Nó ghi lại phản ứng của mọi người đối với tác phẩm sắp đặt, mang đến một cái nhìn thoáng qua về một thế giới không có tất cả các nghệ sĩ đại diện.

Todd Kaplan, giám đốc danh mục nước giải khát Bắc Mỹ của PepsiCo cho biết: “Chúng tôi muốn ra mắt video này để có một lời kêu gọi hành động mang tính xã hội mạnh mẽ, hấp dẫn để thực sự lấp đầy thế giới bằng nghệ thuật của phụ nữ vì ở đó vẫn còn khoảng trống”.

Chiến dịch bao gồm một tập thể 20 nghệ sĩ mạnh mẽ, có các sáng tạo về thời trang, điện ảnh, âm nhạc và nghệ thuật thị giác, những người đã được chọn để giới thiệu những câu chuyện và biểu hiện nghệ thuật của họ với thế giới. Mỗi sáng tạo đã được khai thác để gửi các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng của riêng họ, những tác phẩm này sẽ được giới thiệu trên bộ sưu tập chai lớn nhất của thương hiệu LIFEWTR cho đến nay.

Để thực hiện chiến dịch #ArtByAWoman, LIFEWTR đã trưng bày hơn 20 triệu chai nước in các tác phẩm của phụ nữ.

LifeWTR đã làm việc chặt chẽ với ba nghệ sĩ về việc kích hoạt— Trudy Benson, Lynnie Z và Adrienne Gaither . Mỗi người phụ nữ cũng thiết kế bao bì cho chai LifeWTR mà người tiêu dùng hiện có thể tìm thấy ở các cửa hàng nơi thương hiệu được bán.

Một phần trong sứ mệnh của LifeWTR là thúc đẩy sự sáng tạo, vì vậy cứ sau vài tháng, công ty sẽ tung ra bao bì mới được thiết kế từ các nhóm nghệ sĩ khác nhau. Sản phẩm lên kệ vào đầu năm nay với thiết kế của các nghệ sĩ chuyên về không gian công cộng — Jason Woodside, Craig & Karl và MOMO

Kaplan nói: “Chúng tôi tin rằng một thế giới với nhiều nghệ thuật hơn sẽ làm cho thế giới có nhiều cảm hứng hơn.

Thương hiệu đang tăng tốc. Chỉ sau năm tháng có mặt trên thị trường, LifeWTR đã đạt doanh thu bán lẻ 70 triệu đô la.

Ngoài chiến dịch này, LifeWTR cũng thông báo rằng họ đang khởi động một chương trình cố vấn bao gồm các cuộc hội thảo và mạng lưới để giúp đỡ phụ nữ thăng tiến hơn trong lĩnh vực nghệ thuật. Nó cũng đóng góp cho Quỹ Bảo tàng Frieze Brooklyn, tặng các bức tranh như “United 1971” của Virginia Jaramillo.

Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, hashtag #ArtByAWomen nhận được hơn 8.000 lượt đề cập trên Instagram và Twitter. Đến nay, tổng số tác phẩm nghệ thuật của phụ nữ kèm #ArtByAWomen đã đạt hơn 17.000 tác phẩm. Bên cạnh đó, video của chiến dịch cũng tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi, thu hút những người ủng hộ và không ủng hộ cùng đổi ý kiến và bày tỏ quan điểm.

Issa cho biết: “Là một người sáng tạo và là một người tiêu dùng nhiệt tình, tôi đã tận mắt chứng kiến ​​sự thiên vị chảy qua thời trang, phim ảnh, âm nhạc, nghệ thuật thị giác và các lĩnh vực sáng tạo khác như thế nào”. “LIFEWTR hiểu rằng sự sáng tạo thực sự không tồn tại nếu không có sự đa dạng về văn hóa, quan điểm và cách diễn giải. Cùng nhau, chúng tôi mời mọi người giúp tỏa sáng để có thể nhìn thấy tác phẩm của những nghệ sĩ chưa từng thấy.”

Nguồn Adweek
Từ khoá: LIFEWTRLIFEWTR - PepsiCoPepsiCotác phẩm nghệ thuật

Bạn có thể quan tâm

Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo
Marketing

Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo

11/07/2025
Ruder Finn 'bắt tay' ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?
Marketing

Ruder Finn ‘bắt tay’ ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?

08/07/2025
Âm thanh 'stinggg' - bước đi táo bạo của Sting trong trận chiến thu hút Gen Z - 3
Marketing

Âm thanh ‘stinggg’ – bước đi táo bạo của Sting trong trận chiến thu hút Gen Z

03/07/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Cyber Signals: Phòng vệ trước các mối đe dọa trực tuyến với các nghiên cứu, phân tích và xu hướng mới nhất
Nhịp sống số

Cyber Signals: Phòng vệ trước các mối đe dọa trực tuyến với các nghiên cứu, phân tích và xu hướng mới nhất

Đăng bởi Vinh Nguyen
08/02/2022
Cơ hội học chuyển tiếp quốc tế và nhận song bằng dành cho sinh viên UEF
Nhân vật

Cơ hội học chuyển tiếp quốc tế và nhận song bằng dành cho sinh viên UEF

Đăng bởi Song Khuê
06/04/2019
Phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của chúng tôi
Nhân vật

Phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của chúng tôi

Đăng bởi Lan Khanh
18/11/2015
Năm 2018: NAVER đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam
Nhân vật

Năm 2018: NAVER đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam

Đăng bởi Hương Mai
22/07/2018
Du khách sẽ rất yêu Hội An
Người dẫn đầu

Du khách sẽ rất yêu Hội An

Đăng bởi Lan Khanh
20/05/2013
Ông Oliver Horn - Giám đốc điều hành -2
Nhân vật

“Lời hứa của thương hiệu IHG”

Đăng bởi Lưu Bảo
12/10/2019
Báo cáo Dữ liệu Sức khỏe Người dùng Châu Á năm 2021 – Garmin phát hiện 03 xu hướng quan trọng về sức khỏe người dùng Việt Nam dưới tác động của đại dịch
Nhịp sống số

Báo cáo Dữ liệu Sức khỏe Người dùng Châu Á năm 2021 – Garmin phát hiện 03 xu hướng quan trọng về sức khỏe người dùng Việt Nam dưới tác động của đại dịch

Đăng bởi Chang Q.
17/12/2021
Xem thêm
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.