Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
05/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

LIFEWTR – PepsiCo đưa tác phẩm nghệ thuật của phụ nữ ra ánh sáng với chiến dịch #ArtbyWoman

Vinh NguyenĐăng bởi Vinh Nguyen
08/09/2021
Trong Marketing

Chiến dịch phơi bày những điểm mù đại diện trong ngành công nghiệp sáng tạo, đồng thời nâng cao sự thể hiện của 20 cá nhân đa dạng về thời trang, điện ảnh, âm nhạc và nghệ thuật thị giác thông qua cách kể chuyện và bộ sưu tập chai lọ lớn nhất của thương hiệu cho đến nay.

Với niềm tin rằng “nghệ thuật cũng thiết yếu với cuộc sống như nước”, LIFEWTR – thương hiệu nước uống thuộc tập đoàn PepsiCo đã biến mỗi chai nước của mình thành một bức tranh nghệ thuật sáng tạo.

Là một trong những người ủng hộ mạnh mẽ nhất trong ngành về sự đại diện đa dạng, sự hợp tác của Issa Rae với LIFEWTR for Life Unseen báo hiệu một trong những chiến dịch lớn nhất của thương hiệu kể từ khi thành lập vào năm 2017.

Chiến dịch #ArtbyWoman không chỉ giúp thương hiệu thực hiện mục tiêu truyền cảm hứng sáng tạo cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới, mà còn đưa LIFEWTR trở thành thương hiệu nước có mức tăng trưởng nhanh nhất. Cùng khám phá chi tiết chiến dịch qua bài viết dưới đây!

Issa Rae với LIFEWTR for Life Unseen

Có rất nhiều nghệ sĩ thị giác nữ – chính xác là 51% – nhưng tác phẩm của họ chỉ chiếm chưa đến 5% trong các bộ sưu tập được lưu giữ vĩnh viễn trên thế giới. LifeWTR muốn thay đổi điều đó bằng chiến dịch “Art By a Woman”.

Trước sự chênh lệch đáng kinh ngạc trên, năm 2017, LIFEWTR đã tung chiến dịch #ArtbyWoman nhằm tôn vinh các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi phái đẹp.

Thương hiệu đã đưa ra ý tưởng bằng cách dựng một bức tường trống bên ngoài Trung tâm Lincoln của New York vào tháng trước — không có tác phẩm nghệ thuật nào trong khuôn viên. Nhưng khi những người tham dự mạo hiểm sang phía bên kia của bức tường, họ tìm thấy một số tác phẩm tuyệt đẹp, tất cả đều do phụ nữ tạo ra. Nó ghi lại phản ứng của mọi người đối với tác phẩm sắp đặt, mang đến một cái nhìn thoáng qua về một thế giới không có tất cả các nghệ sĩ đại diện.

Todd Kaplan, giám đốc danh mục nước giải khát Bắc Mỹ của PepsiCo cho biết: “Chúng tôi muốn ra mắt video này để có một lời kêu gọi hành động mang tính xã hội mạnh mẽ, hấp dẫn để thực sự lấp đầy thế giới bằng nghệ thuật của phụ nữ vì ở đó vẫn còn khoảng trống”.

Chiến dịch bao gồm một tập thể 20 nghệ sĩ mạnh mẽ, có các sáng tạo về thời trang, điện ảnh, âm nhạc và nghệ thuật thị giác, những người đã được chọn để giới thiệu những câu chuyện và biểu hiện nghệ thuật của họ với thế giới. Mỗi sáng tạo đã được khai thác để gửi các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng của riêng họ, những tác phẩm này sẽ được giới thiệu trên bộ sưu tập chai lớn nhất của thương hiệu LIFEWTR cho đến nay.

Để thực hiện chiến dịch #ArtByAWoman, LIFEWTR đã trưng bày hơn 20 triệu chai nước in các tác phẩm của phụ nữ.

LifeWTR đã làm việc chặt chẽ với ba nghệ sĩ về việc kích hoạt— Trudy Benson, Lynnie Z và Adrienne Gaither . Mỗi người phụ nữ cũng thiết kế bao bì cho chai LifeWTR mà người tiêu dùng hiện có thể tìm thấy ở các cửa hàng nơi thương hiệu được bán.

Một phần trong sứ mệnh của LifeWTR là thúc đẩy sự sáng tạo, vì vậy cứ sau vài tháng, công ty sẽ tung ra bao bì mới được thiết kế từ các nhóm nghệ sĩ khác nhau. Sản phẩm lên kệ vào đầu năm nay với thiết kế của các nghệ sĩ chuyên về không gian công cộng — Jason Woodside, Craig & Karl và MOMO

Kaplan nói: “Chúng tôi tin rằng một thế giới với nhiều nghệ thuật hơn sẽ làm cho thế giới có nhiều cảm hứng hơn.

Thương hiệu đang tăng tốc. Chỉ sau năm tháng có mặt trên thị trường, LifeWTR đã đạt doanh thu bán lẻ 70 triệu đô la.

Ngoài chiến dịch này, LifeWTR cũng thông báo rằng họ đang khởi động một chương trình cố vấn bao gồm các cuộc hội thảo và mạng lưới để giúp đỡ phụ nữ thăng tiến hơn trong lĩnh vực nghệ thuật. Nó cũng đóng góp cho Quỹ Bảo tàng Frieze Brooklyn, tặng các bức tranh như “United 1971” của Virginia Jaramillo.

Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, hashtag #ArtByAWomen nhận được hơn 8.000 lượt đề cập trên Instagram và Twitter. Đến nay, tổng số tác phẩm nghệ thuật của phụ nữ kèm #ArtByAWomen đã đạt hơn 17.000 tác phẩm. Bên cạnh đó, video của chiến dịch cũng tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi, thu hút những người ủng hộ và không ủng hộ cùng đổi ý kiến và bày tỏ quan điểm.

Issa cho biết: “Là một người sáng tạo và là một người tiêu dùng nhiệt tình, tôi đã tận mắt chứng kiến ​​sự thiên vị chảy qua thời trang, phim ảnh, âm nhạc, nghệ thuật thị giác và các lĩnh vực sáng tạo khác như thế nào”. “LIFEWTR hiểu rằng sự sáng tạo thực sự không tồn tại nếu không có sự đa dạng về văn hóa, quan điểm và cách diễn giải. Cùng nhau, chúng tôi mời mọi người giúp tỏa sáng để có thể nhìn thấy tác phẩm của những nghệ sĩ chưa từng thấy.”

Nguồn Adweek
Từ khoá: LIFEWTRLIFEWTR - PepsiCoPepsiCotác phẩm nghệ thuật

Bạn có thể quan tâm

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi
Nhịp số hoá

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi

03/11/2025
MMA IMPACT VIETNAM 2025 - Khi marketer trở thành kiến trúc sư tăng trưởng của doanh nghiệp
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi Marketer trở thành “Kiến trúc sư tăng trưởng” của Doanh nghiệp

03/11/2025
Bà Ngô Nguyễn Ngọc Yến nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu ASEAN”
Marketing

Giải thưởng ASEAN 2025 vinh danh nữ lãnh đạo BRANCHER.X – bước tiến của sáng tạo Việt

30/10/2025
VSMCamp & CSMOSummit 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

27/10/2025
VSMCamp 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

24/10/2025
SMARTIES Awards Vietnam 2025
Marketing

SMARTIES Awards Vietnam: 12 năm kiến tạo chuẩn mực và truyền cảm hứng cho ngành Marketing Việt Nam

22/10/2025

DOANH NHÂN+ĐỀ XUẤT

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi
Nhịp số hoá

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi

Đăng bởi Vinh Nguyen
03/11/2025

Facebook đang trải qua một cuộc chuyển mình sâu sắc nhất trong gần hai thập kỷ hoạt động. Từ nền...

Xem thêmDetails
Ly bia và những mái nhà cô đơn
Cà phê kinh tế

Ly bia và những mái nhà cô đơn

Đăng bởi Danny Nguyen
08/10/2025

Giữa những đô thị chọc trời và ánh đèn neon rực rỡ, người ta tưởng mình đang sống giữa vô...

Xem thêmDetails
Quảng trường Nguyễn Huệ về đêm nhìn về Bitexco, ánh đèn quảng cáo Coca-Cola, Pepsi, Samsung phản chiếu trên mặt đường ướt.
Marketing

Nghề quảng cáo và bài học cũ chưa bao giờ lỗi thời

Đăng bởi Vinh Nguyen
08/10/2025

Trong hơn một thế kỷ qua, ngành quảng cáo đã thay đổi đến chóng mặt – từ những mẫu tin...

Xem thêmDetails
Trước Sau
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.