Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
22/03/2023
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Con đường sự nghiệp
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Magazine
      • DNSGCT
      • Tạp chí Nội Thất
    • Infographic
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Con đường sự nghiệp
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Magazine
      • DNSGCT
      • Tạp chí Nội Thất
    • Infographic
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

LIFEWTR – PepsiCo đưa tác phẩm nghệ thuật của phụ nữ ra ánh sáng với chiến dịch #ArtbyWoman

Vinh NguyenĐăng bởiVinh Nguyen
08/09/2021
Trong Marketing

Chiến dịch phơi bày những điểm mù đại diện trong ngành công nghiệp sáng tạo, đồng thời nâng cao sự thể hiện của 20 cá nhân đa dạng về thời trang, điện ảnh, âm nhạc và nghệ thuật thị giác thông qua cách kể chuyện và bộ sưu tập chai lọ lớn nhất của thương hiệu cho đến nay.

Với niềm tin rằng “nghệ thuật cũng thiết yếu với cuộc sống như nước”, LIFEWTR – thương hiệu nước uống thuộc tập đoàn PepsiCo đã biến mỗi chai nước của mình thành một bức tranh nghệ thuật sáng tạo.

Là một trong những người ủng hộ mạnh mẽ nhất trong ngành về sự đại diện đa dạng, sự hợp tác của Issa Rae với LIFEWTR for Life Unseen báo hiệu một trong những chiến dịch lớn nhất của thương hiệu kể từ khi thành lập vào năm 2017.

Chiến dịch #ArtbyWoman không chỉ giúp thương hiệu thực hiện mục tiêu truyền cảm hứng sáng tạo cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới, mà còn đưa LIFEWTR trở thành thương hiệu nước có mức tăng trưởng nhanh nhất. Cùng khám phá chi tiết chiến dịch qua bài viết dưới đây!

Issa Rae với LIFEWTR for Life Unseen

Có rất nhiều nghệ sĩ thị giác nữ – chính xác là 51% – nhưng tác phẩm của họ chỉ chiếm chưa đến 5% trong các bộ sưu tập được lưu giữ vĩnh viễn trên thế giới. LifeWTR muốn thay đổi điều đó bằng chiến dịch “Art By a Woman”.

Trước sự chênh lệch đáng kinh ngạc trên, năm 2017, LIFEWTR đã tung chiến dịch #ArtbyWoman nhằm tôn vinh các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi phái đẹp.

Thương hiệu đã đưa ra ý tưởng bằng cách dựng một bức tường trống bên ngoài Trung tâm Lincoln của New York vào tháng trước — không có tác phẩm nghệ thuật nào trong khuôn viên. Nhưng khi những người tham dự mạo hiểm sang phía bên kia của bức tường, họ tìm thấy một số tác phẩm tuyệt đẹp, tất cả đều do phụ nữ tạo ra. Nó ghi lại phản ứng của mọi người đối với tác phẩm sắp đặt, mang đến một cái nhìn thoáng qua về một thế giới không có tất cả các nghệ sĩ đại diện.

Todd Kaplan, giám đốc danh mục nước giải khát Bắc Mỹ của PepsiCo cho biết: “Chúng tôi muốn ra mắt video này để có một lời kêu gọi hành động mang tính xã hội mạnh mẽ, hấp dẫn để thực sự lấp đầy thế giới bằng nghệ thuật của phụ nữ vì ở đó vẫn còn khoảng trống”.

Chiến dịch bao gồm một tập thể 20 nghệ sĩ mạnh mẽ, có các sáng tạo về thời trang, điện ảnh, âm nhạc và nghệ thuật thị giác, những người đã được chọn để giới thiệu những câu chuyện và biểu hiện nghệ thuật của họ với thế giới. Mỗi sáng tạo đã được khai thác để gửi các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng của riêng họ, những tác phẩm này sẽ được giới thiệu trên bộ sưu tập chai lớn nhất của thương hiệu LIFEWTR cho đến nay.

Để thực hiện chiến dịch #ArtByAWoman, LIFEWTR đã trưng bày hơn 20 triệu chai nước in các tác phẩm của phụ nữ.

LifeWTR đã làm việc chặt chẽ với ba nghệ sĩ về việc kích hoạt— Trudy Benson, Lynnie Z và Adrienne Gaither . Mỗi người phụ nữ cũng thiết kế bao bì cho chai LifeWTR mà người tiêu dùng hiện có thể tìm thấy ở các cửa hàng nơi thương hiệu được bán.

Một phần trong sứ mệnh của LifeWTR là thúc đẩy sự sáng tạo, vì vậy cứ sau vài tháng, công ty sẽ tung ra bao bì mới được thiết kế từ các nhóm nghệ sĩ khác nhau. Sản phẩm lên kệ vào đầu năm nay với thiết kế của các nghệ sĩ chuyên về không gian công cộng — Jason Woodside, Craig & Karl và MOMO

Kaplan nói: “Chúng tôi tin rằng một thế giới với nhiều nghệ thuật hơn sẽ làm cho thế giới có nhiều cảm hứng hơn.

Thương hiệu đang tăng tốc. Chỉ sau năm tháng có mặt trên thị trường, LifeWTR đã đạt doanh thu bán lẻ 70 triệu đô la.

Ngoài chiến dịch này, LifeWTR cũng thông báo rằng họ đang khởi động một chương trình cố vấn bao gồm các cuộc hội thảo và mạng lưới để giúp đỡ phụ nữ thăng tiến hơn trong lĩnh vực nghệ thuật. Nó cũng đóng góp cho Quỹ Bảo tàng Frieze Brooklyn, tặng các bức tranh như “United 1971” của Virginia Jaramillo.

Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, hashtag #ArtByAWomen nhận được hơn 8.000 lượt đề cập trên Instagram và Twitter. Đến nay, tổng số tác phẩm nghệ thuật của phụ nữ kèm #ArtByAWomen đã đạt hơn 17.000 tác phẩm. Bên cạnh đó, video của chiến dịch cũng tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi, thu hút những người ủng hộ và không ủng hộ cùng đổi ý kiến và bày tỏ quan điểm.

Issa cho biết: “Là một người sáng tạo và là một người tiêu dùng nhiệt tình, tôi đã tận mắt chứng kiến ​​sự thiên vị chảy qua thời trang, phim ảnh, âm nhạc, nghệ thuật thị giác và các lĩnh vực sáng tạo khác như thế nào”. “LIFEWTR hiểu rằng sự sáng tạo thực sự không tồn tại nếu không có sự đa dạng về văn hóa, quan điểm và cách diễn giải. Cùng nhau, chúng tôi mời mọi người giúp tỏa sáng để có thể nhìn thấy tác phẩm của những nghệ sĩ chưa từng thấy.”

Nguồn Adweek
Từ khoá: LIFEWTRLIFEWTR - PepsiCoPepsiCotác phẩm nghệ thuật

Bạn có thể quan tâm

Hai chiến lược chinh phục mốc 1 triệu người dùng
Marketing

Hai chiến lược chinh phục mốc 1 triệu người dùng

13/01/2023
Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay - 2
Marketing

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay

05/11/2022
Global Alliance, tổ chức Quan hệ công chúng & Truyền thông toàn cầu, tới thăm và làm việc tại Việt Nam
Hội thảo

Global Alliance, tổ chức Quan hệ công chúng & Truyền thông toàn cầu, tới thăm và làm việc tại Việt Nam

25/10/2022
Yeah1 tái định vị thương hiệu, tuyên bố tầm nhìn mới
Marketing

Yeah1 tái định vị thương hiệu, tuyên bố tầm nhìn mới

14/09/2022

THEODÒNG

Herbalife Việt Nam đồng hành chương trình 'Vinh quang thể thao Việt Nam' - 2
Doanh nghiệp

Herbalife Việt Nam đồng hành chương trình ‘Vinh quang thể thao Việt Nam’

21/03/2023
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng 2023
Bảo hiểm

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng 2023

20/03/2023
Tập đoàn Nestlé được xếp hạng Top 3 doanh nghiệp cam kết và hành động mạnh mẽ để ngăn ngừa các nguy cơ phá rừng
Doanh nghiệp

Tập đoàn Nestlé được xếp hạng Top 3 doanh nghiệp cam kết và hành động mạnh mẽ để ngăn ngừa các nguy cơ phá rừng

20/03/2023
Saint-Gobain tái khẳng định cam kết trung hòa carbon vào năm 2050 - 1
Doanh nghiệp

Saint-Gobain tái khẳng định cam kết trung hòa carbon vào năm 2050

18/03/2023
Honda Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 18
Doanh nghiệp

Honda Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 18

18/03/2023
Khai trương showroom hợp tác Gỗ An Cường – Nội Thất Phúc Việt tại TP. Tuyên Quang
Doanh nghiệp

Khai trương showroom hợp tác Gỗ An Cường – Nội Thất Phúc Việt tại TP. Tuyên Quang

18/03/2023
appGUARD - ứng dụng bảo mật được công nhận ở 26 nước trên thế giới - 2
Doanh nghiệp

appGuard – ứng dụng bảo mật được công nhận ở 26 nước trên thế giới

17/03/2023

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Hai chiến lược chinh phục mốc 1 triệu người dùng
Marketing

Hai chiến lược chinh phục mốc 1 triệu người dùng

13/01/2023
AstraZeneca 4 năm liên tiếp được vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Quản trị

AstraZeneca 4 năm liên tiếp được vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

14/11/2022
Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay - 2
Marketing

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay

05/11/2022

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Tình yêu gốm Việt của một người Nhật
Who's Who

Tình yêu gốm Việt của một người Nhật

25/08/2015
Đầu tư vào nhân sự để phát triển hơn tại thị trường Việt Nam
Who's Who

Đầu tư vào nhân sự để phát triển hơn tại thị trường Việt Nam

26/11/2014
WMC bổ nhiệm tân phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh và tiếp thị
Who's Who

WMC bổ nhiệm tân phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh và tiếp thị

21/03/2018

SỰKIỆN

L’Oréal phụ nữ

L’Oréal công bố 3 chương trình nâng cao năng lực phụ nữ tại Việt Nam

6 days trước
Thưởng thức Hương vị hữu cơ châu Âu tại Việt Nam - Naturland giới thiệu về tương lai của nông nghiệp hữu cơ - 1

Thưởng thức Hương vị hữu cơ Châu Âu tại Việt Nam – Naturland giới thiệu về tương lai của nông nghiệp hữu cơ

7 days trước
Phát động Cuộc thi Thiết kế Toàn cầu 'Tượng Nữ Thần Tình Yêu' - 3

Phát động Cuộc thi Thiết kế Toàn cầu ‘Tượng Nữ Thần Tình Yêu’

2 weeks trước
Sound Talk - Chạm vào âm thanh đô thị-2

Sound Talk – Chạm vào âm thanh đô thị

2 weeks trước
Hội thảo khoa học 'Tăng cường sức khỏe phụ khoa và duy trì lối sống khỏe mạnh' - 3

Hội thảo khoa học ‘Tăng cường sức khỏe phụ khoa và duy trì lối sống khỏe mạnh’

2 weeks trước

TINDOANH NGHIỆP

Gốm sứ Minh Long tặng máy thở Dräger và 1.000 bộ kit test nhanh COVID-19 cho Bình Dương - 1
Doanh nghiệp

Minh Long tặng máy thở và 1.000 bộ kit test nhanh COVID-19 cho Bình Dương

14/08/2021

Ngày12 - 8, đại diện Công ty TNHH Minh Long I đã trao tặng Khu điều trị bệnh nhân COVID...

Traveloka được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới bởi Fast Company

Traveloka được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới bởi Fast Company

06/08/2021
Công ty 3D Smart Solutions áp dụng công nghệ của AMFG để ra mắt nền tảng in 3D tự động

Công ty 3D Smart Solutions áp dụng công nghệ của AMFG để ra mắt nền tảng in 3D tự động

04/08/2021
Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

28/07/2021
Toyota ủng hộ 10 tỷ đồng cho Qũy Vắc-xin phòng Covid-19.

Toyota Việt Nam công bố thành tựu và các hoạt động nổi bật nửa đầu năm 2021

12/07/2021
Honda Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Honda Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

24/05/2021
Facebook Youtube Instagram Pinterest
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Con đường sự nghiệp
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Magazine
      • DNSGCT
      • Tạp chí Nội Thất
    • Infographic
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.