Đây là kết quả khảo sát ý kiến của hơn 1.000 người có tham gia bảo hiểm vật chất xe ôtô trên toàn quốc do Công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường Cimigo tiến hành theo yêu cầu của Công ty Bảo hiểm Liberty. Với câu hỏi “Khi nói về bảo hiểm ôtô, bạn nghĩ đến thương hiệu nào đầu tiên?”, 24% số người được phỏng vấn nói ngay đến Bảo hiểm Liberty, tiếp theo là Bảo Việt (23%), PJICO (13%) và PVI (11%). Kết quả khảo sát cũng cho thấy Liberty mạnh nhất ở TP.HCM và đứng ngay sau Bảo Việt ở Hà Nội và các khu vực khác, trong khi các công ty bảo hiểm còn lại có mức độ nhận diện bình quân từ 10% đến 15%. 82% khách hàng của Liberty cho biết họ rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của công ty. Tỷ lệ này ở Bảo Việt là 60%, PVI là 56% và PJICO là 54%. Và 77% chủ xe đã tiếp tục mua bảo hiểm của Liberty sau khi hết hạn hợp đồng; tỷ lệ này ở PJICO là 65%, Bảo Việt 63% và PVI 60%.