Tọa lạc tại khu phố Harbour City sầm uất với tổng diện tích 732 mét vuông, cửa hàng mới khai trương của Versace ở Hongkong được mệnh danh là “thánh đường” lớn nhất của Versace tại châu Á.
Cửa hiệu do đích thân Giám đốc sáng tạo Donatella Versace và kiến trúc sư người Anh Jamie Fobert thiết kế. Phong cách kiến trúc được lựa chọn là tạo điểm giao thoa giữa hiện tại và quá khứ, giữa giá trị truyền thống và tính năng động, tinh thần nhiệt huyết của nhà tạo mốt Versace ngày nay.
Vì vậy, hai chuyên gia đã dày công thiết kế những không gian mang đậm tinh thần Versace nhằm biến cửa hiệu thành cuộc hội thoại liên hoàn giữa quá khứ và tương lai, xa hơn nữa là giữa Versace và các tín đồ của thương hiệu này. Dấu ấn tương phản được thể hiện qua những chi tiết trang trí giàu tính nghệ thuật như sàn nhà khảm lấy cảm hứng từ những thánh đường Byzantine vào thế kỷ thứ IX hay những bức tường Perspex, khung giá đỡ sản phẩm được bố trí mang lại cảm giác lửng lơ giữa không trung hay những ngôi sao màu đồng thau tạo cảm giác ấm áp cho bầu không gian vương giả đặc trưng của Versace.
Bên cạnh dòng thời trang prét-à-porter và phụ kiện, “thánh đường” lớn nhất của Versace tại châu Á còn là nơi các khách hàng thỏa sức lựa chọn những mẫu đồng hồ, đồ trang sức hoặc món đồ trang trí nội thất mới nhất thuộc dòng sản phẩm Versace Home Collection. Căn phòng riêng tư dành riêng cho khách VIP là nơi họ có thể đắm mình trong những trải nghiệm mua sắm thượng đẳng.
Nhân dịp ra mắt cửa hiệu lớn nhất tại châu Á, Versace trình làng bộ sưu tập túi Signature đặc biệt, giới hạn chỉ 60 chiếc tại cửa hiệu mới khai trương. Mẫu túi này là hiện thân của vẻ đẹp quyến rũ, sự tinh xảo nhà nghề trên nền chất liệu lưới thép, da chần bông, da nappa hay da dê. Mời độc giả làm quen với các không gian trong “thánh đường” Versace qua chùm ảnh đi kèm bài viết này.