Klook nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu, mở đầu cho tương lai mới của ngành du lịch

Klook, một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu dành cho du lịch và trải nghiệm, hôm nay đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

Klook nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu, mở đầu cho Sự chuyển đổi hoạt động kinh doanh để tiến tới tương lai mới của ngành du lịch - 2Lần thay đổi thương hiệu toàn diện đầu tiên của Klook diễn ra vào thời điểm chuyển biến quan trọng của toàn ngành du lịch, khi công ty chuẩn bị để chinh phục tương lai mới của ngành du lịch trong năm 2022 và hơn thế nữa.  

Bộ nhận diện thương hiệu mới khuyến khích mọi người trải nghiệm mọi thứ với sự lạc quan, vui vẻ và hăng hái. “Việc thay đổi thương hiệu là một cột mốc đặc biệt quan trọng đối với Klook. Chúng tôi đã vượt qua nhiều trở ngại trong hai năm qua để đến được đây, và không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ để giới thiệu cho mọi người một Klook mới” Ông Eric Gnock Fah, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Klook chia sẻ. “Bước vào kỷ nguyên du lịch mới, lần thay đổi thương hiệu này của chúng tôi chính là cam kết mang niềm vui trở lại cho những khách hàng đang mong nhớ sự kỳ diệu của du lịch, và trở thành ứng dụng du lịch, trải nghiệm yêu thích của họ ở cả trong và ngoài nước.

Định vị Klook như một siêu ứng dụng dành cho du lịch và trải nghiệm

Những nỗ lực không ngừng của Klook trong việc chọn lọc và cung cấp nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng ở cả trong và ngoài nước đã giúp chúng tôi tăng số lượng sản phẩm và dịch vụ trong thời kỳ đại dịch hơn gấp 4 lần, từ 100.000 trước COVID vào năm 2019 lên hơn 490.000 vào năm 2021. Klook cũng nhân đôi sự hiện diện của mình trên toàn cầu với hơn 1.000 điểm đến vào năm 2021, mở đường cho sự phục hồi được mong đợi của du lịch quốc tế.

Kể từ sau đại dịch, Klook đã chuyển hướng sang tập trung vào thị trường du lịch trong nước với các hoạt động mới như workshop tại địa phương, staycation (nghỉ dưỡng gần nhà), du thuyền du lịch, và cho thuê xe hơi. Mặc dù hầu hết các thị trường ở châu Á đang vẫn bị hạn chế bởi COVID-19, sự chuyển hướng này đã được chứng minh là một thành công vượt mong đợi. Công ty đã vượt qua doanh thu năm 2019 vào năm 2021 chỉ tính riêng du lịch trong nước, với lượng người dùng hoạt động hàng tháng vượt qua so với mức trước COVID.

Khi du lịch quốc tế dần phục hồi trở lại cùng các hành lang du lịch cho khách đã tiêm vắc-xin và việc nới lỏng các hạn chế đi lại, chiến lược tăng trưởng kép này sẽ giúp Klook duy trì vị thế hàng đầu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Đa dạng hóa dịch vụ để mang đến một thế giới niềm vui trong kỷ nguyên du lịch mới

Là một siêu ứng dụng du lịch và trải nghiệm, với Klook, tại bất kỳ điểm đến nào khách hàng cũng có thể khám phá và đặt chỗ cho những dịch vụ tốt nhất trong ba hạng mục vui chơi, lưu trú và di chuyển. Họ có thể tìm thấy các ưu đãi mới cho khách sạn và staycation, dịch vụ thuê xe, vé tham quan, và các dịch vụ khác như test COVID-19 và bảo hiểm du lịch.

Không ngừng sáng tạo và đột phá đề giúp các nhà cung cấp thành công

Klook luôn nỗ lực nâng tầm ngành du lịch trong kỷ nguyên du lịch mới và sẽ tăng gấp đôi sự hỗ trợ để giúp các nhà cung cấp sẵn sàng cho tương lai.

Công ty cũng cho ra mắt Flickket, một thương hiệu mới để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số cho các nhà cung cấp. Thương hiệu mới này sẽ cung cấp các giải pháp công nghệ chuyên biệt để hỗ trợ nhà cung cấp số hóa nhanh hơn và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm của họ trên toàn cầu. Kể từ năm 2020, số lượng nhà cung cấp tham gia chuyển đổi số doanh nghiệp của mình đã tăng gấp tám lần.

Flickket sẽ hỗ trợ nhà cung cấp trong các lĩnh vực chính bao gồm:

“Những ngày quan trọng hơn, tươi sáng hơn và tốt đẹp hơn đang ở phía trước chúng tôi và cả ngành du lịch. Chúng tôi sẽ còn đem lại nhiều giá trị hơn nữa, khi mà chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực giúp mọi người thích ứng và hình dung lại cách họ đi du lịch trong kỷ nguyên mới này”, Ông Gnock Fah kết luận.

Exit mobile version