Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
13/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Klook mở chiến dịch Siêu Lễ Hội Du Lịch, tặng 10.000 vé miễn phí

Thanh AnhĐăng bởi Thanh Anh
05/10/2023
Trong Du lịch

Klook vừa mới thông báo khởi động chiến dịch kích cầu du lịch dành riêng cho thị trường Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay. Trong chiến dịch này, Klook sẽ tặng đến 10.000 vé miễn phí tới các công viên giải trí và công viên nước nổi tiếng nhất trên toàn thế giới xuyên suốt những tháng cuối năm 2023 và Tết 2024. Bên cạnh đó, Klook cũng cập nhật số liệu và tốc độ phục hồi chung của ngành du lịch, cùng với cột mốc quan trọng mới của công ty ở quy mô khu vực và Việt Nam.

Ông CS Soong, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Thị trường tại Klook chia sẻ thông tin về sự tăng trưởng vượt bậc của Klook.

Klook đạt mức tăng trưởng đáng kinh ngạc dù ngành du lịch ở Châu Á Thái Bình Dương vẫn chưa phục hồi hoàn toàn

Ngành du lịch ở Châu Á Thái Bình Dương nhìn chung vẫn đang trong quá trình phục hồi, với tỷ lệ phục hồi ở mức khoảng 75% (mức cùng kỳ năm 2019) được ghi nhận trong mùa hè gần đây nhất. Tuy nhiên, Klook đang chứng kiến hiệu quả kinh doanh tích cực khi đạt mức tăng trưởng gấp 3 lần so với mức trước đại dịch, đạt 3 tỷ USD tổng giá trị đơn hàng hàng năm.

Chi tiêu của khách du lịch cho trải nghiệm vẫn đang trên xu hướng tăng ngay sau COVID-19 và 85% thế hệ Millennials và Gen Z ở Châu Á Thái Bình Dương cho biết họ sẵn sàng đầu tư và chi tiền cho các trải nghiệm .

Ông CS Soong, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Thị trường tại Klook cho biết: “Mặc dù chúng ta vẫn đang ở giai đoạn đầu phục hồi du lịch ở Châu Á Thái Bình Dương, nhưng chúng tôi đã đạt được mức tăng trưởng đáng kinh ngạc và hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã tăng gấp ba lần so với mức trước Covid. Sự tăng trưởng này được củng cố bởi đa dạng sản phẩm và dịch vụ du lịch mà chúng tôi đã bổ sung thêm trong thời gian qua, từ dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái, vé tàu hoả, đến gói nghỉ dưỡng, cùng với hơn nửa triệu trải nghiệm khác hiện có trên nền tảng của chúng tôi”.

“Chúng tôi dự đoán rằng năm 2024 sẽ là một năm tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa cho ngành du lịch, khi công suất bay phục hồi hoàn toàn ở Châu Á Thái Bình Dương. Điều này sẽ thúc đẩy mạnh nhu cầu du lịch ở cả Châu Á Thái Bình Dương nói chung và Việt Nam nói riêng, và chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách mọi nơi khám phá và tìm thấy niềm vui của họ”, ông CS Soong nói thêm.

Các tính năng mới để phục vụ cho thế hệ du khách tiếp theo

Không ngừng mở rộng danh mục trải nghiệm và điểm đến trên nền tảng của Klook, để đáp ứng nhu cầu du lịch luôn đổi mới. Klook hiện đang cung cấp hơn 530.000 hoạt động tại hơn 2.300 điểm đến trên toàn thế giới, từ các hoạt động vui chơi như công viên giải trí, công viên nước, bảo tàng, tour khám phá tại điểm đến (hay còn gọi land tour), đến các dịch vụ du lịch như đưa đón sân bay, thuê ô tô, vé tàu, v.v…

Các tính năng mới để phục vụ cho thế hệ du khách tiếp theo

Klook đang nỗ lực mang lại nhiều hơn nữa những trải nghiệm mới cho khách du lịch, bao gồm những trải nghiệm sự kiện toàn cầu như sự kiện âm nhạc, giải trí và thể thao. Thúc đẩy khách du lịch đi và khám phá nhiều hơn với chi phí thấp hơn với Gói vé Klook Pass.
Đây là gói bao gồm các loại vé phổ biến nhất, giúp du khách tiết kiệm hơn so với mua lẻ. Hiện Klook đã cung cấp Gói vé Klook Pass cho các điểm tham quan, và sẽ sớm ra mắt Gói vé spa, Gói vé đi lại, và Gói vé thành phố trọn gói.

Công ty cũng đang đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng thông qua công nghệ, cụ thể là ứng dụng công nghệ AI để xây dựng chatbot Klook AI (K.AI) nhằm tối ưu hỗ trợ khách hàng trong việc lập kế hoạch du lịch và quyết định đặt vé.

Thu hút thế hệ du khách tiếp theo thông qua du lịch với xã hội

Không giống như các thế hệ trước, khách du lịch Millennial và đặc biệt là Gen Z phụ thuộc rất nhiều vào mạng xã hội để lên kế hoạch cho chuyến đi của họ. Từ việc tìm kiếm cảm hứng du lịch cho đến việc đưa ra quyết định đặt vé, tất cả đều diễn ra ở mạng xã hội.

Và sự chuyển đổi sang du lịch với xã hội – tìm kiếm, nhận và chia sẻ thông tin về du lịch trên mạng xã hội – không chỉ là một giai đoạn nhất thời. Đây được xem là điều bình thường mới. Có 54% Gen Z ở Châu Á Thái Bình Dương và 69% Gen Z ở Việt Nam sử dụng mạng xã hội làm công cụ đầu tiên để tìm cảm hứng và lập kế hoạch du lịch.

Khảo sát cũng cho biết 9 trong 10 khách du lịch thuộc thế hệ Millennial và Gen Z ở Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam kiểm tra các đánh giá và dựa vào các đề xuất du lịch trên mạng xã hội khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ. Có 67% du khách ở Châu Á Thái Bình Dương và 73% ở Việt Nam thích kiểm tra đánh giá và điểm đánh giá, xem đó là nguồn thông tin quan trọng trước khi đặt vé.

Để kết nối tốt hơn với thế hệ khách du lịch tiếp theo này, Klook ngày càng đẩy mạnh chiến lược marketing bằng nội dung trên các nền tảng xã hội với việc ra mắt Klook Kreator, chương trình tiếp thị liên kết (affiliate) đầu tiên của ngành du lịch lấy mạng xã hội làm cốt lõi, và dành riêng cho người có tầm ảnh hưởng từ nhỏ đến vừa (nano-influencer và micro-influencer) trên mạng xã hội.

Với mạng lưới hàng ngàn Kreator trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, Klook mong muốn truyền cảm hứng cho khách du lịch thông qua những câu chuyện chân thực được các Kreator chia sẻ, và qua đó thúc đẩy việc khám phá các điểm đến và trải nghiệm.

“Chúng tôi đang ghi nhận sự thay đổi trong cách thế hệ du khách tiếp theo tìm cảm hứng cho kỳ nghỉ của họ, đặc biệt là những du khách thuộc thế hệ Gen Z vốn phụ thuộc nhiều vào mạng xã hội. Trong vô số nội dung hiện có, chúng tôi nhận thấy rằng những du khách thế hệ kỹ thuật số này khao khát tính chân thực, và những nội dung thân thiện với thiết bị di động, ngắn gọn mà vẫn đầy đủ thông tin chi tiết, dễ tiếp nhận và dễ chia sẻ. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một cộng đồng du lịch xã hội (social community) trong và ngoài Việt Nam, mà ở đó các thành viên chia sẻ kinh nghiệm và đánh giá, hướng dẫn và mẹo du lịch, cũng như đề xuất lịch trình du lịch, những việc cần làm, những nơi nên đi, và những món ăn phải thử, qua đó giúp khách du lịch Việt Nam và khách quốc tế đến Việt Nam kết nối với nhau nhiều hơn, và ai cũng có thể tận hưởng một chuyến du lịch liền mạch hơn”, Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc Điều hành Klook Việt Nam cho biết.

Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc Điều hành Klook Việt Nam chia sẻ về xu hướng du lịch với xã hội.

Xu hướng du lịch Việt Nam & Klook năm 2023

Du lịch nội địa Việt Nam: Vượt mức trước Covid

Từ tháng 1 đến tháng 8/2023, Việt Nam ghi nhận 86 triệu lượt khách nội địa, tăng 44% so với năm 2019 (59,7 triệu). Nguồn chính của sự tăng trưởng này đến từ các chuyến đi qua đêm, tăng 73% so với năm 2019.

Cơ sở dữ liệu nội bộ của Klook cũng cho thấy nhu cầu du lịch trong nước 8 tháng đầu năm 2023 đã tăng gấp đôi so với năm 2019. Các điểm tham quan, đặc biệt là các công viên giải trí và công viên nước là những trải nghiệm được du khách nội địa đặt nhiều nhất.

Du lịch nước ngoài từ Việt Nam: chi tiêu du lịch tăng

Từ tháng 1 đến tháng 8 năm 2023, cơ sở dữ liệu nội bộ của Klook cho thấy phân khúc du lịch nước ngoài của Klook Việt Nam đã phục hồi và đạt 109% so với năm 2019. Công ty ghi nhận mức chi tiêu cao hơn cho mỗi lượt đặt đơn du lịch nước ngoài, tăng 44% so với năm 2019.
Tương tự như các chuyến du lịch trong nước, các điểm tham quan, đặc biệt là các công viên giải trí và công viên nước cũng là những trải nghiệm được du khách Việt đặt nhiều nhất khi họ đi du lịch nước ngoài.

Klook thúc đẩy thế hệ du khách tiếp theo với chiến dịch Siêu Lễ Hội Du Lịch Klook 2023 – Super Travel Days, tặng 10.000 vé miễn phí

Khi mùa du lịch cuối năm và đầu năm mới đang đến gần, Klook khởi động chiến dịch kích cầu du lịch dành riêng cho thị trường Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay. Klook sẽ tặng lên đến 10.000 vé miễn phí tới các công viên giải trí và công viên nước nổi tiếng nhất trên toàn thế giới xuyên suốt những tháng cuối năm 2023 và Tết 2024.

Ra mắt chương trình Siêu Lễ Hội Du Lịch Klook.

Ưu đãi khủng vào những ngày đặc biệt hàng tháng: Hưởng ứng hiện tượng “ngày đôi” mùa mua sắm cuối năm, Siêu Lễ Hội Du Lịch Klook 2023 – Super Travel Days sẽ tung các ưu đãi Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 1 cho các công viên hàng đầu như Sun World, VinWonders, Universal Studios, Disneyland và nhiều công viên khác vào những ngày song trùng cuối năm và Tết.

Khuyến mãi vé độc quyền: Du khách sẽ luôn nhận được giảm giá độc quyền cho vé công viên trên nền tảng Klook.

Ưu đãi du lịch độc quyền: Không chỉ dừng lại ở vé công viên, du khách còn nhận được giảm giá cho tất cả dịch vụ và trải nghiệm du lịch mà họ cần để chuyến đi của họ trở nên liền mạch và thú vị nhất có thể. Từ những dịch vụ cần thiết như thuê ô tô, thẻ di chuyển đến những trải nghiệm như tour khám phá tại điểm đến, hoạt động ngoài trời và thiên nhiên, đến khách sạn và gói spa, Klook đặt mục tiêu giúp những du khách trẻ khám phá và tìm thấy những niềm vui của thế giới một cách thoải mái nhất với chi phí hợp lý nhất.

Từ khoá: Chiến dịch du lịchcông viên giải trídu lịch nội địadu lịch nước ngoàiKLOOKSiêu Lễ Hội Du Lịchtăng trưởng du lịchƯu đãi du lịchVé miễn phíxu hướng du lịch

Bạn có thể quan tâm

Trải nghiệm Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng đẳng cấp cùng hệ thống khách sạn Marriott
Khách sạn - Resort

Trải nghiệm Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng đẳng cấp cùng hệ thống khách sạn Marriott

07/05/2025
Báo cáo Kinh tế Xanh Đông Nam Á 2025: Đổi mới hệ thống để tăng trưởng bền vững và giảm phát thải - 2
Chia sẻ

Báo cáo Kinh tế Xanh Đông Nam Á 2025: Đổi mới hệ thống để tăng trưởng bền vững và giảm phát thải

06/05/2025
sống chậm ở Tuy Hoà
Điểm đến

Một ngày sống chậm ở Tuy Hòa

04/05/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Nga - lãng mạn như khúc tình ca
Tours du lịch

Nga – lãng mạn như khúc tình ca

Đăng bởi Lan Khanh
18/07/2018
Lễ hội Ánh sáng Berlin 2021
Điểm đến

Lễ hội Ánh sáng Berlin 2021

Đăng bởi DoanhNhân+
08/09/2021
Kanchanaburi thơ mộng bên dòng sông Kwai 12
Điểm đến

Kanchanaburi thơ mộng bên dòng sông Kwai

Đăng bởi DoanhNhân+
19/02/2019

HÀNH TRÌNH MỞ RỘNG

Du lịch Việt thăng hạng toàn cầu trên bảng xếp hạng Trip.Best 2025
Du lịch

Du lịch Việt thăng hạng toàn cầu trên bảng xếp hạng Trip.Best 2025

24/04/2025
Agoda kỷ niệm 20 năm: Từ startup du lịch đến đế chế công nghệ trị giá hàng tỷ đô
Du lịch

Agoda kỷ niệm 20 năm: Từ startup du lịch đến đế chế công nghệ trị giá hàng tỷ đô

24/04/2025
Du khách Việt 'xách vali' ra nước ngoài dịp nghỉ lễ dài
Du lịch

Du khách Việt ‘xách vali’ ra nước ngoài dịp nghỉ lễ dài

17/04/2025
Xem thêm
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.