Thế giới đã trở nên quay cuồng vì giãn cách xã hội do dịch COVID-19 hoành hành. Sống và làm việc tại nhà trong thời gian dài đã khiến người dân trở nên nhung nhớ “những ngày xưa cũ”, khi mọi sinh hoạt hàng ngày diễn ra bình thường, mà phần nhiều trong số đó đều diễn ra ở ngoài trời.
Theo đa số người dùng mạng xã hội, đi thăm người thân yêu, và ra ngoài để cắt tóc, chăm sóc móng hoặc các hoạt động làm đẹp khác là hai trong số các hoạt động tiêu biểu mà người dùng mong muốn được tham gia sau khi hết dịch, hoặc ít nhất khi các lệnh hạn chế được nới lỏng.
Công ty Isentia Việt Nam, với tiềm năng là nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ theo dõi, tổng hợp truyền thông và phân tích truyền thông chuyên sâu, đã quan sát và phân tích insight từ các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, mà trung tâm là những câu chuyện của người dùng mạng về mong muốn của họ sau thời gian giãn cách.
Báo cáo, đã có sẵn ở liên kết này, sẽ mang lại những phân tích chuyên sâu chứa nhiều ý tưởng cho các thương hiệu, từ kết hợp song song để bán hàng, đến cùng hợp tác truyền thông thương hiệu, với mục đích để các ngành hàng kinh doanh khác nhau có thể trụ vững. Báo cáo cũng đem lại nguồn thông tin từ thảo luận trên mạng và xu hướng liên quan đến nhiều hoạt động “xoa dịu tâm lý” cho người tiêu dùng hậu COVID-19.
Để tìm hiểu thêm, bạn có thể truy cập báo cáo đầy đủ tại ĐÂY.