Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
09/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Kết nối với thiên nhiên để tận hưởng trọn khoảnh khắc

Lan KhanhĐăng bởi Lan Khanh
05/12/2022
Trong Doanh nghiệp

Tháng 11/2022, thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel công bố Chiến dịch Tận hưởng trọn khoảnh khắc với 4 gam màu xu hướng chủ đạo cho năm 2023. Đây là một trong những hoạt động thường niên của tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, nhằm truyền cảm hứng thay đổi không gian sống dịp cuối năm.

Kết nối với thiên nhiên để tận hưởng trọn khoảnh khắc - 3
Bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Marketing, đơn vị Sơn Trang Trí AkzoNobel Việt Nam

____
Đến hẹn lại lên, AkzoNobel tiếp tục mang đến người dùng toàn cầu câu chuyện mới về màu sắc trong đời sống. Năm nay, với slogan “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, các hoạt động của AkzoNobel hướng đến điều gì, thưa bà?

Sau hai năm đại dịch, đời sống lẫn suy nghĩ của chúng ta đều đã khác. Những ngăn trở phát sinh từ dịch bệnh đã và đang tác động đáng kể đến nhận thức về mối quan hệ giữa người với người, giữa người với thiên nhiên. Hầu hết, chúng ta đều nhận ra thiên nhiên quan trọng thế nào với đời sống. Chúng ta biết trân trọng hơn từng khoảnh khắc được kết nối với thiên nhiên để có thêm sự thư giãn và được thiên nhiên chữa lành. AkzoNobel triển khai chiến dịch này, với mong muốn tạo thêm nguồn cảm hứng để gia chủ mạnh dạn hơn trong việc tái lập lại không gian sống, đưa thiên nhiên vào ngôi nhà, để từ đó, có được nguồn năng lượng tích cực hơn trong đời sống.

____
Cụ thể, thông điệp ấy sẽ được hiện thực bởi những hoạt động nào?

Hoạt động đầu tiên và cũng là chủ lực của chiến dịch là công tác nghiên cứu để có thể đưa ra xu hướng màu sắc của năm, hoạt động được AkzoNobel triển khai và duy trì suốt gần hai thập kỷ. Đội ngũ chuyên gia Dulux tiếp tục kết nối với những tên tuổi hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực thiết yếu như thời trang, nội thất… để giới thiệu đến người dùng bốn bảng màu xu hướng của 2023. Bao gồm: Buzz – Tươi Mới (tông hồng thảo nguyên); Raw – Mộc Mạc (tông nâu gỗ), Lush – Nhựa Sống (tông xanh rừng rậm) và Flow – Vỗ Về (tông xanh biển trời).

Nguồn cảm hứng để tạo ra 4 bảng màu trên dựa vào xu hướng và nhu cầu của thời đại: Giải tỏa áp lực để tập trung vào đời sống tinh thần (Mental Health Focus); Tư duy tập thể và sự kết nối với xã hội (Collective Thinking); Học tập và nhận nguồn cảm hứng từ thiên nhiên (Bio-Inspiration); Hòa hợp với thiên nhiên để có được sự cân bằng (Cycles Of Life). Những gam màu tươi tắn, tự nhiên đem hơi thở trong lành của thiên nhiên vào nhà giúp gia chủ cảm nhận được sự bình yên, thoải mái. Đây là nỗ lực của Dulux nói riêng và AkzoNobel nói chung để mọi người có thể sống trọn từng khoảnh khắc, tận hưởng niềm vui bên gia đình, người thân và hạnh phúc với chính bản thân.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng mang đến người dùng những gợi ý cụ thể trong việc kết hợp những gam màu xu hướng với Mùa Vàng – Wild Wonder – Màu Dulux của năm 2023, để họ tham khảo và có thêm lựa chọn trong quá trình làm mới ngôi nhà. Mang sự tươi mới về mái ấm chính là bước đầu tiên để tạo nên bầu không khí yên vui mà bất cứ gia đình nào cũng luôn hướng tới.

Kết nối với thiên nhiên để tận hưởng trọn khoảnh khắc - 1
Xuân bừng sắc mới, đón Tết sum vầy cùng sơn nội thất cao cấp Dulux Ambiance 5IN1

____
Trong bối cảnh kinh tế thế giới có vẻ ảm đạm và các xung đột mang tính quốc gia vẫn còn đang diễn, việc sử dụng màu sắc làm đẹp cho mái ấm có thực sự quan trọng?

Thế giới vẫn đang chịu nhiều áp lực, từ dịch bệnh, chiến tranh đến lạm phát… Vì những bất ổn này mà mọi người nhận ra, việc xây dựng và điểm tô cho không gian sống cực kỳ quan trọng. Áp lực từ đời sống, công việc khiến chúng ta muốn tạo dựng không gian sống gần gũi, gắn kết với thiên nhiên hơn, đa nhiệm hơn để có được đời sống tinh thần lành mạnh và để có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc.

Xu hướng làm việc linh động xen kẽ làm tại văn phòng và tại nhà đang rất phổ biến. Ngôi nhà sẽ tiếp tục khiêm nhiệm vai trò công sở, lớp học… Tôi nghĩ, mọi người đều muốn tranh thủ thời điểm trước dịp lễ hội lớn sắp diễn ra vào cuối năm như Giáng sinh, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán… để điểm trang lại ngôi nhà. AkzoNobel không chỉ mang đến cho khách hàng, các đại lý giải pháp sơn chất lượng cao, mà còn giúp họ có thêm cảm hứng, thêm động lực kiến tạo nên các giá trị mới cho tổ ấm.

____
Chương trình sẽ có những hoạt động cụ thể nào để lan toả thông điệp?

Ngoài việc kết nối với đội ngũ kiến trúc sư, Dulux sẽ tổ chức một số hoạt động trên mạng xã hội để truyền cảm hứng với người dùng. Mọi người có thể chia sẻ không gian sống lý tưởng mà họ mong muốn cùng với cách kết hợp 4 gam màu theo sở thích cá nhân. Người chiến thắng sẽ có cơ hội hiện thực hoá ngôi nhà trong mơ với màu sơn do Dulux tài trợ.

Trong thời gian diễn ra chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, AkzoNobel cũng có những khuyến mãi dành riêng cho đối tác, các nhà thầu, các đại lý bán để lan toả thông điệp chương trình. Nhưng, hoạt động quan trọng hơn cả của chiến dịch này là liên tục cải tiến công nghệ, nâng tầm chất lượng để đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng khi lựa chọn AkzoNobel. Trước khi mang lại nguồn cảm hứng mới cho khách hàng, chúng tôi phải truyền được niềm tin cho đội ngũ của mình. Và, việc phát triển bền vững, luôn nỗ lực để tốt hơn mỗi ngày chính là nguồn cảm hứng mà AkzoNobel mang đến cho tất cả nhân viên của mình.

  • Xem thêm: ‘Hãy chung tay làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn…’
Từ khoá: AkzoNobelAkzoNobel Việt NamDuluxDulux WeathershieldNguyễn Phi Anh Đào

Bạn có thể quan tâm

Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Doanh nghiệp

Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới

06/05/2025
Hành Trình Trái Tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng - 5
Doanh nghiệp

Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương – Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng

04/05/2025
ẩm thực Huế 2025
Doanh nghiệp

Nestlé đồng hành sự kiện “Huế – Kinh đô ẩm thực” năm 2025

04/05/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Kohler khẳng định hình ảnh tiên phong tại thị trường Việt Nam
Nhân vật

Kohler khẳng định hình ảnh tiên phong tại thị trường Việt Nam

Đăng bởi Thủy Bích
22/07/2015
Chinh phục thế giới bằng uy tín thương hiệu
Nhân vật

Chinh phục thế giới bằng uy tín thương hiệu

Đăng bởi Bích Thủy
17/06/2013
Chúng tôi sẵn sàng tăng tốc để chiếm lĩnh thị phần
Nhân vật

Chúng tôi sẵn sàng tăng tốc để chiếm lĩnh thị phần

Đăng bởi Lan Phương
06/07/2016
Cam kết đồng hành và nuôi dưỡng thế hệ trẻ em Việt Nam thông minh khỏe mạnh
Nhân vật

Cam kết đồng hành và nuôi dưỡng thế hệ trẻ em Việt Nam thông minh khỏe mạnh

Đăng bởi Thi Lang
20/05/2015
Ông Olivier Revy, Tổng quản lý của Khách sạn Sofitel Saigon Plaza - 5
Nhân vật

Ông Olivier Revy, Tổng quản lý của Khách sạn Sofitel Saigon Plaza – Viên ngọc Pháp giữa lòng Sài Gòn

Đăng bởi Phương My
06/12/2017
Evason Ana Mandara, nơi trải nghiệm tuyệt vời của du khách
Nhân vật

Evason Ana Mandara, nơi trải nghiệm tuyệt vời của du khách

Đăng bởi Phương Trang
11/05/2016
Nestlé Waters tăng cường đầu tư vào La Vie Việt Nam
Nhân vật

Nestlé Waters tăng cường đầu tư vào La Vie Việt Nam

Đăng bởi Mạnh Quân
25/10/2012
Xem thêm
Bài kế tiếp
Gala chung kết và trao giải An Cường Interior Design Award 2022

Gala chung kết và trao giải An Cường Interior Design Award 2022

Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.