Từ 24-3, Tập đoàn Hình tượng ôtô VN đã khởi động chiến dịch “Tình yêu Subaru” với nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị dành cho các chủ xe Subaru nói riêng và cộng đồng yêu xe ôtô nói chung.
Hoạt động đầu tiên của chiến dịch này là cuộc thi video và ảnh “Tình yêu Subaru”, giúp các thành viên tham gia chia sẻ những khoảnh khắc mà ở đó, mỗi chiếc xe Subaru đóng vai trò người bạn đồng hành. Thông qua trang web mang tên www.tinhyeusubaru.net, những câu chuyện về cuộc sống gia đình, về những chuyến dã ngoại, những cảm xúc khi đồng hành cùng Subaru hay bất cứ niềm say mê nào về công nghệ của Subaru đều được chia sẻ.
Chiến dịch “Tình yêu Subaru” như một thỏi nam châm để gắn kết những cá nhân có cùng chung niềm đam mê đối với thương hiệu xe đến từ Nhật Bản này thông qua các hoạt động off-line như lễ hội và các hoạt động dành cho gia đình, trẻ em, đặc biệt là hành trình “Kết nối yêu thương” nhằm hỗ trợ những mảnh đời còn kém may mắn.
(DNSGCT)