Sau khi đánh giá hơn 200 thương hiệu quốc tế, tạp chí Forbes đã chính thức công bố danh sách “100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 2017”. Các thương hiệu công nghệ thống trị bảng xếp hạng này với 18 vị trí. Huawei cũng đã vào danh sách này, đứng ở vị trí 88. Giá trị thương hiệu Huawei được định giá đến 7,3 tỉ USD nhờ vào hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia và thu hút lượng người dùng đông đảo (hiện đứng thứ ba thế giới và chiếm 9,3% thị phần smartphone toàn cầu). Chiếc smartphone flagship mới nhất Huawei P10 đã có mặt tại hơn 30 quốc gia kể từ khi ra mắt thị trường hôm 26-2. Phiên bản mới nhất dòng P của Huawei ngày càng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng nhờ vào khả năng chụp ảnh vượt trội. Được biết, Huawei cũng xếp thứ 72 trong danh sách 100 thương hiệu toàn cầu tốt nhất do Interbrand bình chọn trong năm 2016 và đứng ở vị trí thứ 50 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu toàn cầu giá trị nhất do BrandZ bình chọn.