Nhằm giữ vững kết quả bình chọn vị trí thứ 2 trong Top 10 thương hiệu gắn kết với Tết Nguyên đán, mùa tết năm nay Kinh Đô tiếp tục đầu tư những dòng sản phẩm mới và đặc sắc. Lợi thế khác biệt và sự vượt trội về chất lượng, mẫu mã, uy tín thương hiệu tiếp tục được Kinh Đô đầu tư với các dòng sản phẩm đa dạng. Bao gồm bốn nhóm sản phẩm chính: Bộ quà Tết 2014 An khang Thịnh vượng với bốn hộp sản phẩm An – Khang – Thịnh – Vượng cùng các hương vị bánh quy kem sữa, bánh quy kẹp kem và bánh bơ vị cà phê cacao; dòng sản phẩm cookies thượng hạng Korento được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu và thiết kế sang trọng; bộ sản phẩm Cosy Tết với thiết kế sắc màu nổi bật và đa dạng hơn; các sản phẩm kẹo Koko Choco, bánh AFC, bánh bông lan Solite, khoai tây Slide, snack Pocky… với quy cách và thiết kế bao bì mang đến nhiều lựa chọn.
Hơn 4.500 tấn bánh kẹo Kinh Đô phục vụ tết 2014
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: bánh kẹoKinh Đômùa tếtphục vụ tếtquà Tết 2014sản phẩm mớiTết Nguyên đánThương hiệu
Bài liên quan
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025
Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh
Đăng bởi
Trâm Anh
01/07/2025
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Đăng bởi
Nam Long
01/07/2025
VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn
Đăng bởi
Minh Anh
30/06/2025
40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam
Đăng bởi
Trâm Anh
30/06/2025