Nhằm giữ vững kết quả bình chọn vị trí thứ 2 trong Top 10 thương hiệu gắn kết với Tết Nguyên đán, mùa tết năm nay Kinh Đô tiếp tục đầu tư những dòng sản phẩm mới và đặc sắc. Lợi thế khác biệt và sự vượt trội về chất lượng, mẫu mã, uy tín thương hiệu tiếp tục được Kinh Đô đầu tư với các dòng sản phẩm đa dạng. Bao gồm bốn nhóm sản phẩm chính: Bộ quà Tết 2014 An khang Thịnh vượng với bốn hộp sản phẩm An – Khang – Thịnh – Vượng cùng các hương vị bánh quy kem sữa, bánh quy kẹp kem và bánh bơ vị cà phê cacao; dòng sản phẩm cookies thượng hạng Korento được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu và thiết kế sang trọng; bộ sản phẩm Cosy Tết với thiết kế sắc màu nổi bật và đa dạng hơn; các sản phẩm kẹo Koko Choco, bánh AFC, bánh bông lan Solite, khoai tây Slide, snack Pocky… với quy cách và thiết kế bao bì mang đến nhiều lựa chọn.
Hơn 4.500 tấn bánh kẹo Kinh Đô phục vụ tết 2014
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: bánh kẹoKinh Đômùa tếtphục vụ tếtquà Tết 2014sản phẩm mớiTết Nguyên đánThương hiệu
Bài liên quan
Temix mở Trung tâm Thiết kế tiên tiến tại Việt Nam: Bước đi chiến lược trong viễn thông và không gian
Đăng bởi
Bình Nguyên
04/09/2025
Từ văn hóa đa thế hệ đến chuyển đổi số: Huawei Việt Nam khẳng định vị thế nơi làm việc lý tưởng
Đăng bởi
Hải Lý
27/08/2025
Cocoon và hành trình gieo mầm Việt giữa đất Nhật
Đăng bởi
Chang Q.
24/08/2025
VAMA kỷ niệm 25 năm: Ngành ô tô Việt trước ngưỡng “chuyển động xanh”
Đăng bởi
Minh Nguyệt
24/08/2025
AEON khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại ĐBSCL
Đăng bởi
An Yên
20/08/2025
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025