Nhằm giữ vững kết quả bình chọn vị trí thứ 2 trong Top 10 thương hiệu gắn kết với Tết Nguyên đán, mùa tết năm nay Kinh Đô tiếp tục đầu tư những dòng sản phẩm mới và đặc sắc. Lợi thế khác biệt và sự vượt trội về chất lượng, mẫu mã, uy tín thương hiệu tiếp tục được Kinh Đô đầu tư với các dòng sản phẩm đa dạng. Bao gồm bốn nhóm sản phẩm chính: Bộ quà Tết 2014 An khang Thịnh vượng với bốn hộp sản phẩm An – Khang – Thịnh – Vượng cùng các hương vị bánh quy kem sữa, bánh quy kẹp kem và bánh bơ vị cà phê cacao; dòng sản phẩm cookies thượng hạng Korento được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu và thiết kế sang trọng; bộ sản phẩm Cosy Tết với thiết kế sắc màu nổi bật và đa dạng hơn; các sản phẩm kẹo Koko Choco, bánh AFC, bánh bông lan Solite, khoai tây Slide, snack Pocky… với quy cách và thiết kế bao bì mang đến nhiều lựa chọn.
Hơn 4.500 tấn bánh kẹo Kinh Đô phục vụ tết 2014
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: bánh kẹoKinh Đômùa tếtphục vụ tếtquà Tết 2014sản phẩm mớiTết Nguyên đánThương hiệu
Bài liên quan
Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
13/11/2025
TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
13/11/2025
School Bus điện chuyên biệt: Bước tiến mới của an toàn giao thông học đường
Đăng bởi
Neo Ng.
13/11/2025
Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/11/2025
SCG duy trì đà tăng trưởng và củng cố chiến lược xanh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
10/11/2025
Từ robot SCARA đến Digital Twin – Delta Electronics định hình chuẩn sản xuất thông minh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
Honda Việt Nam “định vị lại” tiêu chuẩn tay nghề dịch vụ trong khu vực
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
APM Terminals khánh thành bể bơi huấn luyện cho học sinh Hải Phòng
Đăng bởi
An Yên
05/11/2025
Không chỉ bán xe, Honda Việt Nam đang xây dựng chuẩn mực dịch vụ mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/11/2025