Đây là một hội chợ chuyên ngành thời trang dệt may do Hiệp hội Dệt may Việt Nam và Tập đoàn Dệt may Việt Nam đăng cai tổ chức. Diện tích hơn 6.000m2, tham dự với gần 300 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp, hội chợ được tổ chức từ ngày 1 đến 6-11-2013 tại Trung tâm Triển lãm Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM với chủ đề Nhịp điệu thời đại. Là một hội chợ truyền thống được mở ra hằng năm dưới thương hiệu “Vietnam Fashion Fair – VIFF” với mục đích quảng bá các sản phẩm dệt may đến với người tiêu dùng trong nước cũng như thị trường quốc tế. Qua việc tổ chức Hội chợ VIFF năm 2013 lần này, Tập đoàn Dệt may Việt Nam muốn tiếp tục giới thiệu đến khách hàng và người tiêu dùng các thương hiệu nổi tiếng của hệ thống các công ty trong Tập đoàn Dệt may Việt Nam cũng như của ngành dệt may Việt Nam nói chung. Bên cạnh đó, hội chợ lần này cũng là cơ hội để các doanh nghiệp dệt may trong nước mở rộng quan hệ, liên kết hợp tác trong việc sản xuất kinh doanh, liên kết chuỗi cung ứng trong nước và từng bước tiếp cận với các khách hàng quốc tế ngày càng chuyên nghiệp hơn. Tại buổi khai mạc sẽ tổ chức chương trình biểu diễn thời trang của: Công ty Dệt may Bình Minh, Hòa Thọ, Viện mẫu Fadin, Len Việt Nam…
Hội chợ Thời trang Việt Nam VIFF 2013 – Nhịp điệu thời đại
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: dệt mayHội chợ Thời trangVietnam Fashion FairVIFFVIFF 2013
Bài liên quan
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Đăng bởi
Thanh Anh
20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa
Đăng bởi
Nam Long
20/06/2025
Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?
Đăng bởi
Nam Hải
19/06/2025
Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025
Chăm sóc thú cưng từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín: Câu chuyện của “Nông trại thú cưng” trên Lazada
Đăng bởi
Tùng Nhân
17/06/2025
Từ mẹ bỉm “tay ngang” đến nhà bán hàng thành công trên TMĐT: Bí quyết cân bằng và phát triển
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
17/06/2025
'Cứ Xanh là Ngon': Xanh SM gia nhập cuộc đua giao đồ ăn
Đăng bởi
Minh Anh
17/06/2025
Highlands Coffee bắt tay cùng NAPAS, đẩy mạnh số hóa thanh toán, nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
16/06/2025
Chiến lược 80% nội địa hóa: Không chỉ là con số, mà là lời mời gọi doanh nghiệp Việt
Đăng bởi
Nam Long
10/06/2025