Mới đây, HEINEKEN Việt Nam đã được Saigon Times vinh danh là “Doanh Nghiệp Vì Cộng Đồng – Saigon Times CSR 2020” – danh hiệu ghi nhận các doanh nghiệp có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong chiến lược phát triển và tạo ra các giá trị bền vững cho Việt Nam.
Để hỗ trợ cộng đồng trong chiến dịch phòng chống COVID-19 tại nhiều địa phương trên cả nước, từ đầu năm đến nay, HEINEKEN Việt Nam đã đóng góp 12 tỷ đồng và 22.000 khẩu trang thông qua nhãn hàng Bia Việt và Larue của công ty.
Ngay sau thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh khiến nhiều quán bar và nhà hàng trên toàn quốc phải đóng cửa, HEINEKEN Việt Nam đã triển khai chương trình “Chung tay phục hồi”, huy động 440 nhân viên ghé thăm và hỗ trợ hơn 100 quán bar và nhà hàng trên khắp Việt Nam, góp phần chia sẻ những khó khăn do COVID-19 gây ra cho các khách hàng của công ty.
Riêng nhãn hàng Tiger đã triển khai chương trình tặng 1.5 triệu chai bia Tiger tại 47 tỉnh thành để khuyến khích người tiêu dùng quay trở lại các quán ăn, nhà hàng mà họ yêu thích.
Gần đây, nhiều địa phương tại khu vực miền Trung Việt Nam đã phải đối mặt với một số cơn bão liên tiếp, với mức độ thiệt hại thuộc loại lớn nhất trong lịch sử. Nhãn hàng Bia Việt của HEINEKEN Việt Nam đã đóng góp 3 tỷ đồng bằng hiện vật và tiền mặt để hỗ trợ vì cộng đồng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi.
Bà Holly Bostock, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao HEINEKEN Việt Nam chia sẻ “HEINEKEN Việt Nam gắn mục tiêu phát triển kinh doanh với sự thịnh vượng của Việt Nam, thông qua các chương trình hành động trong chiến lược phát triển bền vững. HEINEKEN Việt Nam tạo ra giá trị bền vững cùng với tất cả các đối tác của chúng tôi – từ nhà phân phối đến chủ nhà hàng, và tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến toàn bộ nền kinh tế, xã hội và môi trường.”