Tiếp nối thành công của chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” và lan tỏa thông điệp này qua sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” đầu năm nay, Heineken cùng Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia tiếp tục hợp tác nhằm mang lại những thay đổi tích cực cho giới tiêu dùng sau khi thưởng thức rượu bia. Năm nay, chương trình sẽ được nâng lên một tầm cao mới với những giải pháp thực tế và toàn diện, giúp đảm bảo sự an toàn và trải nghiệm hoàn hảo khi thưởng thức đồ uống có cồn của người tiêu dùng.
Cụ thể, Heineken hợp tác với Grab để mang đến cho người tiêu dùng mã khuyến mại Grab hai chiều đến và về từ các điểm bán kiểu mẫu tại Hà Nội và TP.HCM, bất kể họ lựa chọn sử dụng thức uống có cồn nào. Hành khách sử dụng mã Grab để nhận ưu đãi đặc biệt khi đặt chuyến xe đến các điểm bán kiểu mẫu cũng như khi rời khỏi bữa tiệc ra về.
- Xem thêm: Grab ra mắt dịch vụ GrabCar Doanh Nghiệp
Ngoài việc mang đến giải pháp thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia giao thông sau khi đã uống rượu bia, Heineken mong muốn tạo ra thay đổi sâu rộng hơn nữa thông qua việc khuyến khích thói quen uống có trách nhiệm. Lần đầu tiên, Heineken sẽ phối hợp với hệ thống các điểm bán của mình và cho ra mắt hàng loạt các điểm bán kiểu mẫu tại Hà Nội và TP.HCM. Đây là một phần trong chiến dịch “Thưởng thức bia Heineken có trách nhiệm” được thực hiện trên toàn cầu giúp thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm thông qua tinh thần sáng tạo đặc trưng của nhãn hiệu bia cao cấp này.