Nhằm nâng cấp dịch vụ hậu mãi và chất lượng phục vụ các khách hàng ở xa trung tâm, Häfele vừa ra mắt thêm 66 trung tâm bảo hành ủy quyền tại các tỉnh thành phố lớn.
Như vậy thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh với gần 100 năm lịch sử tại Đức và hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam đã nâng tổng số trạm bảo hành trên toàn quốc lên 76 trạm.
Sự kiện diễn ra vào cuối tháng 6 vừa qua tại TP.HCM, đồng thời đánh dấu Hội nghị Trạm bảo hành lần I của Häfele với sự tham gia đầy đủ của các đối tác từ cả ba miền Bắc, Trung và Nam. Đây cũng là dịp để các đối tác tìm hiểu và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm Häfele tại showroom và cả tại Triển lãm vật liệu xây dựng và nội thất Vietbuild 2020.
“Việc thành công mở rộng hệ thống trạm bảo hành lần này là sự tái khẳng định cam kết của chúng tôi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trước và sau khi mua hàng”, ông Dominik Fruth – Tổng Giám đốc Häfele Việt Nam, phát biểu tại sự kiện.
Đến Việt Nam vào năm 1998, Häfele đã không ngừng phát triển, mở rộng sản phẩm và dịch vụ để giúp người Việt Nam cải thiện hơn nữa tính hiệu quả của những không gian quan trọng trong nhà mình, bao gồm bếp, tủ quần áo, phòng tắm và an ninh cửa.
Website: www.hafele.com.vn – Email: info@hafele.com.vn