Tập đoàn GREENFEED (sở hữu các thương hiệu thực phẩm G Kitchen, WYN, MAMACHOICE) tiếp tục triển khai chương trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” trong năm 2022, nhằm kỷ niệm cột mốc trao gửi 1.000.000 bữa ăn đến trẻ em kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19.
Giữa bối cảnh năm 2021 đầy biến động do đại dịch COVID-19, trong tình hình giãn cách xã hội kéo dài, chứng kiến những tác động của dịch bệnh đến cộng đồng; với tinh thần tương thân tương ái của người VN, GREENFEED sẵn sàng có mặt và đồng hành cùng xã hội vượt qua giai đoạn khó khăn, đặc biệt là trẻ em kém may mắn và các lực lượng tuyến đầu chống dịch. GREENFEED hiểu rằng đây là những nhóm cộng đồng chịu tác động lớn từ đại dịch, nhu cầu tiếp xúc nguồn thực phẩm lành ngon và đảm bảo chất lượng dinh dưỡng trong từng bữa ăn của các nhóm cộng đồng này là cấp thiết.
Sau ba năm hoạt động, chương trình đã trao tặng hơn 1.000.000 bữa ăn lành ngon, mang đến niềm vui cho 2.947 các em nhỏ tại hơn 27 mái ấm: 18 mái ấm ở TP.HCM, ba mái ấm ở Long An, năm mái ấm ở Đồng Nai và một mái ấm ở Bình Dương. Riêng trong năm 2021, chương trình còn được mở rộng quy mô với các hoạt động đa dạng, chạm đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn như các hoạt động trao tặng bữa ăn cho lực lượng tuyến đầu hỗ trợ chống dịch tại các bệnh viện, khu cách ly ở TP.HCM và các tỉnh như: Bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Trung tâm CTXH TP.HCM, Bệnh viện Cần Giờ, CDC Hưng Yên, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Bình Định… Bên cạnh đó, chương trình cũng tổ chức thành công chuỗi sự kiện Trung thu “Trăng tròn hy vọng” nhằm mang Tết Trung thu đến với các mái ấm.
Hành trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” sẽ tiếp tục bước sang năm thứ 4, mở đầu bằng chương trình Tết 2022 với thông điệp “Triệu lành ngon bên nhau – Cùng chạm Tết nhiệm màu”. Nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa sẽ được triển khai nhằm kỷ niệm cột mốc 1.000.000 bữa ăn được trao gửi, đồng thời mang đến cho cộng đồng trẻ em VN, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch một mùa Tết Nhâm Dần ấm no, trọn vẹn niềm vui.
Để đồng hành cùng GREENFEED trên hành trình đầy ý nghĩa này, từ ngày 17-1 đến ngày 13-2-2022, người tiêu dùng có thể tham gia hoạt động trực tuyến “Triệu lành ngon bên nhau – Cùng chạm Tết nhiệm màu” được triển khai trên trang Facebook của tập đoàn. Người tham gia sẽ vẽ tranh/chụp ảnh lại một bữa ăn mà họ xem là “trọn vẹn”, đồng thời đăng tải công khai lên trang cá nhân Facebook với tiêu để thể hiện suy nghĩ “Với bạn, thế nào là một bữa ăn trọn vẹn?”, đính kèm hashtag #GREENFEED #BuaAnTronVen #TrieuLanhNgonBenNhau #CungChamTetNhiemMau. Tập đoàn GREENFEED sẽ trao gửi 500.000 bữa ăn đến các mái ấm với 500 bài tham dự trở lên.
GREENFEED hy vọng sẽ nhận được sự đồng hành, ủng hộ đông đảo từ người tiêu dùng, các đối tác và đơn vị truyền thông trong hoạt động “Bữa Ăn Trọn Vẹn” năm 2022 để mang đến một năm mới đầm ấm, no đủ cho trẻ em mồ côi, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19. Trong tương lai, GREENFEED sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa để hướng đến cột mốc trao gửi 3.000.000 bữa ăn trọn vẹn cho trẻ em VN.