Ngày 28-9 vừa qua, hệ thống trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao PAMAS Beauty Clinic chính thức giới thiệu công nghệ đột phá trong lĩnh vực tạo hình gương mặt thon gọn, thanh tú tại thị trường Việt Nam: Gương mặt V-Line thế hệ F2 với chỉ nâng cơ siêu mỏng FTC (Fine Thread Contour). Hòa cùng dòng chảy xu hướng của thời đại, công nghệ làm đẹp này đang tạo ra cơn sốt làm đẹp tại châu Á mà điển hình là Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản. Điểm khác biệt độc đáo của V-Line thế hệ F2 là hệ thống liên kết kép giữa sợi chỉ đơn của V-Line thế hệ đầu tiên và sợi chỉ gai đôi hai chiều của thế hệ mới này, giúp định hình lại mọi góc cạnh, tạo khối trên khuôn mặt, tôn vinh lên vẻ đẹp riêng của mỗi người. Bất ngờ hơn, kết quả của tạo hình gương mặt V-Line thế hệ F2 với chỉ siêu mỏng FTC có thể kéo dài ít nhất trong hai năm. PAMAS Beauty Clinic cũng là hệ thống trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao duy nhất tại Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược lâu dài với Giáo sư bác sĩ Moon Hyoung Jin, Hội trưởng Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, để du nhập các công nghệ làm đẹp mới nhất từ Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt Nam. Song song đó, PAMAS Beauty Clinic cũng chính thức công bố là nhà tài trợ chăm sóc sắc đẹp độc quyền của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2013 năm nay với phần thưởng dành cho Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 là một năm sử dụng dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp tại PAMAS Beauty Clinic trị giá 300.000.000 đồng. Tất cả thí sinh tham dự cuộc thi này sẽ được PAMAS Beauty Clinic chăm sóc sắc đẹp để dần đẹp lên, rạng ngời hơn sau mỗi tập và tự tin sải bước trên sàn catwalk.
Giới thiệu công nghệ mới: Tạo hình gương mặt V-Line thế hệ F2
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Đăng bởi
Thanh Anh
29/07/2025
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025