Chiến thắng vẻ vang này đồng nghĩa với việc bất kỳ nhà cung cấp nào muốn buôn bán các sản phẩm mỹ phẩm mới và nguyên liệu mỹ phẩm vào khu vực Liên minh châu Âu đều phải chắc chắn rằng sản phẩm ấy không được thử nghiệm trên bất kỳ một con vật nào trên thế giới. Lệnh cấm này áp dụng cho tất cả sản phẩm mỹ phẩm bao gồm cả sản phẩm vệ sinh cá nhân và các sản phẩm làm đẹp khác từ xà phòng cho đến kem đánh răng. The Body Shop là một trong những thương hiệu làm đẹp không bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm trên, và luôn luôn ủng hộ chống lại thử nghiệm trên động vật.
EU cấm thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật
- 
		
Đăng bởi DoanhNhân+  
- Categories: Doanh nghiệp
 - Tags: EULiên minh châu Âu
 
Bài liên quan
Không chỉ bán xe, Honda Việt Nam đang xây dựng chuẩn mực dịch vụ mới
                                    Đăng bởi
                                    Vinh Nguyen
                                    03/11/2025
                                
                            Cà phê uống liền “tăng tốc”: Cơ hội mới từ sáng tạo sản phẩm và bao bì bền vững
                                    Đăng bởi
                                    Trâm Anh
                                    01/11/2025
                                
                            Từ sân bóng nhỏ đến ước mơ lớn: LG gieo “hạt giống” thể chất cho học sinh nông thôn Bắc Ninh
                                    Đăng bởi
                                    Nam Hải
                                    30/10/2025
                                
                            Tuần lễ Công trình xanh 2025: Saint-Gobain đặt chuẩn mới cho vật liệu low carbon tại Việt Nam
                                    Đăng bởi
                                    Nam Hải
                                    30/10/2025
                                
                            SCG và các đối tác tiên phong kiến tạo tương lai xanh – đồng hành cùng Việt Nam hướng tới Net Zero 2050
                                    Đăng bởi
                                    Nam Hải
                                    30/10/2025
                                
                            Hạ tầng số và không gian sáng tạo – Bí quyết giúp The Hallmark dẫn đầu thị trường
                                    Đăng bởi
                                    Neo Ng.
                                    30/10/2025
                                
                            Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam
                                    Đăng bởi
                                    Thanh Anh
                                    24/10/2025
                                
                            Ngành FSN toàn cầu: Tăng trưởng mạnh nhờ đánh thức cảm xúc người tiêu dùng
                                    Đăng bởi
                                    Trâm Anh
                                    24/10/2025
                                
                            Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025
                                    Đăng bởi
                                    Minh Anh
                                    18/10/2025
                                
                            