Chiến thắng vẻ vang này đồng nghĩa với việc bất kỳ nhà cung cấp nào muốn buôn bán các sản phẩm mỹ phẩm mới và nguyên liệu mỹ phẩm vào khu vực Liên minh châu Âu đều phải chắc chắn rằng sản phẩm ấy không được thử nghiệm trên bất kỳ một con vật nào trên thế giới. Lệnh cấm này áp dụng cho tất cả sản phẩm mỹ phẩm bao gồm cả sản phẩm vệ sinh cá nhân và các sản phẩm làm đẹp khác từ xà phòng cho đến kem đánh răng. The Body Shop là một trong những thương hiệu làm đẹp không bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm trên, và luôn luôn ủng hộ chống lại thử nghiệm trên động vật.
EU cấm thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: EULiên minh châu Âu
Bài liên quan
Alibaba.com tung giải thưởng triệu đô: Cơ hội nào cho startup Việt?
Đăng bởi
Hải Lý
28/06/2025
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Đăng bởi
Thanh Anh
20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa
Đăng bởi
Nam Long
20/06/2025
Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?
Đăng bởi
Nam Hải
19/06/2025
Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025
Chăm sóc thú cưng từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín: Câu chuyện của “Nông trại thú cưng” trên Lazada
Đăng bởi
Tùng Nhân
17/06/2025
Từ mẹ bỉm “tay ngang” đến nhà bán hàng thành công trên TMĐT: Bí quyết cân bằng và phát triển
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
17/06/2025
'Cứ Xanh là Ngon': Xanh SM gia nhập cuộc đua giao đồ ăn
Đăng bởi
Minh Anh
17/06/2025
Highlands Coffee bắt tay cùng NAPAS, đẩy mạnh số hóa thanh toán, nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
16/06/2025