Epson Việt Nam đặt mục tiêu phát triển sự hiện diện ở thị trường Việt Nam bằng cách ra mắt nhiều sản phẩm đột phá và tiếp cận khách hàng mới.
Epson giữ vị trí dẫn đầu về thị phần máy in mực liên tục (42%) trong năm tài chính 2018 tại Việt Nam với dòng máy in EcoTank. Thương hiệu máy chiếu Epson đạt vị trí số 1 toàn cầu 18 năm liên tiếp và số 1 tại Việt Nam với 24% thị phần trong năm tài chính 2018. Trong năm 2019, Epson Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng hơn 10%, mở rộng vào thị trường bán lẻ, phát triển dòng máy chiếu tầm trung bình – cao (khoảng 4,000 lumens) và máy chiếu gia đình ở Việt Nam.
Epson cũng sẽ ra mắt các máy chiếu mới phục vụ phân khúc giải trí gia đình, chi phí hợp lý. Epson đã ra mắt một số mẫu máy chiếu Pro-UHD trong khu vực để phục vụ cho khách hang thích điện ảnh muốn xem phim chất lượng cao như rạp ngay tại nhà (TW-9400 và TW-7400).
Bên cạnh máy in và máy chiếu, Epson cũng có ý định đưa các giải pháp công nghệ robot vào thị trường Việt Nam. Trong tháng 8-2019, Epson Việt Nam sẽ tham gia Vietnam Manufacturing Expo ở Hà Nội, đây là một phần trong kế hoạch mở rộng sản phẩm robot mà Epson đã đề cập.