Từ ngày 27-8 đến 22-10, tại Paris, tất cả cửa sổ và mái vòm của cửa hàng Louis Vuitton sẽ được chuyển hóa thành một không gian mặt trăng với thông điệp về “nữ tính” và “trốn tránh nội tâm”. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp đặc biệt để các khách mời được chứng kiến và trải nghiệm Les Parfums – sản phẩm nước hoa mới nhất của Louis Vuitton. Mười một khung cửa sổ sẽ được bao trùm bởi không gian vũ trụ bao la, gồm những đụn cát, đá thổ hoàng và ánh sáng xanh. Những yếu tố vũ trụ đối lập nhau sẽ làm bừng sáng tâm điểm của bức tranh, gồm đồ da, phụ kiện, giày, quần áo và những lọ nước hoa Louis Vuitton. Chưa hết, bên trong mái vòm Printemps, một cửa hàng pop-up với những sản phẩm đầm và giày bốt trong bộ sưu tập Thu-Đông cùng những mẫu túi thuộc bộ sưu tập Monogram World Tour, trong đó nổi bật nhất là chiếc túi biểu tượng Petite Noe với những sticker cá tính. Từ ngày 1-9, nước hoa Louis Vuitton sẽ được trưng bày trong cửa hàng pop-up với sự giới thiệu của Jacques Cavallier Belletrud – chuyên gia bậc thầy về nước hoa của Louis Vuitton. Sự kiện này đánh dấu tầm quan trọng của nghệ thuật du lịch vốn là một khía cạnh văn hóa cốt lõi của thương hiệu, đồng thời đưa dòng sản phẩm nước hoa mới của Louis Vuitton đến với các tín đồ đã chờ đợi bấy lâu nay.
(DNSGCT)