Dropbox hợp tác cùng các nhà phân phối trong nước cung cấp các sản phẩm Dropbox cho doanh nghiệp Việt Nam.
Dropbox công bố kế hoạch mở rộng tại Việt Nam, hợp tác với 20 đối tác phân phối địa phương. Sự hợp tác này nhằm tăng cường hoạt động kinh doanh và cung cấp sản phẩm Đồng bộ hóa và Chia sẻ File (FSS), chữ ký điện tử (Dropbox Sign) và quản lý tài liệu (Dropbox DocSend) cho doanh nghiệp Việt Nam.
Bà Doreen Tan, Giám đốc Dropbox khu vực Châu Á, nhấn mạnh sự phù hợp của Dropbox với nhu cầu của thị trường Việt Nam trong lĩnh vực truyền thông, sản xuất, kiến trúc, và kỹ thuật. Bà cũng kỳ vọng Dropbox sẽ hỗ trợ kinh tế số Việt Nam, phù hợp với mục tiêu tăng tỷ trọng kinh tế số trong GDP của chính phủ Việt Nam.
Dropbox cũng đã hợp tác với Solid & Soft, nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Ông Wonjae Choi, CEO của Solid & Soft, tỏ ra lạc quan về việc cung cấp dịch vụ tùy chỉnh và hỗ trợ thanh toán bằng tiền Việt, nhằm thúc đẩy làm việc nhóm trực tuyến mạnh mẽ và an toàn hơn tại Việt Nam.
Hiện nay, người dùng có thể mua tài khoản Dropbox doanh nghiệp thông qua các phương thức thanh toán đa dạng tại Việt Nam, kèm theo dịch vụ xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu.