Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
13/09/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Công nghệ Nhịp số hoá

Dịch vụ quản trị sức khỏe và danh tiếng thương hiệu được tín nhiệm bởi 200 doanh nghiệp

DoanhNhân+ Đăng bởi DoanhNhân+
02/05/2021
Trong Nhịp số hoá
Dịch vụ quản trị sức khỏe và danh tiếng thương hiệu được tín nhiệm bởi 200 doanh nghiệp - 1
Share on Facebook

Được tin tưởng bởi hơn 200 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Kompa Group không chỉ dừng lại ở công cụ thu thập dữ liệu, các giải pháp “Media & Social Listening” mà còn mang đến góc nhìn tổng quát xoay quanh thị trường và người tiêu dùng mà doanh nghiệp đang quan tâm. Từ đó, doanh nghiệp có thể hiểu rõ khách hàng và thị trường, làm cơ sở phân tích, định hướng chiến lược truyền thông và marketing.

Chạm đến trái tim người tiêu dùng nhờ đưa ra quyết định dựa trên nền tảng dữ liệu

Thuật ngữ “Data-Driven Decision” (ra quyết định dựa trên dữ liệu) đã trở thành tiền đề quan trọng để doanh nghiệp tối ưu chiến lược và hoạt động của thương hiệu trên môi trường số.

Trong “cuộc đua” quyết liệt nhằm để lại dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng, doanh nghiệp không thể thiếu những công cụ và báo cáo phân tích dữ liệu, như thước đo ngầm về thứ hạng và giá trị thương hiệu đã đạt được trong suốt chặng đường đua ấy.

Trong các mô hình nghiên cứu thị trường truyền thống, người tiêu dùng có xu hướng đánh giá trung tính về thương hiệu. Ngược lại, trên môi trường internet và mạng xã hội, người dùng có thể cảm thấy tự do và thoải mái hơn trong việc chia sẻ những cảm nhận và suy nghĩ thực sự của họ về hình ảnh thương hiệu mà họ quan tâm. Từ đó, “Media & Social Listening” trở thành giải pháp tối ưu cho các thương hiệu muốn thấu hiểu nhu cầu thật sự và ngầm hiểu của người tiêu dùng.

Dịch vụ quản trị sức khỏe và danh tiếng thương hiệu được tín nhiệm bởi 200 doanh nghiệp - 2

Từ các báo cáo nghiên cứu thị trường và sức khoẻ thương hiệu của Kompa, thương hiệu có thể sẽ bất ngờ với những gì khách hàng thực sự nghĩ về mình, bao gồm việc nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm và dịch vụ có thể đi ngược với những gì thương hiệu mong muốn tạo dựng ban đầu. Những đúc kết về thương hiệu từ trên nền tảng số có thể trở thành dữ liệu riêng của doanh nghiệp để đo lường và định hướng chiến lược truyền thông hiệu quả.

Định hướng thông điệp truyền thông thương hiệu dựa trên nền tảng dữ liệu

Hiện nay, chỉ với “một cú đập cánh” thông tin trên mạng xã hội đã có thể tạo hiệu ứng lan truyền vô cùng nhanh chóng và mạnh mẽ. Do đó, việc theo dõi và quản trị các đầu mối thông tin của thương hiệu trên nền tảng số trở nên cấp thiết và quan trọng hơn bao giờ hết.

Không chỉ theo dõi diễn biến thảo luận về thương hiệu trên các kênh truyền thông trực tuyến (như internet và mạng xã hội…), giải pháp “Media & Social Listening” của Kompa Group còn hỗ trợ thu thập và phân tích dữ liệu trọn vẹn trên các kênh truyền thống (như truyền hình, radio, báo giấy, tạp chí…).

Dịch vụ quản trị sức khỏe và danh tiếng thương hiệu được tín nhiệm bởi 200 doanh nghiệp - 3

Từ đó, doanh nghiệp có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin truyền thông trên đa nền tảng. Với bảng giám sát thông tin (dashboard) được thiết kế và tùy chỉnh riêng cho từng doanh nghiệp, nhà quản trị có thể theo dõi thảo luận xoay quanh thương hiệu, chiến dịch, toàn cảnh thị trường 24/7.

Các báo cáo từ Kompa giúp đo lường sức khoẻ thương hiệu, đánh giá vị thế cạnh tranh so với đối thủ, đúc kết về nhìn nhận của người tiêu dùng về thương hiệu, khám phá những “insights” của khách hàng mà thương hiệu chưa thật sự chạm đến. Trên cơ sở đó, làm tiền đề giúp thương hiệu tối ưu và triển khai những chiến lược truyền thông đến đúng đối tượng khách hàng trong tương lai.

Lá chắn cho thương hiệu trước những thông tin xấu và xuyên tạc

Khi thông tin tiêu cực về thương hiệu xuất hiện trên internet, mỗi phút trôi qua, làn sóng phản ứng căng thẳng dồn dập đổ về thương hiệu càng nhiều. Khi làn sóng này dâng đến đỉnh điểm, thương hiệu có thể phải đối mặt với khủng hoảng truyền thông mà không được phòng bị trước.

Khủng hoảng truyền thông thường sẽ đến từ những đốm tín hiệu thông tin không rõ ràng. Những thông tin này ban đầu thường không gây ảnh hưởng lớn nên có khả năng thương hiệu sẽ phớt lờ. Việc liên tục theo dõi những luồng thảo luận nhạy cảm giúp thương hiệu kịp thời đón đầu và đưa ra đối sách ứng phó với làn sóng thông tin tiêu cực có thể bùng phát bất cứ lúc nào.

Kompa Group đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) – tích hợp tính năng máy học (machine learning) và phân tích ngôn ngữ tự nhiên (natural language processing) nhằm tổng hợp và đưa ra những phân tích chính xác nhất về hội thoại tiêu cực và cảnh báo đến doanh nghiệp gần như ngay lập tức

Các tính năng này cho phép “xử lý đọc hiểu” chính xác hơn 90% lượng dữ liệu. Sau đó, các nội dung sẽ tiếp tục được kiểm tra và thẩm định chất lượng bởi đội ngũ chuyên gia của Kompa Group nhằm phân loại mức độ nhạy cảm của thông tin. Nhờ vào mức độ nhạy cảm của thông tin mà thương hiệu có thể kịp thời đón đầu các thông tin sai lệch có nguy cơ trở thành khủng hoảng truyền thông và xây dựng trước kịch bản, phương án ứng phó phù hợp.

Tạm kết

Dữ liệu được đánh giá là “vàng”, là nguồn “dầu mỏ mới”. Song nếu chưa được khai thác đúng cách thì nguồn tài nguyên vô cùng giá trị này cũng chỉ là quặng và hoặc dầu thô chưa qua tinh luyện. Sứ mệnh của Kompa Group là giúp các doanh nghiệp khai thác được tối đa giá trị của nguồn dữ liệu sẵn có vào hoạt động phát triển và quản trị hình ảnh thương hiệu.

Được tín nhiệm bởi hơn 200 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, các giải pháp “Media & Social Listening” của Kompa bước đầu đặt nền móng cho việc ứng dụng công nghệ dữ liệu vào công tác quản trị và phát triển doanh nghiệp.

Kompa Group đã và đang nghiên cứu để phát triển các giải pháp công nghệ nâng cao dựa trên nguồn dữ liệu. Theo đó, công nghệ có thể tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn trong cùng hệ sinh thái của doanh nghiệp, để đưa ra được góc nhìn toàn cảnh và chi tiết về sự thấu hiểu ngành hàng, khách hàng mục tiêu cũng như đo lường hiệu quả truyền thông của doanh nghiệp.

Từ khoá: bảo vệ thông tindữ liệuKompa Groupquản lý dữ liệu
Bài trước đó

Nova Consumer hỗ trợ ‘bữa xế học đường’ cho 5.000 học sinh

Bài kế tiếp

Đón đầu làn sóng quản lý tài sản ở nền kinh tế trẻ và năng động Việt Nam

Bạn có thể quan tâm

Khi giấc ngủ bước vào kỷ nguyên AI: Samsung và lời hứa chăm sóc từ “vòng tay vô hình”
Nhịp số hoá

Khi giấc ngủ bước vào kỷ nguyên AI: Samsung và lời hứa chăm sóc từ “vòng tay vô hình”

Đăng bởi Vinh Nguyen
10/09/2025
TCL trình diễn công nghệ hiển thị mới và các sáng tạo AI tại IFA 2025
Nhịp số hoá

TCL trình diễn công nghệ hiển thị mới và các sáng tạo AI tại IFA 2025

Đăng bởi Thanh Anh
09/09/2025
Trung tâm ACE
Nhịp số hoá

Trung tâm Tự động hóa ACE khai trương tại Bình Dương: Động lực mới cho đầu tư công nghiệp

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/09/2025
Chân dung Alexandr Wang – nhà sáng lập Scale AI, tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới
Nhịp số hoá

Học kỹ năng AI – chuyện không chỉ của mấy “ông tỷ phú”

Đăng bởi Takeshi Naoe
30/08/2025
Apple kiện cựu kỹ sư ôm bí mật chạy sang Oppo – kịch bản công nghệ hay phim hài trộm gà
Cà phê kinh tế

Apple kiện cựu kỹ sư ôm bí mật chạy sang Oppo – kịch bản công nghệ hay phim hài trộm gà

Đăng bởi Takeshi Naoe
25/08/2025
Tương Lai của Trí tuệ Nhân Tạo: Chapter 3 khép lại – Doanh nghiệp Việt sẵn sàng bước vào kỷ nguyên “AI-Ready”?
Nhịp số hoá

Tương Lai của Trí tuệ Nhân Tạo: Chapter 3 khép lại – Doanh nghiệp Việt sẵn sàng bước vào kỷ nguyên “AI-Ready”?

Đăng bởi Vinh Nguyen
24/08/2025
Diễn đàn Kinh doanh Toàn cầu Đà Nẵng 2025: Bước chuyển mình cho kỷ nguyên hợp tác mới
Nhịp số hoá

Diễn đàn Kinh doanh Toàn cầu Đà Nẵng 2025: Bước chuyển mình cho kỷ nguyên hợp tác mới

Đăng bởi Bình Nguyên
14/08/2025
Nhịp số hóa 2025: AI tiến từ thử nghiệm đến thói quen thường nhật
Nhịp số hoá

Nhịp số hóa 2025: AI tiến từ thử nghiệm đến thói quen thường nhật

Đăng bởi Takeshi Naoe
13/08/2025
Tương Lai Trí Tuệ Nhân Tạo 2025 - Sân chơi kết nối và bứt phá cho doanh nghiệp Việt - 1
Nhịp số hoá

Tương Lai Trí Tuệ Nhân Tạo 2025 – Sân chơi kết nối và bứt phá cho doanh nghiệp Việt

Đăng bởi Hạnh Nguyên
12/08/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Đón đầu làn sóng quản lý tài sản ở nền kinh tế trẻ và năng động Việt Nam - 1

Đón đầu làn sóng quản lý tài sản ở nền kinh tế trẻ và năng động Việt Nam

MỚICẬP NHẬT

VinFast và Vietmap ký kết hợp tác phát triển giải pháp giao thông thông minh cho xe điện Việt Nam
Doanh nghiệp

VinFast bắt tay Vietmap: Phát triển giải pháp giao thông thông minh

Đăng bởi Hải Lý
12/09/2025

VinFast vừa ký kết hợp tác chiến lược với Vietmap, mở ra bước tiến mới trong việc tích hợp bản...

Xem thêmDetails
Dàn xe VinFast VF 5, VF 3 và Limo Green trong sự kiện bàn giao tháng 8/2025

VinFast bàn giao gần 11.000 xe trong tháng 8

12/09/2025
Những vì sao trong đêm – lời hồi đáp của một trái tim nhạy cảm

Những vì sao trong đêm – lời hồi đáp của một trái tim nhạy cảm

12/09/2025
Chiếc máy ảnh bé bằng móc khóa và cơn sốt hoài niệm của một thế hệ

Chiếc máy ảnh bé bằng móc khóa và cơn sốt hoài niệm của một thế hệ

12/09/2025
Chuyện thành phố nước với thiếu phụ phương Nam

Chuyện thành phố nước với thiếu phụ phương Nam

12/09/2025

NỔI BẬT

  • Larry Ellison, đồng sáng lập và chủ tịch điều hành của Oracle Corp.

    Ai đó vừa soán ngôi Elon Musk – và đó lại là một ông già 81 tuổi

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Bánh Trung Thu 2025 – Khi chiếc hộp trở thành nghi thức sống

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Nguyễn Tuyết Mai: Làm vì đam mê bao giờ cũng hiệu quả hơn làm vì tiền

    1155 chia sẻ
    Chia sẻ 462 Tweet 289
  • Điện hóa – Số hóa – Bền vững: Ba trụ cột chuyển đổi hạ tầng cảng biển Việt Nam

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Startup quyết “bán nhà, bán đất” đầu tư, quyết không chịu thiệt 10% cổ phần cho “cá mập” rót vốn

    162 chia sẻ
    Chia sẻ 65 Tweet 41
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.