Ngày 13-12, Nike Việt Nam mang đến một bữa tiệc Giáng sinh với cảm hứng “Party-Play-Prize” ấn tượng nhằm tri ân những người đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. Sự kiện này quy tụ dàn sao đình đám như ca sĩ Tóc Tiên, diễn viên Nhan Phúc Vinh, ca sĩ Băng Di, diễn viên Vũ Ngọc Anh, Phương Mai, Stefan Nguyễn, Marcus Guilhem…
Swoosh Party kết nối những con người đầy đam mê và tinh thần thể thao đã gắn bó cùng thương hiệu Nike danh tiếng. Hình ảnh “đôi cánh của nữ thần chiến thắng” từ logo Nike huyền thoại gây ấn tượng trong không gian của âm nhạc và ánh sáng. Trò chơi tương tác “Smash – Kick – Shoot” mang đến những trải nghiệm thú vị khó quên cùng cơ hội bốc thăm hấp dẫn.
Theo bảng xếp hạng các thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới năm 2018, Nike là thương hiệu dẫn đầu trong ngành hàng thời trang nói chung và ngành hàng thời trang thể thao nói riêng với thông điệp “Just do it”. Tại Việt Nam, Nike hiện đã có 43 cửa hàng bán lẻ cùng hệ thống đại lý và sẽ tiếp tục mở rộng trong thời gian sắp tới.
Nike đã chinh phục các tín đồ thể thao trên toàn thế giới nhờ luôn đặt nhu cầu khách hàng làm định hướng phát triển, không ngừng cải tiến công nghệ, đáp ứng tính thời trang và nắm bắt dòng dịch chuyển của xu hướng hiện đại hay những sự kiện đầy cảm hứng. Tất cả đã đưa thương hiệu này vươn lên nắm giữ “cuộc chơi”, liên tiếp chiếm lĩnh thị trường trong những năm qua và tiếp tục vững bước trong thời gian tới.