Mới đây, Louis Vuitton đã khai trương cửa hàng pop-up đầu tiên để trưng bày bộ sưu tập Xuân-Hè 2017 dành cho nam giới tại Milan (Ý). Nhiều ngôi sao trong giới thời trang cũng như điện ảnh nước Ý đã tham gia sự kiện này.
Được đặt trên phố Fiori Chiari của khu Brera – một trung tâm của nghệ thuật lịch sử Milan, cửa hàng pop-up nói trên được thiết kế dựa theo cảm hứng về cuộc đi săn của bộ sưu tập. “Tôi vô cùng hào hứng được đến Milan. Đây là thành phố xứng đáng là thủ phủ của thời trang nam giới và Brera thực sự là một điểm độc đáo thú vị, nơi mà lịch sử, nghệ thuật và thời trang hòa lẫn vào nhau” – Kim Jones, Giám đốc sáng tạo thời trang nam giới của Louis Vuitton cho biết.
Bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè 2017 dành cho nam giới được lấy cảm hứng từ thiên nhiên châu Phi với chất punk nổi loạn của London và kỹ thuật lành nghề của Louis Vuitton. Tiếp nối tinh thần châu Phi có từ bộ sưu tập đầu tiên đã thiết kế cho Louis Vuitton, Kim Jones cố gắng khám phá những điều thú vị trong cuộc đi săn để gắn vào hình ảnh khách lữ hành mang phong cách quý ông. Đây cũng là lần thứ hai Jones đã làm việc với anh em nhà Chapman để tạo ra bốn hình vẽ những động vật có chút biến tấu khác lạ.