Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
28/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Cú bắt tay giữa Awake Asia và ADA: Tương lai của ngành thương mại điện tử tại 10 quốc gia châu Á

Vinh Nguyen Đăng bởi Vinh Nguyen
02/06/2021
Trong Doanh nghiệp, Marketing
Ông Srinivas Gattamneni, Giám đốc Điều hành của ADA.

Ông Srinivas Gattamneni, Giám đốc Điều hành của ADA.

Share on Facebook

Awake Asia, công ty chuyên về vận hành dịch vụ thương mại điện tử tại 6 quốc gia Đông Nam Á, vừa thông báo sáp nhập cùng ADA, chuẩn bị ra mắt dịch vụ mua bán trực truyến tích hợp đầu tiên của khu vực.

Dịch vụ thương mại điện tử tích hợp đầu tiên tại 10 thị trường khu vực Nam và Đông Nam Á

Thương vụ sáp nhập sẽ bắt đầu kể từ ngày 01 tháng 06 năm 2021, với mục đích thúc đẩy và đáp ứng nhu cầu mở rộng hình thức kinh doanh của các thương hiệu thông qua các kênh truyền thông trực tuyến tại 10 thị trường khu vực Nam và Đông Nam Á, bao gồm Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Sri Lanka, Bangladesh, Campuchia, Hàn Quốc và Việt Nam.

Chuyên môn cao trong lĩnh vực thương mại điện tử của Awake Asia sẽ kết hợp cùng các giải pháp phân tích, sáng tạo và truyền thông của ADA để thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến cho các thương hiệu, cụ thể là các giải pháp:

Digital marketing liên kết chặt chẽ với doanh thu thương mại điện tử: Thực thi các kế hoạch digital marketing tích hợp với các hoạt động thương mại điện tử; Các chiến lược và hoạt động nhắm vào khách hàng; hiệu quả quảng bá truyền thông cho việc bán hàng trực tuyến.

Tận dụng dữ liệu người dùng và các số liệu được phân tích để gia tăng doanh số thương mại điện tử: Sử dụng dữ liệu của khách hàng và đối tác thứ ba để thu thập thông tin chi tiết về người tiêu dùng, cá nhân hóa sở thích và đưa ra các gợi ý mua sắm nhằm gia tăng doanh số thông qua các kênh thương mại điện tử.

Tiếp cận tối đa nguồn khách hàng trong siêu ứng dụng và thị trường: Tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng trên các siêu ứng ụng và ứng dụng cá nhân, cũng như trên các website; triển khai các giải pháp công nghệ marketing như nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP); các công cụ được phân bổ để theo dõi và tối ưu hóa kênh chuyển đổi.

Cơ hội khai thác 100 tỷ đô sau khi triển khai thương mại điện tử tích hợp

Srinivas Gattamneni, Giám đốc Điều hành của ADA cho biết: “Tại ADA, chúng tôi tin rằng thương mại điện tử không nên là một hoạt động được thi hành độc lập mà cần có sự kết hợp chặt chẽ với các yếu tố phân tích, truyền thông, sáng tạo và đầu tư vào công nghệ cho việc marketing của thương hiệu. Chỉ khi đó chúng ta mới có thể đạt được hiệu quả vượt trội. Việc sáp nhập mang đến giải pháp toàn diện cho các thương hiệu trong việc tiếp cận người tiêu dùng số”.

Đứng đầu bộ phận là Simon Paterson, người tham gia ADA với tư cách là Giám đốc Hỗ trợ Thương mại điện tử và là cựu CEO của Awake Asia. Nói về việc bổ nhiệm mới của mình, ông cho biết: “Trong 5 năm qua, Awake Asia đã xây dựng một doanh nghiệp hỗ trợ mạnh mẽ cho thương mại điện tử tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang rất hào hứng bắt tay vào giai đoạn mới bằng việc phân tích, truyền thông và sáng tạo để thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử cho tất cả các thương hiệu trong khu vực”.

Ông Simon Paterson, Giám đốc Hỗ trợ Thương mại điện tử – cựu CEO của Awake Asia.

Việc sáp nhập cũng mở ra một thị trường mới cho ADA tại Việt Nam với hơn 150 chuyên gia thương mại điện tử đang phục vụ hơn 120 thương hiệu, thúc đẩy sự phát triển cho các khách hàng như P&G, Unilever, BMW, và Wyeth; cùng các đối tác thương mại điện tử khác như Shopee, Tokopedia, Lazada…

Khi ngày càng có nhiều thương hiệu đang cố gắng thích ứng để theo kịp “cuộc di cư” của người tiêu dùng, từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm trực tuyến, thì nhiều chủ doanh nghiệp vẫn loay hoay giải quyết các thách thức để tối đa hóa lợi tức đầu tư. Cơ hội này dự kiến sẽ tăng lên con số 100 tỷ đô tại Đông Nam Á, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) được kỳ vọng vào khoảng 24,6% (2017 – 2025).

ADA là công ty về dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, chuyên thiết kế và thực hiện các giải pháp kĩ thuật số, phân tích và marketing tổng hợp.

Hoạt động trên 10 thị trường trong khu vực Nam Á và Đông Nam Á, ADA hợp tác với các thương hiệu hàng đầu để thúc đẩy sự phát triển về kĩ thuật số và dữ liệu, cũng như đạt được các mục tiêu kinh doanh của khách hàng. ADA tập trung vào các dịch vụ chính sau:

  • Cung cấp thông tin chi tiết về doanh nghiệp, làm phong phú dữ liệu và phân tích chuyên sâu.
  • Nắm bắt thói quen tiêu dùng và thiết kế các chiến lược marketing sáng tạo.
  • Thực hiện các giải pháp digital marketing toàn diện để đạt mức tăng trưởng vượt bậc, tối ưu hóa các kênh và mục tiêu.

Bên cạnh chuyên môn về kĩ thuật số độc đáo, ADA còn làm phong phú tài nguyên của mình với nguồn dữ liệu chi tiết của khoảng 375 triệu người dùng khắp các quốc gia.

Từ khoá: ADAAwake Asiadịch vụ mua bán trực truyếnDigital Marketingngành thương mại điện tửthương vụ sáp nhập
Bài trước đó

Toyota Việt Nam ưu đãi lên đến 30 triệu đồng cho Vios và 20 triệu đồng cho Wigo

Bài kế tiếp

Cạnh tranh trong thời đại AI

Bạn có thể quan tâm

Đại diện Toyota Việt Nam và học sinh Trường Tiểu học Ngọc Thanh B trồng cây trong lễ khởi động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” 2025 tại Phú Thọ
Doanh nghiệp

Toyota nối dài hành trình xanh trong trường học, gần 10.000 cây xanh sau 10 năm

Đăng bởi Hải Lý
28/11/2025
Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em
Doanh nghiệp

Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em

Đăng bởi An Yên
26/11/2025
Xiaomi lập kỷ lục lợi nhuận quý III/2025, mảng xe điện lần đầu có lãi
Doanh nghiệp

Xiaomi lập kỷ lục lợi nhuận quý III/2025, mảng xe điện lần đầu có lãi

Đăng bởi Takeshi Naoe
23/11/2025
Marico SEA tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025 - 1
Doanh nghiệp

Marico SEA tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025

Đăng bởi Minh Anh
22/11/2025
VinFast được vinh danh với hai giải thưởng tại Road to CNBC Indonesia Awards 2025
Doanh nghiệp

VinFast nhận cú đúp giải thưởng tại Indonesia, củng cố vị thế trên thị trường xe điện khu vực

Đăng bởi Hải Lý
22/11/2025
SME kỳ vọng 2026 khởi sắc dù chi phí logistics tiếp tục tăng
Doanh nghiệp

SME kỳ vọng 2026 khởi sắc dù chi phí logistics tiếp tục tăng

Đăng bởi Nam Hải
21/11/2025
Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng
Nhịp số hoá

Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng

Đăng bởi Vinh Nguyen
20/11/2025
Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”
Marketing

Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”

Đăng bởi Vinh Nguyen
20/11/2025
Gian hàng gỗ bền vững Canadian Wood Việt Nam 2025
Doanh nghiệp

Vật liệu xanh lên ngôi tại VietnamWood 2025 – Gỗ Canada thành tâm điểm chuyển dịch

Đăng bởi Trâm Anh
20/11/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Cạnh tranh trong thời đại AI

Cạnh tranh trong thời đại AI

MỚICẬP NHẬT

Đại diện Toyota Việt Nam và học sinh Trường Tiểu học Ngọc Thanh B trồng cây trong lễ khởi động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” 2025 tại Phú Thọ
Doanh nghiệp

Toyota nối dài hành trình xanh trong trường học, gần 10.000 cây xanh sau 10 năm

Đăng bởi Hải Lý
28/11/2025

Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2025 vừa chính thức khởi động tại Trường Tiểu học...

Xem thêmDetails
Bóng đá SEA Games 33: Khi vòng bảng trở thành trận knock-out - 2

Bóng đá SEA Games 33: Khi vòng bảng trở thành trận knock-out

27/11/2025
Napapijri Milan: Một khoảng tĩnh giữa thành phố không ngủ

Napapijri Milan: Một khoảng tĩnh giữa thành phố không ngủ

27/11/2025
Phòng khách phong cách hiện đại với sofa trung tính, bàn gỗ tối màu và ánh sáng tự nhiên - 6

Homedecor+ Guide 2025: Mua gì – ở đâu để tạo nên một ngôi nhà hiện đại?

26/11/2025
"Biến cố" Songkhla và SEA Games 33 Khi U22 Việt Nam phải "đón bão" trước giờ G - 1

“Biến cố” Songkhla và SEA Games 33 Khi U22 Việt Nam phải “đón bão” trước giờ G

26/11/2025

NỔI BẬT

  • Bóng đá SEA Games 33: Khi vòng bảng trở thành trận knock-out - 2

    Bóng đá SEA Games 33: Khi vòng bảng trở thành trận knock-out

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Trái đất sẽ ra sao nếu không có mặt trăng?

    265 chia sẻ
    Chia sẻ 106 Tweet 66
  • Tranh cổ động về biển đảo

    188 chia sẻ
    Chia sẻ 75 Tweet 47
  • Nữ thần lúa ở Đông Nam Á

    925 chia sẻ
    Chia sẻ 370 Tweet 231
  • 10 điều thú vị về trái cây mà bạn chưa biết

    280 chia sẻ
    Chia sẻ 112 Tweet 70
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.