Kết quả hoạt động kinh doanh hợp nhất của Công ty Kinh Đô trong chín tháng đầu năm có lợi nhuận tăng tưởng tốt, dự kiến hoàn thành mục tiêu cả năm. Trong đó, doanh thu thuần quý III đạt 1.872 tỉ đồng, tăng 8,4% so với năm trước nhờ đóng góp của ngành hàng bánh cracker, bông lan và trung thu; doanh thu thuần chín tháng tăng 6,9% và lợi nhuận gộp chín tháng tăng 5,4% so với cùng kỳ năm trước, đạt 1,627 tỉ đồng. Lợi nhuận sau thuế 9 tháng của công ty tăng 11,7%, đạt 453 tỉ đồng. Đây là kết quả của quá trình thâm nhập sâu thị trường, đặc biệt là khu vực miền Bắc, sau khi triển khai thành công hệ thống giải pháp phần mềm quản lý hệ sản phẩm, tung ra nhiều sản phẩm mới…
Công ty Kinh Đô đạt lợi nhuận tăng trưởng tốt
-
Đăng bởi Bích Thủy
Bài liên quan
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025
Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh
Đăng bởi
Trâm Anh
01/07/2025
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Đăng bởi
Nam Long
01/07/2025