[Infographic] 2015: Năm của tiếp thị cá nhân hóa
Tiếp thị cá nhân hóa (personalized marketing) là hình thức tiếp thị bằng cách đem đến cho từng khách hàng ...
Tiếp thị cá nhân hóa (personalized marketing) là hình thức tiếp thị bằng cách đem đến cho từng khách hàng ...
Trong bản Dự báo Xu hướng Ẩm thực và Pha chế 2026 vừa được công bố, Kimpton – thương hiệu...
Xem thêmDetailsGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.