Xử lý than phiền của khách hàng trên truyền thông xã hội
Truyền thông xã hội có thể làm cho những lời than phiền của khách hàng lan nhanh hơn và rộng ...
Truyền thông xã hội có thể làm cho những lời than phiền của khách hàng lan nhanh hơn và rộng ...
Sheraton Nha Trang Hotel & Spa vừa thông báo bổ nhiệm ông Paul Dunn làm Tổng Quản lý mới, bắt...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.