[Infographic] Cần quan tâm đến đa truyền thông tương tác
Đa truyền thông tương tác (“interactive multimedia”, hay “rich media”) đang trở thành trào lưu tiếp thị mới nhất hiện ...
Đa truyền thông tương tác (“interactive multimedia”, hay “rich media”) đang trở thành trào lưu tiếp thị mới nhất hiện ...
Với triết lý “mua xe không chỉ là sở hữu – mà còn là trải nghiệm”, Honda Việt Nam cùng...
Xem thêmDetailsGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.