Chiến dịch quảng cáo thu-đông 2018 của Liu Jo tập trung vào hành trình mới #Glamourizing nhằm mô tả tinh thần của nhãn hiệu, làm cho nó trở nên quyến rũ, lôi cuốn hơn và đáng tin cậy hơn. Chiến dịch mô tả sự cải tiến của thương hiệu cùng phong cách thời trang ấn tượng mới mẻ.
Một trong những gương mặt đại diện cho hình ảnh người mẫu trên thế giới là siêu mẫu Anna Ewers đã cùng nhiếp ảnh gia Mert&Marcu thể hiện linh hồn của bộ sưu tập qua những tấm ảnh lột tả được nét quyến rũ của phái đẹp cũng như sự tự tin một ngôi sao thực thụ từ những góc chụp trong studio. Từ sự thay đổi kiểu tóc cho phù hợp với trang phục đến những chi tiết nhỏ nhất đều được tiến hành một cách vô cùng kỹ lưỡng để làm toát lên đặc tính riêng của Liu Jo.